ครูสาว ตัดสินใจรับโทรศัพท์ เมื่อนักเรียนที่เคยสอนในป่าโทรหาเธอ

ครูสาว รายหนึ่ง ได้แชร์ประสบการณ์ เมื่ออยู่ๆ นักเรียนที่เคยสอนตอนอยู่ในป่า โทรมาหาเธอ ทั้งๆที่ในป่านั้นไม่มีสัญญาณโทรศัพท์

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี krupop_thanya หรือ ครู ป๊อป โดยคุณครูได้แชร์คลิปขณะสนทนากับนักเรียน ที่เคยสอนผ่านทางโทรศัพท์ โดย คุณครู ได้บรรยายคลิปว่า "รอยยิ้มของวันนี้ เจ้าความรักของครู"

ครูสาว ตัดสินใจรับโทรศัพท์ เมื่อนักเรียนที่เคยสอนในป่าโทรหาเธอ

เรื่องราวที่ถูกแชร์ออกไปทั่วโลกออนไลน์ โดยบัญชี TikTok ที่มีชื่อว่า krupop_thanya หรือที่รู้จักกันในนาม ครูป๊อป ได้แชร์เรื่องเล่าเมื่อนักเรียนรายหนึ่ง ที่เคยสอนตอนเจ้าตัวอยู่ในป่า โทรเข้ามาหา ทั้งๆที่ในป่านั้นไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ 

โดยครูป๊อป ได้ตั้งแคปชั่นในคลิปว่า "รอยยิ้มของวันนี้  เจ้าความรักของครู" พร้อมอธิบายต่อว่า "เมื่อเด็กน้อยที่เราเคยสอนตอนที่อยู่ในป่า ในเขา โทรมาหา ก็งงว่า ทำไมถึงโทรมาได้ เพราะที่นั่นไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ สรุปลงมาเมืองเพราะแม่คลอดน้อง มีสัญญาณก็เลยโทรมาหา" 

ครูสาว เผยเรื่องราวสุดอบอุ่น

ในคลิปเราจะได้ยินน้องนักเรียนที่โทรมาบอกว่าคิดถึงครู ด้านคุณครูจึงถามกลับไปว่าทำไมมีสัญญาณโทรศัพท์? น้องตอบมาว่าลงมาเมือง มาดูแลแม่คลอดน้อง แม้ว่าบทสนทนาของทั้งคู่จะเป็นการพูดคุยที่ดูธรรมดา แต่เมื่อชาวโซเชียลและครูได้ฟังแล้วก็รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นของทั้งศิษย์และครูได้เป็นอย่างดี

บทสนทนาครูสาวและนักเรียน

ขอบคุณ TikTok บัญชี  krupop_thanya

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline