รู้ตัวแล้ว คู่รักเล่นจ้ำจี้กลางร้านซักผ้า สารภาพสิ้นพร้อมเผยเหตุผล

รู้ตัวแล้ว คู่รักเล่นจ้ำจี้กลางร้านซักผ้า 24 ชั่วโมง ผู้ก่อเหตุสารภาพทำไปเพราะขาดสติ ฝากขอโทษทางร้านและประชาชนด้วย

จากกรณีผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 12 ธ.ค. 2565 เจ้าของร้านให้บริการร้านซักเสื้อผ้าแบบหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง ร้องเรียนผ่านสื่อว่ามีคู่รักคู่หนึ่งมาเล่นจ้ำจี้กันในร้านซักผ้าหลายครั้ง ครั้งแรก เมื่อเดือน ก.ย.65  มีชายหญิงคู่หญิงมาจอดรถตู้สีขาวที่หน้าร้าน ก่อนทั้งคู่จะเปิดประตูรถด้านข้างออกมานอกรถและมีสัมพันธ์กันจนเสร็จกิจก็ปิดประตูรถขับพากันออกไป โดยที่หน้าร้านตนเองมีวงจรปิดจับภาพที่ชายหญิงคู่นี้ ไว้ได้ 

ซึ่งตนมาเห็นภายหลังจากที่มาเปิดกล้องวงจรปิดดูหลังผ่านไป 2 วัน ถึงเห็นภาพดังกล่าวจึงไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองจอกไว้ ซึ่งทางตำรวจบอกว่าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ต้องมาแจ้งขณะที่ก่อเหตุ จึงได้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

 

รู้ตัวแล้ว คู่รักเล่นจ้ำจี้กลางร้านซักผ้า สารภาพสิ้นพร้อมเผยเหตุผล

 

ผ่านมาเดือน ต.ค.ตนไม่แน่ใจว่าเป็นชายหญิงคู่เดิมหรือไม่ วงจรปิดจับภาพได้เช่นเคย คราวนี้เป็นชายหญิงทั้ง 2 คนสวมใส่เพียงเสื้อด้านบน ส่วนด้านล่างไม่ได้อะไรเลยทั้งคู่ เข้ามาภายในร้าน โดยทั้งคู่พยายามจะมีอะไรกันภายในร้านซักผ้าอีก แจ้งความตำรวจก็บอกไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า แค่ข้อหาอนาจาร โทษปรับแค่ปรับ 

เจ้าของร้าน กล่าวต่อ ตนเองก็ทนไมไหวเหมือนกัน แจ้งตำรวจแล้วก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่ประการใด ร้านตนให้บริการการเพียงซักผ้า 24 ช.ม.เท่านั้น แต่ดันมีชายหญิงมาทำพฤติการณ์แบบนี้มันไม่สมควร ไม่รู้จะมาสร้างคอนเทนต์อะไรกันหรือเปล่า วันนี้มาเจอสื่อ ก็เลยต้องร้องเรียนผ่านสื่อ อยากจะวิงวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ด้วย หากชายหญิงคู่นี้เห็นข่าวก็ฝากถามว่ามาทำแบบนี้ที่ร้านตนทำไม 

กระทั่งล่าสุดวันที่ 13 ธ.ค. 2565 ความคืบหน้ากรณีที่มีชายหญิงไปมีสัมพันธ์กันในร้านให้บริการซักผ้าหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง พันตำรวจเอก ประเสริฐ สอนแจ่ม ผู้กำกับการ สน. หนองจอก เปิดเผยว่า หลังจากที่เป็นข่าวเกิดขึ้น ตำรวจได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบร้านที่เกิดเหตุทันที 

 

รู้ตัวแล้ว คู่รักเล่นจ้ำจี้กลางร้านซักผ้า สารภาพสิ้นพร้อมเผยเหตุผล

 

จากการที่ตรวจสอบป้ายทะเบียนรถยนต์ของผู้ก่อเหตุ จึงทราบชื่อผู้ครอบครอง ทำให้ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน จึงติดต่อไปเพื่อเชิญมาให้ปากคำ ซึ่งเบื้องต้นผู้ก่อเหตุก็รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง ทั้ง 2 ครั้ง ซึ่งจากการสอบถามเบื้องต้นผู้ก่อเหตุฝ่ายชายบอกว่ามีอาชีพขับรถส่งของ โดยปกติจะนอนค้างคืนในรถ เพื่อพักผ่อนก่อนนำของไปส่ง แต่ในวันเกิดเหตุได้ขับไปจอดรถยังที่เกิดเหตุ แล้วชักชวนฝ่ายหญิงให้มีสัมพันธ์ด้วย โดยผู้ก่อเหตุจะเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาภายในวันนี้ 

 

รู้ตัวแล้ว คู่รักเล่นจ้ำจี้กลางร้านซักผ้า สารภาพสิ้นพร้อมเผยเหตุผล

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อหากระทำการอนาจารในที่สาธารณะ มีโทษปรับไม่เกิน 5000 บาท เนื่องจากมีหลักฐานว่าก่อเหตุ 2 ครั้ง ก็จะต้องดำเนินคดีต่างกรรมต่างวาระกัน ซึ่งต้องตรวจสอบว่ามีการก่อเหตุมากกว่านี้หรือไม่ หากมีหลักฐานก็จะต้องดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป

 

 

รู้ตัวแล้ว คู่รักเล่นจ้ำจี้กลางร้านซักผ้า สารภาพสิ้นพร้อมเผยเหตุผล

 

นอกจากนี้ยังสั่งการให้ตำรวจสายตรวจฝ่ายป้องกันและปราบปรามนำตู้แดงไปติดไว้ที่หน้าร้านซักผ้าดังกล่าว และเพิ่มวงรอบการตรวจตาให้มากขึ้น เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุมีหอพักนักศึกษาอยู่หลายแห่ง เป็นการป้องปรามการก่อเหตุลักษณะกล่าว รวมทั้งดูแลความปลอดภัยไปด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้ก่อเหตุก็รู้สึกสำนึกผิดจึงฝากขอโทษถึงเจ้าของร้านซักผ้า และประชาชน ที่ทำไปเพราะขาดสติ โดยจะไม่ทำเช่นนี้อีก

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline