พิมรี่พาย เห็นแล้วปรี๊ดเลย เจอคนแซะกลางไลฟ์ ฉะแบบแซ่บๆ ร่ายความรวยสวนกลับ

พิมรี่พาย เห็นแล้วปรี๊ดเลย เจอคนแซะกลางไลฟ์ ฉะกลับแบบแซ่บๆ ร่ายความรวย ขนาดเล็บเจลที่ทำมายังแพงกว่าชีวิตคนทักอีก

พิมรี่พาย เห็นแล้วปรี๊ดเลย เจอคนแซะกลางไลฟ์ ฉะแบบแซ่บๆ ร่ายความรวยสวนกลับ ขายของออนไลน์อยู่ดีๆ ก็มีคนเข้ามาแซะซะอย่างนั้น งานนี้มีหรือแม่ค้าออนไลน์ปากแซ่บอย่าง พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังจะยอม แบบนี้ก็จัดร่ายยาวแบบจุกๆ ตอกกลับไปเลย ถึงความรวยที่เธอมีอยู่

 

พิมรี่พาย เห็นแล้วปรี๊ดเลย เจอคนแซะกลางไลฟ์ ฉะแบบแซ่บๆ ร่ายความรวยสวนกลับ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ขณะที่ พิมรี่พาย กำลังไลฟ์ขายของแบรนด์เนม ผ่านเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง อยู่และแค่ช่วงต้นที่เริ่มขายของนั้นพิมรี่พายได้อ่านคอมเมนต์คนที่เข้ามาชมไลฟ์ ซึ่งมีบางคนเข้ามาแซะเรื่องยอดคนดูจากเมื่อก่อนเป็นแสน แต่ตอนนี้เหลือแค่ 8,000 ไม่ถึงหมื่นด้วยซ้ำ


เมื่อเห็นดังนั้น "พิมรี่พาย" เลยขอโต้กลับด้วยความรวยตัวเอง บอกว่า "คืออย่างนี้นะ จะคนดูน้อยหรือคนดูเยอะ ฟังไว้นะ ...รวยแล้ว ...จะนอนก็ได้แต่ไม่นอน ...จะขายของ แล้วก็รวยกว่าชีวิต...ด้วย"


พร้อมกันนนี้เธอยังเล่นใหญ่ด้วยการรับโทรศัพท์และพูดต่ออีกว่า "เอาแบงก์พันของพี่ที่มันยับๆ อ่ะ เอาไปทิ้งหน้าบ้านหน่อย พี่ไม่ชอบใช้แบงก์พันยับๆ เฮ้ยเน็ตไม่ค่อยดีว่ะ ซื้อบ้านใหม่ไปเลยไป แล้วน้องเอารถพี่ไปจอดข้างหน้าแล้วสตาร์ทดู ถ้าเกิดว่าเกจ์น้ำมันมันตกลงเกินเลข 1 ทิ้งรถไปเลย เผาไปเลย ซื้อใหม่

พิมรี่พาย เห็นแล้วปรี๊ดเลย เจอคนแซะกลางไลฟ์ ฉะแบบแซ่บๆ ร่ายความรวยสวนกลับ

แถวนี้มีนี่ปะ แบงก์ห้าร้อย อย่าให้พี่เห็นพี่ไม่ชอบนะ พี่ไม่ชอบแบงก์ห้าร้อย อย่าให้พี่เห็นว่าใครถือแบงก์ห้าร้อย แบงก์ร้อย แบงก์ยี่สิบ ไล่ออกเลยนะ พี่ไม่ชอบ" 


จากนั้นก็พูดใส่คนที่โทร. เข้ามาอีกว่า ถ้าโทร. มาไม่รู้จักเวลาขนาดนี้ จะซื้อโทรศัพท์ใหม่ มีตังค์จำไว้ แล้วจะซื้อให้อีกฝ่าย 3 เครื่องไปเลยด้วย ก่อนจะวางสายไป และกลับมาขายของต่อ


พร้อมกันนี้ ช่วงที่รอลูกค้าโอนเงินค่าสินค้ามา พิมรี่พายก็ขยี้ซ้ำอีกว่า พรุ่งนี้ไปเติมน้ำมัน ใครต่อหลังตน 10 คัน เติมให้ 10 คันเลย "...รวย" และบอกอีกว่า ชีวิตตอนนี้ไม่มีเรื่องราวอะไรให้เป็นกระแสให้เขามาด่าเล่นๆ แล้วก็ไป มันก็ดีอยู่แล้ว คือขายของ รับตังค์ ส่งของให้ลูกค้า จบ !!


จากนั้น ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับมาไลฟ์ขายของต่อเพราะรู้สึกเสียเวลาชีวิต แต่ พิมรี่พาย ก็ยังทิ้งท้ายไว้ว่า "ฟังไว้ด้วย ความรวยของ...อ่ะ ใครที่มาว่า...อย่างงั้นอย่างงี้ ...คงไม่รู้จักหรอกคำว่ารวยอ่ะ นี่เล็บเจลทำมา 1,300 บาท แพงกว่าชีวิต...อีก ! จำไว้เลย แล้วก็หยุดได้แล้ว ...ไปดูไลฟ์ขายของที่จะเอาตังค์ชาวบ้านให้หมื่นกว่าคนมารุม ... รู้จักสนามศุภชลาศัยไหม ที่พี่ตูนเขาเล่นอ่ะ เคยดูเปล่า นั่นนะเต็มสนามราชมังฯ เป็นหมื่น นี่เหมือนกัน คนดูรุมดู...เท่าสนามราชมังฯ 4 สนาม จำไว้ โคตรรวย!!"

 

 

พิมรี่พาย เห็นแล้วปรี๊ดเลย เจอคนแซะกลางไลฟ์ ฉะแบบแซ่บๆ ร่ายความรวยสวนกลับ
ภาพจาก พิมรี่พายขายทุกอย่าง (คลิกเพื่อชมคลิป)
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline