ร้านหมูกระทะหน้าโรงพัก งัดหลักฐานโต้ดราม่า ย้ำไม่ได้ทำอะไรผิด

ร้านหมูกระทะหน้าโรงพัก งัดหลักฐานโต้ดราม่าไม่กลัวตำรวจ ย้ำไม่ได้ทำอะไรผิด ได้รับอนุญาตถูกต้องทุกอย่างจากเทศบาล

จากกรณีดราม่าเพจดังแฉภาพร้านหมูกระทะชื่อดังเปิดร้านบนทางเท้าหน้าโรงพัก ชนิดที่เหมือนกับว่าไม่กลัวตำรวจใดๆ ลูกค้าก็นั่งกินกันแบบชิลๆ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุดทางร้านงัดหลักฐานออกมาชี้แจงว่าได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง

ก่อนหน้านี้เพจดังอย่าง ขาเกือบพลิก ได้โพสต์รูปร้านหมูกระทะบนทางเท้าหน้าโรงพักที่จ.ตรัง พร้อมข้อความว่า "ประเทศนี้คุณxx ไม่เอาอะไรแล้วใช่มั้ย อยู่กันแบบฮาๆ ไปวันๆ นี่แหละ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า วิถีชีวิต ภาพจากจังหวัด ตรัง ครับ ร้านนี้เปิดมากว่า 20 ปี"

 

ร้านหมูกระทะหน้าโรงพัก งัดหลักฐานโต้ดราม่า ย้ำไม่ได้ทำอะไรผิด

ล่าสุดทางช่อง 3 เผยว่าได้สัมภาษณ์ฝั่งเจ้าของร้านซึ่งกำลังขนของออกมาจากบ้านพักตำรวจเพื่อเตรียมเปิดร้าน โดยร้านดังกล่าวตั้งขายบนทางเท้าจริง ในเวลา  17.00 - 21.00 น. นอกจากนี้บนทางเท้าและข้าง ๆ ร้าน ก็ยังมีร้านแผงลอยอื่น ๆ ตั้งอยู่อีก 4 - 5 ร้านเช่นกัน

จากนั้น เจ้าของร้านวัย 31 ปี พร้อมกับพ่อค้าแม่ค้ารายอื่นๆได้นำใบเสร็จที่ทางร้านจ่ายเป็นค่าที่และคำบำรุงให้กับเทศบาลเมืองกันตัง มาแสดงให้ดู ว่าจุดนี้เป็นพื้นที่ได้รับอนุญาตผ่อนปรน

เจ้าของร้านเผยว่าตนรับช่วงร้านมาจากพ่อแม่ได้ 8 ปีแล้ว แต่แต่ต้นทางร้านได้ขออนุญาตจากเทศบาลกันตังอย่างถูกต้อง ไม่ได้ตั้งร้านถาวร เป็นการผ่อนปรน อยู่ในระเบียบ เงื่อนไข และเวลาที่กำหนด รวมถึงมีเจ้าหน้าที่เทศบาลและเทศกิจมาตรวจสอบ กวดขัน และดูแลอยู่ตลอด 

  หลังร้านปิดก็เก็บอุปกรณ์และของทุกอย่างกลับ ทำความสะอาดพื้นที่ ปฏิบัติตามระเบียบอย่างเคร่งครัดทุกอย่าง และมีการเก็บค่าที่กับค่าบำรุงวันละ 20 บาท เป็นราคาเดิมกับที่เก็บมา 19 ปี ส่วนภาพที่เพจต่าง ๆ นำไปลงก็เป็นภาพที่ทางร้านถ่ายเอง ยอมรับว่าหลังโดนโพสต์ลงเพจ เห็นความคิดเห็นต่างๆแล้วก็รู้สึกท้อเหมือนกัน

 

ขอบคุณ ขาเกือบพลิก 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline