แม่ค้าน้อยใจ ลูกค้ารีวิวยำให้ 1 ดาว บอกหน้า รร. อร่อยกว่า ก่อนโป๊ะที่เบอร์โทร

แม่ค้าน้อยใจ ลูกค้ารีวิวยำให้ 1 ดาว บอกหน้า รร. อร่อยกว่า ก่อนโป๊ะที่เบอร์โทร ไม่คิดว่าจะทำขนาดนี้ โป๊ะแตกเต็มๆ !

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหาร ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวสุดเซ็ง หลังมีลูกค้าสั่งยำผ่านแอปฯ เดลิเวอรี่ แต่กลับรีวิวให้เพียง 1 ดาว โดยให้เหตุผลว่า "ยำไม่อร่อย ร้านหน้าโรงเรียนยังอร่อยกว่า" ก่อนเห็นเบอร์โทรโป๊ะแตกเต็มๆ

 

 

โดยผู้โพสต์ระบุว่า "ขอบคุณมากที่มาอุดหนุน แต่งงว่าทำไมไม่กินร้านตัวเอง อย่าหาทำนะคะ แค่เอาเบอร์ไปค้นหาก็ขึ้นมาแล้วค่ะ” ซึ่งจะเห็นว่า มีลูกค้าคนหนึ่งสั่งยำผ่านแอปฯ เดลิเวอรี่ ก่อนจะมารีวิวให้เพียง 1 ดาว พร้อมระบุเหตุผลว่า "สั่งยำมากินโคตรไม่อร่อยเลย กล้าเรียกแบบนี้ว่ายำได้ยังไง ยำหน้าโรงเรียนยังอร่อยกว่าอีก"

 

แม่ค้าน้อยใจ ลูกค้ารีวิวยำให้ 1 ดาว บอกหน้า รร. อร่อยกว่า ก่อนโป๊ะที่เบอร์โทร

 

ทั้งนี้ ทางเจ้าของร้านดันจับโป๊ะลูกค้าคนนี้ได้ทันที เมื่อลองเอาเบอร์โทรที่โชว์ในแอปฯ ไปตรวจสอบดู ปรากฏว่าเป็นเบอร์โทรของ "ร้านอาหารหน้าโรงเรียน" ซึ่งห่างจากร้านตนเองไปเพียง 300 เมตรเท่านั้น

 

แม่ค้าน้อยใจ ลูกค้ารีวิวยำให้ 1 ดาว บอกหน้า รร. อร่อยกว่า ก่อนโป๊ะที่เบอร์โทร

 

แม่ค้าน้อยใจ ลูกค้ารีวิวยำให้ 1 ดาว บอกหน้า รร. อร่อยกว่า ก่อนโป๊ะที่เบอร์โทร

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลายคนเข้ามาตำหนิพฤติกรรมความไม่น่ารักของร้านคู่แข่งรายนี้ ที่แกล้งเข้ามาสั่งอาหารและรีวิวให้ร้านเสียๆหายๆ นอกจากนี้ บางคนยังแนะนำอีกว่า เจ้าของร้านสามารถฟ้องเอาผิดได้เลย อย่าไปยอม

 

แม่ค้าน้อยใจ ลูกค้ารีวิวยำให้ 1 ดาว บอกหน้า รร. อร่อยกว่า ก่อนโป๊ะที่เบอร์โทร

 

แม่ค้าน้อยใจ ลูกค้ารีวิวยำให้ 1 ดาว บอกหน้า รร. อร่อยกว่า ก่อนโป๊ะที่เบอร์โทร

 

แม่ค้าน้อยใจ ลูกค้ารีวิวยำให้ 1 ดาว บอกหน้า รร. อร่อยกว่า ก่อนโป๊ะที่เบอร์โทร

 

แม่ค้าน้อยใจ ลูกค้ารีวิวยำให้ 1 ดาว บอกหน้า รร. อร่อยกว่า ก่อนโป๊ะที่เบอร์โทร

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline