ด่วน "นักโทษชาย" หลบหนีพร้อมโซ่ตรวน หลังผู้คุมนำตัวมาโรงพยาบาล

ด่วน ตร. จนท.เรือนจำ ไล่ล่า "นักโทษชาย" หลบหนีออกจาก รพ.พล พร้อมโซ่ตรวน หลังผู้คุมนำตัวมารักษาอาการป่วย....

จากกรณีโซเชียลโพสต์ภาพนักโทษชายเรือนจำอำเภอพล หลบหนีออกจากโรงพยาบาลพล อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น โดยมีโซ่ตรวนอยู่ที่ขาพร้อมข้อความประชาสัมพันธ์ให้รีบแจ้งเบาะแส กลัวเกิดเหตุอันตรายกับพี่น้องประชาชนที่อยู่ใกล้เคียง พร้อมระบุว่า "เจ้าหน้าที่เรือนจำ อ.พล แจ้งว่านักโทษชาย หนีจาก โรงพยาบาล พล พล 20 พล 200 สายตรวจอินทรีย์ สภ.พล ออกตรวจสอบ เหตุนักโทษเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพล หลบหนี ตรวจสอบชื่อนายบัณฑิต ดินจันทึก ได้หลบหนีจาก ตึกศัลยกรรม เบื้องต้นยังไม่พบตัว พบเห็นบุคคลดังกล่าว แจ้ง สภ.พล โทร. 043-415580 โทร. 191  สายด่วน"

 

ด่วน "นักโทษชาย" หลบหนีพร้อมโซ่ตรวน หลังผู้คุมนำตัวมาโรงพยาบาล

 

 

โดยนักโทษชายคนดังกล่าวเป็นนักโทษคดียาเสพติดพร้อมยาบ้า 6,000 เม็ด ชื่อ นายบัณฑิต ดินจันทร์ทึก อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา มีอาการป่วยขณะถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำอำเภอพล ทางเรือนจำเภอพลจึงได้ส่งผู้คุมพาตัวนักโทษชายรายนี้มาพบแพทย์ที่โรงพยาบาลพลเพื่อทำการรักษา

 

ด่วน "นักโทษชาย" หลบหนีพร้อมโซ่ตรวน หลังผู้คุมนำตัวมาโรงพยาบาล

ก่อนที่นักโทษชายรายนี้จะอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปดังกล่าว ซึ่งขณะนี้กำลังพลเจ้าหน้าที่ของเรือนจำต่างๆ ในเขตพื้นที่ภาค 4 ได้ระดมกำลังกันมาช่วยค้นหาจับตัวนักโทษชายรายนี้แล้วหากพบเห็นให้รีบแจ้งเบาะแสมาที่ 191 ทันทีโดยเบื้องต้นนั้นทางตำรวจได้ ร่วมออกค้นหากับทางในส่วนของฝ่ายเรือนจำแต่ยังไม่พบตัว

 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline