ต้นสังกัดสั่งโทษแล้ว พนง.ขนส่งบริษัทดังปากดี หัวเราะลูกค้าสั่งของเก่า

ขำไม่ออกแล้วล่าสุด ต้นสังกัดสั่งลงโทษทันที พนักงานขนส่งบริษัทดังปากดี หัวเราะเยาะลูกค้าสั่งกล้องดิจิตอลเก่า

ต้นสังกัดสั่งโทษแล้ว พนง.ขนส่งบริษัทดังปากดี หัวเราะลูกค้าสั่งของเก่า กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ทั่วโลกออนไลน์ทันที เมื่อผู้บริโภครายหนึ่งได้สั่งกล้องดิจิตอลเก่า แต่เมื่อเปิดสินค้าดูก็กลับพบคลิปที่กลายเป็นหลักฐานสำคัญ​ที่จะสามารถเอาผิดผู้ให้บริการขนส่งได้เลย เนื่องจากพบว่า ในกล้องมีคลิปสำคัญพ่วงมาด้วย ซึ่งจากการเปิดกล้องที่ส่งมา และน่าจะเป็นความผิดพลาด ที่ถูกกดบันทึกโดยที่พนักงานขนส่งคงไม่รู้ตัวว่า กล้องดังกล่าวสามารถทำงานได้ปกติ และกำลังบันทึกหลักฐานเอาไว้

 

พนักงานขนส่งบริษัทดังปากดี หัวเราะเยาะลูกค้าสั่งของเก่า ต้นสังกัดรู้เรื่องถึงขั้นขำไม่ออกแล้วล่าสุด

ในคลิปปรากฏให้เห็นพนักงานกำลังจัดแจงพัสดุของลูกค้าอยู่ ซึ่งมีพนักงานหนุ่มรายหนึ่งได้นำกล้องขึ้นมาแล้วบันทึกภาพเหตุการณ์ ซึ่งเขาได้หัวเราะขำลั่น พร้อมทั้งพูดจาหยาบคาย ถามลอยๆ ว่าลูกค้ารายนี้จะสั่งกล้องแบบนี้ไปทำไม จะใช้ไปถ่ายอะไร ก่อนภาพจะตัดไป โดยกล้องตัวดังกล่าวสามารถบันทึกได้เวลา 30 วินาที 

 


อีกทั้งคลิปดังกล่าวพบว่าเป็นสถานที่ของขนส่งและเป็นสถานที่แยกสิ่งของก่อนจะส่งให้ลูกค้า พนักงานส่งของชื่อดังได้กดบันทึก และยังบอกด้วยว่า ไม่มีเมมโมรี่ ซึ่งถือเป็นการเปิดสิ่งของของลูกค้าออก เมื่อเห็นหลักฐานชัดชนาดนี้ ด้านเจ้าของสินค้ารายดังกล่าว ได้ไปแจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พนักงานขนส่งบริษัทดังปากดี หัวเราะเยาะลูกค้าสั่งของเก่า ต้นสังกัดรู้เรื่องถึงขั้นขำไม่ออกแล้วล่าสุด

ล่าสุดมีรายงานว่า บริษัทต้นสังกัดได้ร่อนหนังสือชี้แจงออกมาแล้ว ซึ่งทางบริษัทระบุว่า "จากกรณี ที่มีการเสนอข่าว พนักงานแกะพัสดุ ทางบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ขอชี้แจง ดังนี้ (ตามภาพ) หากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดผ่านช่องทางนี้ได้โดยตรง หรือแจ้งข้อมูลเบอร์ติดต่อ เพื่อทางบริษัท ทำการติดต่อแจ้งรายละเอียดต่อไป"


อย่างไรก็ตาม ในเนื้อหาของการชี้แจงนั้นทาง บริษัทเคอรี่ ระบุว่า ได้สั่งลงโทษพนักงานคนดังกล่าวทางวินัยเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นการให้พ้นสภาพการเป็นพนักงานของบริษัท หรือ พนักงานคนดังกล่าวโดนไล่ออกเรียบร้อย 

พนักงานขนส่งบริษัทดังปากดี หัวเราะเยาะลูกค้าสั่งของเก่า ต้นสังกัดรู้เรื่องถึงขั้นขำไม่ออกแล้วล่าสุด

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline