สาวตามหาพี่เลี้ยงเด็ก พร้อมคุณสมบัติที่ต้องการ ก่อนสะดุดตาที่ค่าตอบแทน

แชร์สนั่นสาวโพสต์ตามหาพี่เลี้ยงเด็ก พร้อมแจงชัดคุณสมบัติ ก่อนสะดุดตาที่ค่าตอบแทน งานนี้แห่ยื่นใบสมัครกันรัวๆ...

กลายเป็นอีกหนึ่งโพสต์รับสมัครพี่เลี้ยงเด็ก ที่สร้างความฮือฮาให้กับผู้คนที่พบเห็นและชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค พิมพ์นารา จันทร์ศรี ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ระบุว่า...

รับสมัครวันสุดท้าย เลี้ยงน้องครบ6ปี รับบ้านราคา500,000 บาท 1หลัง ขอคน โสด หรือไม่มีภาระ เดินทางไปต่างจังหวัดและต่างประเทศกับแม่น้องได้ ขอคนรักเด็กมาก ใจเย็นมาก อ่อนโยน รักลูกเราให้เหมือนรักลูกตัวเอง อยู่กับเรามีอนาคตที่ดีรออยู่แน่นอน ใบสมัครใต้โพสต์ สมัครแบบง่ายที่สุดแค่

1.ปริ้นออกมา

2.กรอกข้อมูล

3.ถ่ายส่งกลับมาในไลน์

4.พร้อมสำเนาทะเบียนบ้านบัตรประชาชน

นายจ้างหาเอง นายจ้างใจดีตามหาพี่เลี้ยงใจเย็นรักเด็ก

โสด หรือไม่มีภาระ

หาพี่เลี้ยงเด็ก อายุ.5 เดือน (ฝากช่วยแชร์ด้วยนะคะ) พิกัด บริษัทพาราไทยส่งออกจำกัด ต.ควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง

 

สาวตามหาพี่เลี้ยงเด็ก พร้อมคุณสมบัติที่ต้องการ ก่อนสะดุดตาที่ค่าตอบแทน

ต้องการอายุ 20 - 40ปี แบบอยู่ประจำ(เรื่องอายุคุยกันได้)

เงินเดือน 13,000 -20,000 บาท ไม่มี OT เพราะเราจะไม่รบกวนวันหยุดของคุณ เพราะการเลี้ยงเด็กมันเหนื่อย อยากให้คุณได้พักผ่อนเต็มที่ เปิดโอกาสให้คุณ ไปกินไปเที่ยว ไปใช้เงินที่หาบ้าง

มีวันหยุดให้อาทิตย์ละ 1 วัน รวมหยุด 4 วันต่อเดือน หรืออาจจะได้หยุดสูงสุด 6 วัน/เดือน เพราะนายจ้างหยุดบ่อย แต่วันหยุดเราก็คิดเงินให้ตามปกติ ไม่นำมาหักกับเงินรายเดือน ยังรับเงินเดือนได้เต็มๆตามสัญญาว่าจ้าง

การหักเงินเดือนจะเกิดขึ้นกรณีคุณขาดลาไปทำธุระจำเป็นนอกเหนือวันหยุดของคุณ

สามารถเดินทางไปต่างจังหวัดกับแม่ของน้องได้เพราะอาจจะต้องไปประชุมบ้างบางครั้ง ไม่เมารถ

ที่บ้านมีแม่บ้านประจำ เราจะแยกงานแม่บ้านให้แม่บ้านทำ งานพี่เลี้ยงเด็กให้คุณทำชัดเจน คุณไม่ต้องจับไม้กวาดเลย แม่บ้านจะทำกับข้าวให้คุณ เราเลี้ยงข้าวมื้อเที่ยงคุณ1มื้อ มื่อเย็น1มื้อ รวม2มื้อ เรากินอะไรคุณก็ได้กินแบบนั้น เรากินของดีมีประโยชน์ เราก็อยากให้คุณได้กินด้วย เรามีแม่บ้านเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระพี่เลี้ยงไม่ให้ทำงานเหนื่อย หรือหนักเกินไป

คุณต้องมีความรู้ พูด ภาษาอังกฤษพื้นฐานที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้ คำศัพท์ทั่วไป เพราะต้องการให้พี่เลี้ยง พูดกับน้องบ้าง ใช้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษในการพูดคุยกับน้อง แต่ถ้าไม่มีความรู้ด้านภาษาอังกฤษเลย เเต่ประสบการณ์เเน่นเคยเลี้ยงเด็กมาก่อนเราก็รับนะ ข้อนี้เรามาคุยตกลงกันอีกที (เรื่องภาษาได้ไม่ได้มาคุยกันก่อนอย่าพึ่งตกใจไม่สมัครงาน)

 

สาวตามหาพี่เลี้ยงเด็ก พร้อมคุณสมบัติที่ต้องการ ก่อนสะดุดตาที่ค่าตอบแทน

 

นิสัยนายจ้าง

นายจ้างใจดีเราไม่พูดคำหยาบ เรามีเหตุผล เรามีพนักงานจำนวนมากในการดูแล พนักงานทุกคนที่ออกไป ส่วนมากถ้าทำงานที่รับผิดชอบไม่ได้ เรายังหางานใหม่ให้หรือเปลี่ยนงานให้ขอให้บอกเราตรงๆ มีส่วนน้อยมากที่พนักงานคนไหนออกไปแล้วพูดถึงเราในทางที่ไม่ดีขอให้เชื่อเขาแค่ครึ่งเดียว เพราะปกติของคนไม่มีใครพูดความผิดของตัวเองทั้งหมด ถ้าเขาไม่ผิดมากเราจะไม่ให้ใครออกเลย หลายคนที่ออกไป เรายังมีเงินให้เป็นก้อนไปตั้งตัว คุณดีกับเราแล้ววันที่คุณออกไปทำไมเราถึงจะไม่รักไม่ช่วยคุณ

นายจ้างใจดีเป็นกันเอง แน่นอน ไม่มีกดขี่ขมเหง ไม่มีแบ่งชั้นวรรณะ ไม่เจ้ายศเจ้าอย่าง ไม่ด่าทอพูดจากันด้วยเหตุและผล ให้เกียรติความเป็นมนุษย์เท่าเทียมกัน เพราะคุณมาหาเงิน ไม่ได้มาเป็นข้าทาสบริวาร เราอยู่กันแบบบ้านๆ สบายๆไร้ความกดดัน

ที่พัก

เรามีบ้านพักให้ บ้านอยู่ตรงกันข้ามกับบ้านนายจ้าง เราจัดที่พักให้ สะอาด ปลอดภัย เราได้จัดเตรียมห้องที่ใหญ่เป็นอันดับ 1ของบ้านให้ท่าน พร้อมเตียงนอนขนาด 5 ฟุต ตู้เย็น น้องน้ำส่วนตัว ติดแอร์ให้เรียบร้อย พร้อมฟรี Fiwi

ลักษณะการทำงาน

เลี้ยงร่วมกับคุณแม่ของน้อง หน้าที่ต้องดูแล

- หน้าที่หลักคือดูแลเด็ก อาบน้ำ

ป้อนนม กล่อมนอน

- เล่นและเสริมกิจกรรมพัฒนาน้อง

ล้างและนึ่งขวดนม ทำความสะอาดของเล่น

คุณไม่ได้เลี้ยงคนเดียวตลอดเวลา น้อยมากที่จะต้องเลี้ยงคนเดียว นอกจากคุณแม่ของน้องหลับ หรือติดประชุม ลูกเล็กพึ่งคลอดเราห่วงมากเราจะทิ้งนานๆได้อย่างไร

เวลาเลี้ยงน้อง ️

เลี้ยงน้องวันละ12 ชม. เริ่มงาน 8.00น.ถึง 20.00น.หรือเลิกก่อนแล้วแต่วันค่ะ คุณไม่ได้เหนื่อยอยู่คนเดียว คุณแม่น้องจะยอมเหนื่อยมากกว่าคุณแน่นอน คุณได้พัก12 ชม. แต่คุณแม่น้องไม่ได้พักเลย

ระหว่างที่คุณพักเราจะไม่รบกวนเวลาพักของคุณ คุณก็พักผ่อนได้เต็มที่ จะนั่งจะนอน จะคุยโทรศัพท์กับแฟน คุยกับกิ๊ก กลับบ้านตัวเอง เล่นโชเชียล ก็ตามสบาย หลังน้องอายุครบ6เดือน ถ้าเราไปเที่ยว เราจะพาคุณไปด้วยโดยไม่ต้องออกค่าใช้จ่าย เช่นไปต่างประเทศ เราก็จะพาคุณไปด้วย เพราะคุณคือคนที่ลูกเรารัก ขอเป็นคนจิตใจดีรักเด็ก รักสะอาด มีระเบียบ คุณดีกับลูกเรา เราก็จะดีกับคุณมากกว่า 2 เท่า ห้ามไม่ให้พูดคำหยาบในการเลี้ยงน้องเด็ดขาด

บริเวณใกล้บ้านพักมี ร้านข้าวแกง มี7-11ไว้คอยบริการ หรือถ้าหิวระหว่างเลี้ยงน้อง แค่บอก เราจะรีบไปจัดหามาให้อย่างไว เงินเดือน13,000-20,000 ไม่รวมโบนัสอื่นๆ เช่น คนในครอบครัวเสียชีวิต เช่นพ่อ,แม่,สามี,ลูก เรามีการช่วยเหลือครั้งละ10,000บาท

ส่วนเงินเดือน ได้เงินเดือนเท่าไร ขึ้นอยู่กับ3ข้อนี้นะคะ

1.มีประสบการณ์ การเลี้ยงเด็ก ไม่ว่าจะลูกตัวเอง หรือเคยรับจ้างเลี้ยงเด็กมาก่อน

2.ความรู้ด้านภาษาอังกฤษ

3.จบการบริบาล ตามสาขาที่เกี่ยวข้อง

สรุปไม่เหนื่อยอะไรมาก ทำตามหน้าที่ การเลี้ยงดูเด็กร่วมกับคุณแม่ของน้อง เราแค่อยากให้อยู่เป็นเพื่อนน้องเล่นกับน้องพูดคุยกับน้อง แค่นั้นเองเพราะจุดประสงค์เราอยากเลี้ยงลูกเอง เราจะไม่ผลักภาระทุกอย่างให้พี่เลี้ยง เวลาหยุดจะไปไหนก็ได้ ขอแค่กลับมาทำงานให้ทันในวันรุ่งขึ้นก็พอ

หมายเหตุ เล่นมือถือดูทีวีได้ไม่ถึงกับห้าม แต่เวลาอยู่กับน้องห้ามเอาโทรศัพท์เปิดให้น้องดูเด็ดขาดจนถึง2ขวบ เรากลัวน้องเป็นออทิสติกเทียมพัฒนาการช้า อยากให้เล่นกับน้องเขากำลังอยู่ในวัยเสริมสร้างพัฒนาการ

ปล.มิจฉาชีพไม่ต้องมาสมัคร หรือมาทดลองงานให้เสียเวลา เพราะอาชีพนายจ้าง คือจับโจร สนใจทักแชท

อย่ากลัวในการหางาน อย่ากลัวที่จะมีรายได้ อย่ากลัวที่จะมาสมัคร ถ้ายังไม่มาพูดคุยกัน คุณอาจจะเป็นผู้โชคดีก็ได้นะคะ

 

สาวตามหาพี่เลี้ยงเด็ก พร้อมคุณสมบัติที่ต้องการ ก่อนสะดุดตาที่ค่าตอบแทน

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline