"ครูน้ำ" ตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิต เผย เคยคิดจะทำให้พ่อแม่จากไป และตายตาม

"ครูน้ำ" ครูสาวที่ฝ่าฟันดราม่า แฟนหนุ่มเทงานแต่ง ขอตัดสินใจ รักษาครั้งสุดท้ายในชีวิต เผยความเจ็บปวดที่เคยผ่านมา

จากกรณี ครูสาว รายหนึ่ง ที่ถูกแฟนหนุ่มเทงานแต่ง ไปจดทะเบียนกับแฟนเก่า ที่เป็นข่าวโด่งดังอยู่ในโลกออนไลน์เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด "ครูน้ำ" ครูสาวรายดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ข้อความล่าสุด ระบุ 

14 ธันวาคม 2565 ย้ายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลมนารมย์ โรงพยาบาลเฉพาะทางจิตเวช...นี่คือ การเดินทางครั้งสำคัญของ โรคซึมเศร้า เพราะจะให้เป็นการรักษาครั้งสุดท้ายในชีวิต

นับตั้งแต่ต้นปีนี้ที่ผ่านมา อาการซึมเศร้าทรุดลงอย่างหนัก ผ่านการกินเป็ดโปรฆ่าตัวตายไป1ครั้ง และทำร้ายตัวเองนับไม่ถ้วน เอาหัวโขกตู้เย็นจนสงสารกะโหลกตัวเอง ทุบตีตัวเองจนฟกช้ำบ่อยๆ

หนักสุดคือจะทำให้พ่อกับแม่จากไปอย่างสงบ และตายตามท่าน พวกเราจะได้ไม่ต้องทุกข์ทรมานกับโลกใบนี้อีกแล้ว มันปวดหัวแทบระเบิดหลังอาการกำเริบ มันไม่มีความสุข มันเห็นคนรอบข้างต้องทุกข์เพราะเรา

แต่พ่อกับแม่ก็ดึงเรากลับมาได้ทุกครั้ง ด้วยจิตใจลึกๆของเรา ที่รักครอบครัวมาก มันยังบอกให้สู้เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่รักเรา เพื่อนักเรียน เพื่องานที่เรารัก

"ครูน้ำ" ตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิต เผย เคยคิดจะทำให้พ่อแม่จากไป และตายตาม

จึงทำให้เดินทางมาโรงพยาบาลเฉพาะทางครั้งนี้. ขอให้โรงพยาบาลมนารมย์ทำให้หนูหายนะะ หนูก็จะสู้ที่สุด ทำตามที่หมอบอกทุกอย่าง เพื่อนำพารอยยิ้มและความสดใสของครอบครัวหนูกลับคืนมา

ขออโหสิกรรม ให้กับคนที่เคยทำร้ายร่างกายและจิตใจน้ำ ตั้งแต่ต้นปีนี้จนถึงตอนนี้ ทำให้เป็นหนักถึงขนาดนี้ อโหสิจากใจค่ะ

ขอทุกคนที่ผ่านมาเห็นโพสต์ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

"ครูน้ำ" ตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิต เผย เคยคิดจะทำให้พ่อแม่จากไป และตายตาม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline