"ไปรษณีย์ไทยรับสมัครงาน" ทำแค่ 1-2 ชั่วโมง รายได้ 3,000 ต่อวัน ล่าสุดแจงแล้ว

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้ชี้แจงข้อมูลในประเด็น ไปรษณีย์ไทยเปิดรับสมัครงานตำแหน่งกดรับออเดอร์ออนไลน์ รายได้ 800 – 3,000 บาทต่อวัน

"ไปรษณีย์ไทยรับสมัครงาน" ตำแหน่งกดรับออเดอร์ออนไลน์ รายได้ 800 – 3,000 บาทต่อวัน ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม ได้ตรวจสอบไปที่ บริษัท "ไปรษณีย์ไทย" จำกัด กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และชี้แจงว่า

การโพสต์ รับสมัครงาน เพื่อเข้าทำงานในไปรษณีย์ไทย ในตำแหน่งพนักงานกดรับสินค้า พนักงานขาย และพนักงานการตลาด พร้อมใช้ตราสัญลักษณ์จากทางไปรษณีย์ไทย เพื่อใช้ในการชักชวนนั้น ไม่เป็นบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้ชี้แจงข้อมูลในประเด็น ไปรษณีย์ไทยเปิดรับสมัครงานตำแหน่งกดรับออเดอร์ออนไลน์ รายได้ 800 – 3,000 บาทต่อวัน
ความจริง ซึ่งหากมีการประกาศรับสมัครงาน ทางไปรษณีย์ไทยจะประกาศในช่องทางหลัก เช่น facebook ไปรษณีย์ไทย และ www.thailandpost.co.th เท่านั้น

 

โดยได้ขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจาก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th หรือโทร. 1545

"ไปรษณีย์ไทยรับสมัครงาน" ทำแค่ 1-2 ชั่วโมง รายได้ 3,000 ต่อวัน ล่าสุดแจงแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline