"นายมะนิช"บ้านแตก เมียขอแยกทางเด็ดขาด ไล่ออกจากบ้านใน3วัน ทวงทองคำ 2บาทคืน

นายมะนิชบ้านแตก เมียขอแยกทางเด็ดขาด คำขาดไล่ออกจากบ้านภายใน 3 วัน แถมทวงทอง 2 บาทคืน ล่าสุดคืนเงินหวยรางวัลที่1ทั้งหมดแล้ว


   คืบหน้ากรณีเหตุสองสามีภรรยาถูกรางวัลที่ 1 แล้วไปขึ้นเงินรางวัล 6 ล้านบาท โอนเข้าบัญชีภรรยา สุดท้ายภรรยาหอบเงินหนีไปพร้อมกับชู้  ซึ่ง นายมะนิช วัย49ปี ได้มาออกรายการโหนกระเเสเปิดใจอย่างหมดเปลือก หลังจากถูกรางวัลที่ 1 ตนก็ไปขึ้นเงินกับภรรยา ตนเขียนหนังสือไม่ได้ ทำอะไรไม่เป็น บัญชีตัวเองก็ไม่มี ต้องพาภรรยาไปด้วย เรื่องเงินที่ขึ้นภรรยาก็เป็นคนจัดการ เปิดบัญชีให้ตน แล้วเก็บเงินให้ 1 ล้านบาท เอาไปจ่ายหนี้ครอบครัวอีก 1 ล้านบาท ให้ลูก 2 แสน ที่เหลือ 3.7 ล้านอยู่ในบัญชีภรรยา


 อัปเดตล่าสุดทางเพจสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เปิดเผยว่า บ้านแตกเสียแล้ว ภรรยาขอแยกทางกับนายมะนิช   ให้ออกจากบ้านภายใน 3 วัน ไม่งั้นแจ้งข้อหาบุกรุก แถมทวงทอง 2 บาทคืน วันที่ 20 พ.ย.65  ดาวอังคณารัตน์ ภรรยาของ นายมะนิช สามีที่ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่หนึ่ง 6 ล้าน ซึ่งได้หนีไปจากบ้านพร้อมกับสมุดบัญชีเงินฝาก  ได้เดินทางกลับมาบ้านในช่วงเช้าที่ผ่านมา เธอกลับมาพบกับสามีที่บ้าน เพื่อตกลงเจรจากัน ก่อนเดินทางร่วมกันมายังสถานีตำรวจภูธรธวัชบุรี เพื่อทำบันทึกถ้อยคำไว้เป็นหลักฐาน 

"นายมะนิช"บ้านแตก เมียขอแยกทางเด็ดขาด ไล่ออกจากบ้านใน3วัน ทวงทองคำ 2บาทคืน
ทั้งนี้ ภรรยานายมะนิช ระบุว่า เจตนาคือนำเงิน 3.1 ล้านบาทที่เหลือในบัญชีมาคืน  โดยเงิน 3.1 ล้าน จะให้ลูกคนเล็ก ดญ.อัจฉริยรัตน์ อายุ 11 ปี 1 ล้านบาท , ลูกคนกลาง นายอัฐพล 500,000 บาท และให้สามีคือนายมะนิชอีก 1 ล้าน 6 บาท

พร้อมกันนั้น หลังจากคืนเงิน เธอได้แจ้งต่อพนักงานสอบสวนให้บันทึกปากคำ ขอแยกทางกับสามี ไม่ให้สามีอยู่ในบ้าน โดยขอแยกทางกันอย่างเด็ดขาด พร้อมทั้งทวงทองรูปพรรณสร้อยคอ-แหวน น้ำหนัก 2 บาทที่ตนซื้อไห้สามีไว้คืนด้วย

"นายมะนิช"บ้านแตก เมียขอแยกทางเด็ดขาด ไล่ออกจากบ้านใน3วัน ทวงทองคำ 2บาทคืน
นางดาว ระบุว่า หลังจากบันทึกปากคำแล้ว จะเข้าไปอยู่ในบ้านและที่ดิน ซึ่งเป็นที่มรดกของตน (ฝ่ายหญิง) และตัดความสัมพันธ์โดยสิ้นเชิงกับนายมะนิช โดยหลังจากที่มอบเงินคืนให้แล้ว ก็ให้แยกทางกันทันที ให้ออกจากบ้านภายใน 3 วัน หากเข้ามาบุกรุก ก็จะแจ้งความดำเนินคดีทันที เนื่องจากไม่มีความสัมพันธ์ลักษณะสามี-ภรรยากันอีกต่อไปเด็ดขาด

"นายมะนิช"บ้านแตก เมียขอแยกทางเด็ดขาด ไล่ออกจากบ้านใน3วัน ทวงทองคำ 2บาทคืน

   ด้านนายมะนิช กล่าวว่า วันนี้ยังไม่มีการถอนแจ้งความเดิม จนกว่าจะดำเนินการตามข้อตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงจะมาถอนแจ้งความภัยหลัง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาตามมา เนื่องจากเกรงว่าฝ่ายหญิงอาจจะหายไปอีก ส่วนการมอบเงินให้ลูกสาวกับลูกคนกลาง ตกลงกันภายในข้อกำหนดว่า จะให้เบิกเงินมาใช้ได้เมื่อลูกสาวอายุถึง 20 ปีบริบูรณ์ ส่วนลูกชายคนกลางที่เรียน ม.6 อยู่ กำหนดว่า ให้สามารถเบิกเงินจำนวนที่แม่มอบไว้ให้ได้ เมื่ออายุถึง 25 ปีแล้วเท่านั้น


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ THAINEWS