เตือนภัย ไรเดอร์ พนักงานส่งของบริษัทดังสีส้มใช้ของมีคมขูดรถชาวย่านสาทร  เพจอยากดังเดียวจัดให้รีเทริน์ part 5.2 ออกมาเเฉพฤติกรรม ในพื้นที่โดนกันหลาย  ด้านผู้ร้องเผย ไม่เคยมีปัญหากับใคร หลังจากนี้จะไปแจ้งเอาผิดผู้ก่อเหตุที่ สน.

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรของชาวบ้านในพื้นที่ที่บันทึกเอาไว้จับพฤติกรรมของชายสวมใส่ชุดพนักงานขนส่งสินค้าบริษัทดังสีส้ม กำลังหยิบของมีคมออกจากกระเป๋าก่อนจะยื่นมือเอาของมีคมที่เตรียมมาขูดไปที่รถของชาวบ้านหลายคัน 

เปิดพิกัด"ไรเดอร์โรคจิต"ตระเวนขูดรถทั้งซอยซอย คนกรุงเฝ้าระวังด่วน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณ ซอยจัน 18/7 แยก25 ถนนจันทร์ เขตสาทร กรุงเทพนาย ธนา ศรีจันทร์ อายุ 43 ปี ผสห รถตู้ ผู้เสียหายอีกรายถูกคนก่อเหตุใช้ของมีคมขูด เล่าว่าอยู่ในซอยนี้มา 30 กว่าปี ไม่เคยมีปัญหากับใคร ในพื้นที่ก็รู้จักกันหมด รถส่งอาหารก็เข้าออกตามปกติ วิ่งตลอดทั้งคืน  วันที่เกิดเหตุตัวเองก็อยู่ภายในบ้านแต่ก็พึ่งมาทราบว่ารถถูกของมีคมขูดเมื่อวานที่ผ่านมาเนื่องจากแม่เป็นคนมาบอก ตอนนี้รู้สึกแปลกใจมากกว่าว่าคนก่อเหตุทำไปเพื่ออะไร คิดอะไรอยู่ถึงต้องมาลงกับทรัพย์สินของคนอื่นซึ่งหากมองพฤติกรรมดังกล่าวแล้วไม่ค่อยปลอดภัยกับคนในพื้นที่ หลักเกิดเหตุติดต่อไปที่บริษัทของผู้ก่อเหตุแล้วแต่ก็ไม่มีใครตอบกลับมา

เปิดพิกัด"ไรเดอร์โรคจิต"ตระเวนขูดรถทั้งซอยซอย คนกรุงเฝ้าระวังด่วน

 

ทั้งนี้ผู้เสียหายแจ้งว่าในวันพรุ่งนี้จะไปแจ้งความเอาไว้ที่ สน.ยานนาวา ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ส่วนบริษัทที่คาดว่าจะเป็นต้นสังกัดของพนักงานส่งอาหารทีมข่าวได้ติดต่อไปที่บริษัทเบื้องต้นรับเรื่องแล้วขอเวลาในการตรวจสอบระบบพนักงานอีกครั้งและจะแจ้งให้สื่อทราบเป็นรายละเอียด

เปิดพิกัด"ไรเดอร์โรคจิต"ตระเวนขูดรถทั้งซอยซอย คนกรุงเฝ้าระวังด่วน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline