หนุ่มปวดสมอง มียูทูบเบอร์เป็นเพื่อนบ้าน ส่งเสียงดัง เห็นคำใบ้หลายคนรู้เลย

หนุ่มปวดสมอง มียูทูบเบอร์เป็นเพื่อนบ้าน ส่งเสียงดังสนั่น วันหยุดคือสวรรค์พัง ไร้ความสงบ เห็นคำใบ้หลายคนรู้เลยว่าใคร

หนุ่มปวดสมอง มียูทูบเบอร์เป็นเพื่อนบ้าน ส่งเสียงดัง เห็นคำใบ้หลายคนรู้เลย ทำเอาชาวเน็ตต่างช่วยกันระดมสมองเพื่อช่วยหนุ่มทุกข์ใจเรื่อง เพื่อนบ้าน กันยกใหญ่ เมื่อสมาชิกพันทิปดอทคอม รายหนึ่งได้ตั้งกระทู้จั่วหัวเรื่อง "ซื้อบ้านมา 15 ล้าน เพื่อนบ้านเสียงดังเรื่อง รถ หมา และการใช้ชีวิตจะบอกยังไงดี" ซึ่งกระทู้นี้มีชาวเน็ตมากมายที่ต้องการจะรู้เลยว่า เพื่อนบ้านเขาคือใคร เพราะเขายังบอกใบ้ด้วยว่า เป็นถึง ยูทูบเบอร์สายฮา 

หนุ่มปวดสมอง มียูทูบเบอร์เป็นเพื่อนบ้าน ส่งเสียงดังสนั่น เห็นคำใบ้หลายคนรู้เลย

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

 

โดยเจ้าของกระทู้ระบุว่า "ซื้อบ้าน 15 ล้าน บ้านใหม่ทุกวันนี้เหมือนจับต้องไม่ยาก ยังโชคดีครับที่ไม่ซื้อโซนในๆ เห็นว่า youtuber สายฮาหลายคนถ่ายคลิปหน้าบ้านเฮฮา โวยวาย เล่นเกมก็ทั่วบ้าน  หลังนั้นรู้สึกจะ18 - 20ล้านมั้ง เคยผ่านไปใช้ส่วนกลางกี่รอบก็ถ่ายคลิปนอกบ้านทุกรอบ แค่จะบอกว่าเดี๋ยวนี้ซื้อกันง่ายดีครับ ผมก็น่าจะอายุพอๆ กับกลุ่มนั้น 

 

ไม่ใช่เเหมือนสมัยก่อนที่บ้าน 10 ล้านก็จะมีแต่คนมีอายุอยู่เงียบๆ ซื้อกัน ซึ่งก็รวมถึงตรงข้ามบ้านผม อายุน่าจะไม่เกิน 40 ที่ผมเลือกต้นๆโครงการติดถนนหลักเพราะจะได้กว้าง มีเกาะกลางและบ้านตรงข้ามไกลจากเรา ปัญหาคือ บ้านตรงข้ามน่าจะทำอาชีพผู้รับเหมา

 

- กรรมกร คนงานเอยเข้ามาไม่ขาดสาย บางทีก็เอารถกระบะเก่าๆ ขนทรายมาจอด ครามน้ำมันเครื่องนี่ไหลเต็มพื้น บางทีก็กระบะตู้ทึบมาจาก 3 - 4 คัน แสบลูกตามาก
- ออกจากบ้านดึกๆ ทุกคืน คืนละหลายรอบ รถกระบะแต่งท่ออย่างดัง สตาร์ททีกระจกสะเทือนแล้วโรงรถเขาปูประเบื้องออกทีเอี๊ยดอ๊าดๆ แบบกดคันเร่งแรงๆ ออก น่าจะ raptor ดีเซลทำท่อ

หนุ่มปวดสมอง มียูทูบเบอร์เป็นเพื่อนบ้าน ส่งเสียงดังสนั่น เห็นคำใบ้หลายคนรู้เลย

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

- แฟนเขาเลี้ยงหมาปอมเมอเรเนียน ซึ่งมันก็ไม่ได้เสียงดังมากครับในวันปกติ แต่ช่วงนี้เริ่มมีคนย้ายมาอยู่เยอะแล้ว grab ผ่านบ่อย 4 ทุ่ม ตี 2 หนัก ๆ คือตอนเช้าวันหยุด 7 - 10โมง ผ่านทีหมามันก็วิ่งเห่าตามที แล้วหน้าบ้านกว้าง 20 เมตร มันก็วิ่งตามเห่าๆ จนสุดรั้วแล้วก็มารอใหม่ เขาเลี้ยงนอกบ้านเลยครับ


รถเครื่องดังท่อดังบ้านผมก็มีนะพวกซีดานรุ่นสปอทแต่กลางคืนจะพยายามเอาเก๋งบ้านๆ ออกที่ไม่ดังจะได้ไม่ไปกวนใคร หน้าต่างปิดแล้วทุกบาน ก็ยังนอนสะดุ้งอยู่ บางทีสาวมาบ้านดู TV ก็เสียบรรยากาศ ดูๆ ไปเคลิ้มๆ บรึ้มมมมมม   ติ๊ดๆ ๆ  ๆ ๆ  บางทีก็มีเพลงพม่าลอยมาในวันหยุด


เคยพูดคุยกันบ้างนะครับ ผมน่าจะเด็กสุดในโครงการละ ก็เลยไม่รู้จะเข้าไปบอกเขาท่าไหนดีที่เขาจะช่วยเหลือเราบ้าง ไม่คิดให้หายไปนะครับ
แค่ลดลง หรือความถี่น้อยลงก็ดีใจ  ส่วนโครงการเคยถามไปละครับ เขาไม่ช่วยเหลือให้ลูกบ้านลองคุยกันเอง คราบน้ำมันที่ลงถนนเขาบอกไม่มีหลักฐาน แล้วก็ผู้ใหญ่ไม่ว่า"

หนุ่มปวดสมอง มียูทูบเบอร์เป็นเพื่อนบ้าน ส่งเสียงดังสนั่น เห็นคำใบ้หลายคนรู้เลย
แน่นอนว่า จุดสนใจของเรื่องนี้คือ มียูทูบเบอร์สายฮาหลายคนเป็นเพื่อนบ้าน ซึ่งมีคอมเมนต์ก็มีการพาดพิงยูทูบเบอร์สายฮาคนนั้นเช่นกันว่า ตอนที่ดูคลิปก็คิดในใจว่า ทำแบบนี้เพื่อนบ้านไม่ว่าเหรอ สรุป เพื่อนบ้านว่าจริงๆ ด้วย อยู่ในกระทู้นี้นี่เอง ซึ่งทำให้ชาวเน็ตหลายคนอยากรู้ว่า ยูทูบเบอร์ดังกล่าวคือใคร 


ก่อนที่จะมีคนเข้ามาใบ้คร่าวๆ ว่า ยูทูบเบอร์สายฮามีหลายคน คนหนึ่งนั้นเสียงดังอยู่ ส่วนอีกคนก็เคยเป็นข่าวดังในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เห็นลูกน้องจอดรถหน้าบ้านหลายคันมาก แต่ถึงแม้จะมีคำใบ้ออกมา แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่ายูทูบเบอร์คนนั้นคือใคร เพราะว่ายูทูบเบอร์ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยและเป็นสายฮาก็มีกันหลายคน


อย่างไรก้ตาม ความเห็นอื่นๆ ก็แนะนำว่า ให้เจ้าของกระทู้ย้ายที่อยู่ไปที่อื่น เพราะเจอแบบนี้มันเสียสุขภาพจิตจริงๆ โดยเฉพาะส่วนกลางที่ปัดความรับผิดชอบ ปล่อยให้ลูกบ้านเคลียร์กันเอง แต่อีกแนวความเห็นหนึ่งก็มองว่า เรื่องเพื่อนบ้านนี่แล้วแต่ดวงจริงๆ ต่อให้เราจ่ายค่าบ้านแพงแค่ไหนก็ไม่ได้เป็นตัวการันตีว่าเพื่อนบ้านจะดีตามไปด้วย

หนุ่มปวดสมอง มียูทูบเบอร์เป็นเพื่อนบ้าน ส่งเสียงดังสนั่น เห็นคำใบ้หลายคนรู้เลย

หนุ่มปวดสมอง มียูทูบเบอร์เป็นเพื่อนบ้าน ส่งเสียงดังสนั่น เห็นคำใบ้หลายคนรู้เลย
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline