นักร้องดัง ขี่จยย.พุ่งชนเก๋งสนั่นกลางสี่แยก  เจ้าตัวดับ ภรรยาสาหัส

นักร้องดัง ขี่จยย.พุ่งชนเก๋งสนั่นกลางสี่แยก เจ้าตัวดับ ภรรยาสาหัส ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าต่างฝ่ายต่างไม่ได้เบาทำให้มาชนกันกลางแยกพอดี

วันที่ 18 พ.ย. 2565 เมื่อเวลา 06.00น. เกิดเหตุนักร้องดังเมืองระยองขี่จยย.พุ่งชนรถเก๋ง บาดเจ็บ 2 ดับ 1 ราย เป็นเหตุให้ตัวนักร้องชื่อดังเสียชีวิตหลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล
 

โดยรายงานเผยว่า พ.ต.ต.สมัย สาดี  สว.( สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ บริเวณสี่แยก ถนนหลังวัดมาบตาพุด ตัดกับถนนซอยหนองหว้า 1 ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

 

นักร้องดัง ขี่จยย.พุ่งชนเก๋งสนั่นกลางสี่แยก  เจ้าตัวดับ ภรรยาสาหัส

 

หลังได้รับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ สภาพพังยับเยิน  ใกล้กับพบรถมิตซูบิชิ เอ็กซ์เพนเดอร์  สีเทาดำสภาพด้านขวาพังยับเยิน คนขับเป็นชาย ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลมาบตาพุด  ส่วนคนที่นั่งมาทางด้านซ้าย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล

ทั้งนี้สอบสวนทราบว่า รถเก๋ง ซึ่งนายสถาพร บุญรอดเป็นผู้ขับได้ขับออกมาจากซอยมุ่งหน้าซอยหนองหว้า 1 ส่วนคู่กรณีที่ขี่รถจักรยานยนต์กันมา 2 คน เป็นสามีภรรยา คนขับคือสามีชื่อนาย สมชาย ประเสริฐรัตน์ เป็นนักร้องวงดังของระยอง ที่รู้จักกันในชื่อ "สมชาย Power five" ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ แต่นายสมชายเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนภรรยายังอยู่ในอาการสาหัส

 

นักร้องดัง ขี่จยย.พุ่งชนเก๋งสนั่นกลางสี่แยก  เจ้าตัวดับ ภรรยาสาหัส

 

เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ารถเก๋งขับออกมาจากซอย ขณะที่รถจักรยานยนต์ ขับมาจากถนนหลังวัดมาบตาพุด มุ่งหน้าไปทางหนองหว้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกต่างฝ่ายก็ต่างไม่ได้เบรคให้กัน จึงทำให้ชนเข้าอย่างจังโดยจักรยานยนต์พุ่งชนเข้าทางด้านขวาของรถยนต์เก๋ง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline