ร้านส้มตำปลื้ม ลูกค้าติดใจรสชาติ กดสั่งซ้ำ พร้อมเขียนโน้ต อ่านแล้วคิดหนัก

ร้านส้มตำปลื้มใจ ลูกค้าติดใจรสชาติ ต้องกดสั่งอาหารซ้ำ พร้อมกับเขียนโน้ตแนบมาให้ บอกเลยอ่านแล้วคิดหนักมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก เมื่อเจ้าของร้านส้มตำแห่งหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวสุดหนักใจ เผยให้เห็นข้อความของลูกค้าจากแอปฯ เดลิเวอรี่ หลังติดใจรสชาติอาหาร จนต้องกลับมากดสั่งซ้ำ ทำเอาเจ้าของร้านปลื้มใจ พร้อมกับเขียนโน้ตแนบมาให้ บอกเลยอ่านแล้วคิดหนักมาก

 

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "โอยยยยยยย ให้ฉันทำอย่างไร เธอให้ฉันมีทางเลือกไหม" ซึ่งจะเห็นว่า ลูกค้าได้สั่งเมนู ตำนรก ครกใหญ่ กินได้ทั้งบ้าน ในราคา 100 บาท โดยใส่ปลาร้า และขอแบบเผ็ดมาก พริก 9-11 เม็ด พร้อมกับระบุหมายเหตุว่า "ขอรสชาติแบบที่เคยสั่งครั้งแรก เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.28 น. ระคะ ชอบค่ะ อร่อยดี แยกน้ำนะคะ พส. (พี่สาว)"

 

ร้านส้มตำปลื้ม ลูกค้าติดใจรสชาติ กดสั่งซ้ำ พร้อมเขียนโน้ต อ่านแล้วคิดหนัก

 

ร้านส้มตำปลื้ม ลูกค้าติดใจรสชาติ กดสั่งซ้ำ พร้อมเขียนโน้ต อ่านแล้วคิดหนัก

 

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนแซวว่า ส้มตำร้านนี้ต้องอร่อยแน่ๆ จนทำให้ลูกค้าลืมไม่ลงแบบนี้ ส่วนบางคนก็ยอมใจในความจำแม่นของลูกค้า นอกจากนี้ ยังเอ็นดูแม่ค้าที่ต้องหนักใจ เพราะวันๆ หนึ่งต้องทำให้ลูกค้าหลายคนมาก และไม่รู้ว่าหากย้อนดูในระบบจ ะเจอกับออร์เดอร์ดังกล่าวจริงหรือไม่ เพราะผ่านมาหลายเดือนแล้ว

 

ร้านส้มตำปลื้ม ลูกค้าติดใจรสชาติ กดสั่งซ้ำ พร้อมเขียนโน้ต อ่านแล้วคิดหนัก

 

ร้านส้มตำปลื้ม ลูกค้าติดใจรสชาติ กดสั่งซ้ำ พร้อมเขียนโน้ต อ่านแล้วคิดหนัก

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews