เปิดวินาทีเจ้าหน้าที่บุกชาร์จรวบตัวพันเอกกัมพูชา เครียดขับรถแหกด่าน จ.สระแก้ว เข้ามายังประเทศไทย เบื้องต้นแจ้ง4ข้อหาดำเนินคดีใน ประเทศไทย

  เปิดวินาทีเจ้าหน้าที่บุกชาร์จรวบตัวพันเอกกัมพูชา โดยความคืบหน้ากรณี นาย ซก บาน ป่าน ทหารยศพันเอก ชาวกัมพูชา ขับรถยนต์สัญชาติ กัมพูชา ยี่ห้อ จิ้ป รุ่นแรงเรอร์ สีดำ แหกด่านเข้ามาในประเทศไทย เมื่อเวลา 16.55 น.วันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยทางการไทยได้ติดตามรถคันดังกล่าวไปอย่างกระชั้นชิด กระทั่งเวลา พบรถคันดังกล่าวได้ฝ่าด่านตรวจความมั่นคงอำเภอเมือง สระแก้ว ซึ่งระดมเพื่อตรวจสอบในช่วงที่มีการประชุมผู้นำเอเปค มุ่งหน้าไปอำเภออรัญประเทศ  (คลิปท้ายข่าว)

รวบแล้วทหารพันเอกกัมพูชา ซิ่งแหกด่านเข้าไทย เปิดวินาทีบุกชาร์จตัวระทึก
   โดยพันเอกทหารกัมพูชา" คือ พ.อ.sok  ซก บาน ป่าน  ยังไม่ทราบสังกัด ได้ขับขี่รถยนต์แหก จุดผ่านแดนถาวรบ้านเขาดิน ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านเขาดิน ตำบลคลองหาด อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว จากนั้นขับรถมุ่งหน้า เข้าไปยังอำเภอวัฒนานคร และ ลงเดินถือปืน บริเวณแยกไฟแดงจนเป็นภาพที่ปรากฎว่อนโลกออนไลน์

รวบแล้วทหารพันเอกกัมพูชา ซิ่งแหกด่านเข้าไทย เปิดวินาทีบุกชาร์จตัวระทึก

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 14.15 น. ของวันที่ 6พ.ย.65 พล.ต.ต.ชัยต์พจน สูวรรณรักษ์ รอง ผบช.ภ.2 ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถควบคุมสถานการณ์ และควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือ ได้รับอันตราย เจ้าหน้าที่ทุกคน รวมถึงประชาชนในพื้น และ ผู้ก่อเหตุ ที่ปลอดภัยดี
 

   ภายหลังจากควบคุมเหตุได้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน จังหวัดสระแก้ว ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปโรงพยาบาล เพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้นมีการประสานไปยังเจ้าหน้าที่ประเทศกัมพูชา ในการดำเนินคดี

 

รวบแล้วทหารพันเอกกัมพูชา ซิ่งแหกด่านเข้าไทย เปิดวินาทีบุกชาร์จตัวระทึก
   ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า พ.อ.sok ทหารกัมพูชา  ได้เกิดอาการเครียดจากปัญหาครอบครัว ทำให้คลุ้มคลั่ง ขับรถจากฝั่งกัมพูชาฝ่าด่านผ่านแดนถาวรบ้านเขาดิน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว เข้ามาในประเทศไทย ซึ่งการดำเนินคดีในประเทศไทยในเบื้องต้นจะแจ้งอย่างน้อย 4 ข้อหา 

ชมคลิป clip

cr.police tv

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews