ใกล้เจอร่าง มาวินตกเจ็ทสกี ญาติฮือฮา พบลางตามคำทำนาย หลวงพ่อวิจิตร เกจิดัง

ใกล้เจอร่าง มาวินตกเจ็ทสกี ญาติๆ ฮือฮา เจอลางดีตามคำทำนายหลวง พ่อวิจิตร เกจิชื่อดัง มีความหวังได้เจอหนุ่ม 18

ล่วงเลยมากว่า 13 วันแล้วในการตามหา น้องมาวินตกเจ็ทสกี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันแทบทุกวิถีทางที่ทำได้ระดมตามหาร่าง มาวิน เนตร์เดชา นักท่องเที่ยว อายุ 18 ปี จาก กทม. ที่ตกจากเจ็ตสกีขณะนั่งซ้อนท้ายไปกับเพื่อนรุ่นพี่ แล้วสูญหายไปใต้ท้องน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ ตั้งแต่เวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 24 ต.ค.

ใกล้เจอร่าง มาวินตกเจ็ทสกี ญาติๆ ฮือฮา เจอลางดีตามคำทำนายหลวง พ่อวิจิตร เกจิชื่อดัง

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เครื่องโซนาเจอจุดต้องสงสัยที่ความลึก 104 - 108 ม. แต่โดรนค้นหาใต้น้ำตัวนี้ของทีมเราลงลึกได้แค่เพียง 100 เมตร รอวางแผนหาโดรนที่มีสายสันยานถึง 200ม. ก่อนแล้วค่อยลงถ่ายภาพให้แน่ชัดก่อนถึงจะยืนยันได้ว่าใช่ร่างของน้องมาวินมั้ยค่อยกู้ร่างน้องขึ้นมาจากใต้น้ำ


หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้สแกนครั้งที่ 2 ในเวลาประมาณ 14.00 พบว่าตำแหน่งของวัตถุต้องสงสัยนั้นมีการขยับตัวออกจากที่เดิมไปประมาณ 5 เมตร และเปลี่ยนรูปร่างออกมาเป็นอีกแบบหนึ่ง จากการวิเคราะห์แล้วพบว่าโดรนที่มีอยู่สามารถค้นหาใต้น้ำได้ที่ระดับสูงสุดคือระดับ 100 เมตร จึงไม่สามารถนำลงไปสำรวจได้ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเข้าไปแจ้งข้อมูลดังกล่าวให้คุณแม่ของน้องมาวินรับทราบ


(อ่านข่าว - ทีมค้นหา มาวินตกเจ็ทสกี ขนลุก วัตถุที่พบคล้ายมนุษย์มีรูปร่างที่เปลี่ยนไป

 

ใกล้เจอร่าง มาวินตกเจ็ทสกี ญาติๆ ฮือฮา เจอลางดีตามคำทำนายหลวง พ่อวิจิตร เกจิชื่อดัง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุดพบว่าดูเหมือนจะมีลางดีเกิดขึ้น เมื่อพบงูโผล่บนแพพักญาติน้องมาวิน ตรงตามคำทำนายหลวงพ่อวิจิตร เกจิวัดบ้านน้ำมุด ที่ทักแม่ว่า ถ้าเจองูบนเรือจะพบร่างน้องมาวิน โดยเช้าวันที่ 5 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา พบว่ามีงูน้ำสีดำโผล่ออกมาจริงๆ ก่อนเจ้าหน้าที่จะจับไปปล่อยคืนธรรมชาติ

 


ตามรายงานระบุว่า กลุ่มญาติของน้องมาวิน ที่มาร่วมในปฏิบัติการค้นหา ได้เจอเหตุระทึกขวัญ โดยพบงูแม่น้ำ ลักษณะคล้ายงูเขียว สีดำ ลำตัวยาวประมาณ 1 เมตร ปรากฏตัวในห้องนอนบนแพพักที่บรรดาญาติของน้องมาวินมาพักค้าง เพื่อร่วมปฏิบัติการค้าหาน้องมาวิน 

ใกล้เจอร่าง มาวินตกเจ็ทสกี ญาติฮือฮา พบลางตามคำทำนาย หลวงพ่อวิจิตร เกจิดัง

โดยงูตัวดังกล่าวน่าจะเลื้อยขึ้นมาจากน้ำ และเลื้อยไปมาตามพื้นไม้บนแพเข้าไปในห้องนอน ต่อมามีญาติของน้องมาวินไปเจองูจึงส่งเสียงดัง ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อยู่ใกล้ได้ยินเสียงร้องเอะอะโวยวายดังมาจากห้องนอน จึงเข้าไปช่วยเหลือจับงูนำไปปล่อยในน้ำลงอ่างเก็บน้ำ เพื่อให้ไปใช้ชีวิตอิสระต่อไป


ทั้งนี้ผู้ประสบเหตุเห็นงูในครั้งเปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุไม่มีใครนอนในห้อง ต่อมาตนเดินจะไปเอาของที่ในห้องก็ไปเจองู ตกใจมาก งูดังกล่าวเป็นงูสีดำ ยาวประมาณ 1 เมตร จึงออกมาเรียกพี่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือจับไป โดยจับแล้วพี่เขาก็นำไปปล่อยลงน้ำ 


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ มีความเชื่อที่แม่เก๋เล่าให้ฟังว่า มีคนบอกว่า ถ้าภายใน 3 วันเจอสัตว์อะไรขึ้นไปบนเรือ แสดงว่าจะเจอร่างน้อง ถ้าหาก 3 วันยังไม่เจอ หลวงพ่อวิจิตร ที่วัดบ้านน้ำมุด ต.แม่กระบุง อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ที่เป็นเกจิชื่อดัง ที่ท่านบอกกับแม่เก๋ว่า ท่านจะมาช่วยที่แพ และมาหาแม่น้องมาวินเพื่อหาทางช่วยเหลือต่อไปจนกว่าจะเจอร่างน้อง

 

ใกล้เจอร่าง มาวินตกเจ็ทสกี ญาติๆ ฮือฮา เจอลางดีตามคำทำนายหลวง พ่อวิจิตร เกจิชื่อดัง
ภาพจาก เฉลิมพนธ์ ใหญ่ หงษ์ยนต์
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline