จากกรณีนายมาวิน เนตร์เดชา นักท่องเที่ยวอายุ 18 ปี ตกจากเจ็ตสกีขณะนั่งซ้อนท้ายไปกับรุ่นพี่แล้วสูญหายไป ตั้งแต่เวลาประมาณ 15.00 น.ของวันที่ 24 ต.ค. บริเวณอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับภารกิจการค้นหานั้น เข้าสู่วันที่ 8 ของการค้นหา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจากหลายหน่วยงาน เริ่มภารกิจค้นหาต่อทั้งทางผิวน้ำ ใต้น้ำ มีการใช้เรือเร็ว สกู๊ตเตอร์วิ่งไปดูตามเกาะแก่งต่างๆ ส่วนทางอากาศใช้โดรนบินส่องหาในรัศมี 2 กม. รวมถึงใต้น้ำมีปฏิบัติการทั้งนักประดาน้ำและโดรนใต้น้ำลัดเบาะไปตามกิ่งไม้ต้นไม้ในระดับความลึก 70-90 เมตร ขยายวงรัศมีการค้นหา แต่ยังไม่พบร่าง

"อ.ชัดเจน"ทำนายไพ่ น้องมาวิน ตกน้ำในเขื่อน ไพ่เดียวกับแตงโม 

ขณะที่ คุณแม่โพสต์ตามหา “หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ” ช่วยหาบอกหมดหนทางแล้ว ซึ่งระบุข้อความว่า "คนอื่นจะว่าแม่งมงายก็ได้ ที่แม่ตามหาหมอบีไม่เอาคนนั้นคนนี้ เหตุผลใครเหตุผลมันนะคะ อย่าพึ่งมาดราม่ากันเลย ณ จุดๆ นี้ไม่มีใครเข้าใจหรอก เจ้าหน้าที่ทุกคนทำงานหนักมากทุกๆ ทีมเช้าจรดเย็น ถ้าแม่แบ่งเบาแรงจากเค้าได้แม่ก็ทำ บางคนทิ้งคนที่บ้านอาสาช่วยมาวินแม่ก็เกรงใจมาก บางคนทิ้งงานมาช่วยขึ้นลงกรุงเทพฯ-กาญจน์ คนช่วยคนลงมือทำหน้างานเค้าเต็มที่มากๆ เพราะทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคือช่วยหาร่างน้องมาวิน 

"อ.ชัดเจน"ทำนายไพ่ น้องมาวิน ตกน้ำในเขื่อน ไพ่เดียวกับแตงโม 

ทั้งนี้ คุณแม่น้องมาวินยังได้แชร์ติ๊กต็อกของ อ.ชัดเจน ไพ่ไตรยางค์ ขณะอัดคลิปทำนายด้วยไพ่ไตรยางค์ว่าจะพบร่างน้องมาวินหรือไม่ จากคลิปอ.ชัดเจน ไพ่ไตรยางค์ ทำนายว่า “น้องเขาดวงไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะครับ ขอเอาใจช่วยน้องก็แล้วกัน และขอเอาใจช่วยครอบครัวให้เจอน้องไวไวก็แล้วกันนะครับ

ซึ่ง อ.ชัดเจน ยังเผยอีกว่า ไพ่ที่เปิดทำนายดวงน้องมาวินนั้น เป็นไพ่เดียวกับคุณแต่งโม ซึ่งไม่ค่อยดีเท่าไหร่

"อ.ชัดเจน"ทำนายไพ่ น้องมาวิน ตกน้ำในเขื่อน ไพ่เดียวกับแตงโม 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline