เปิดคำสารภาพ พ่อคลั่งบุกห้องเรียนลูก ร่ำไห้ฟูมฟาย ครูต้องรีบต้อนเด็กหนี

เปิดคำสารภาพ พ่อคลั่งบุกห้องเรียนลูก ร่ำไห้ฟูมฟาย ครูต้องรีบต้อนเด็กหนี เมียแฉเบื้องลึกเคยใช้ปืนปากกาข่มขู่

เปิดคำสารภาพ พ่อคลั่งบุกห้องเรียนลูก ร่ำไห้ฟูมฟาย ครูต้องรีบต้อนเด็กหนี มีรายงานเหตุการณ์ระทึกเกิดขึ้นที่จ.บุรีรัมย์  เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.นางรองได้รับแจ้งจากครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัว อ.นางรอง ว่า มีชายคลุ้มคลั่งเข้าไปในห้องเรียนชั้น ป.2 เกรงว่าเด็กจะเป็นอันตราย จนท.จึงนำกำลังไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุโดยทันที

 

เปิดคำสารภาพ พ่อคลั่งบุกห้องเรียนลูก ร่ำไห้ฟูมฟาย ครูต้องรีบต้อนเด็กหนี

 

เมื่อไปถึงตำรวจพบนายก้อง อายุ 35 ปี กำลังคลุ้มคลั่งร่ำไห้กอด ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ ลูกสาวของตัวเองอยู่ตลอดเวลา ตำรวจตัดสินใจเข้าชาร์จ แยกตัวลูกออกมา เพราะเกรงจะได้รับอันตราย จากนั้นตำรวจได้นำตัวนายก้อง มาที่ สภ.นางรอง เพื่อระงับสติอารมณ์ ระหว่างถูกควบคุมตัวอยู่นั้น นายก้องมีอาการร้องไห้ คล้ายคลุ้มคลั่งอยู่ตลอดเวลา 


จากการสอบสวนเบื้องต้น นายก้อง ให้การว่า ถูกภรรยาบอกเลิก แยกกันอยู่กันนานกว่า 6 เดือน ตนไปเช่าบ้านอยู่ แต่อดคิดถึงภรรยาไม่ได้ เพราะอยู่กินกันมานานถึง 11 ปี พยายามตามง้อขอคืนดีภรรยาหลายครั้ง แต่ถูกปฏิเสธ  ยอมรับว่าเครียด จึงตั้งใจจะมาระบายความในใจกับลูก ไม่คิดจะทำร้ายใคร ตอนนี้ยังหวังว่าภรรยาจะเห็นใจกลับไปอยู่ด้วยกันอีก


จากนั้น ตำรวจได้เรียก น.ส.วรรณ ภรรยานายก้อง มาสอบถาม ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งนางวรรณ เล่าว่า สาเหตุที่บอกเลิกกับสามี เพราะชอบทำร้ายเวลาเมาสุรา พยายามเตือนแล้วหลายครั้ง จึงตัดสินใจบอกเลิก ต่อมาสามีพยายามมาขอคืนดี แต่ตนไม่ยอมเพราะเข็ดแล้ว 


พร้อมกันนี้ ภรรยานายก้อง ให้การว่า เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา สามีถือปืนปากกามาขู่ บอกว่าจะยิง แต่ปืนเกิดลั่นใส่มือของตัวเองได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมาก่อเหตุในโรงเรียนลูก ไม่คิดว่าจะมาหาลูกสาวที่โรงเรียน คาดว่าสามีน่าจะจับลูกออกจากโรงเรียนเพื่อเป็นตัวประกันที่ต้องการจะคืนดีกับตน หลังจากนี้จะระวังมากขึ้น ยืนยันไม่คืนดีด้วย

เปิดคำสารภาพ พ่อคลั่งบุกห้องเรียนลูก ร่ำไห้ฟูมฟาย ครูต้องรีบต้อนเด็กหนี เมียโผล่แฉเบื้องลึก

ด้าน ครูในโรงเรียน เล่าว่า ปกติโรงเรียนจะเข้มงวดบุคคลเข้าออกโรงเรียน ตามแผนเผชิญเหตุที่ร่วมซ้อมกันมากับตำรวจ สภ.นางรอง ตอนนั้นได้มีชาย 2 คน มาพบยามที่หน้าประตู บอกว่าจะมาหาลูกสาว เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นพ่อเด็กจริง ยามจึงให้เข้ามาเพียงคนเดียว โดยพ่อได้ถือพิชซ่า ติดมือมาด้วย บอกว่าจะเอามาฝากลูกสาว ช่วงนั้นเป็นเวลาพักเที่ยงของเด็ก เห็นนายก้อง นั่งคุยกับลูก ไม่นานก็ร้องได้ พร้อมกับกอดลูกสาว 


แล้วฟูมฟายเสียงดังขึ้น จึงรีบต้อนเด็กในห้องเรียนออกจากห้องตามแผนฯ แล้วโทรแจ้ง ผอ.โรงเรียน ก่อนจะแจ้งตำรวจ ประมาณ 5 นาที ตำรวจจึงเข้ามาควบคุมตัวไว้ได้

 

อย่างไรก็ตามด้าน พ.ต.อ. อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผกก.สภ.นางรอง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการซ้อมแผนเผชิญเหตุเอาไว้แล้ว เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าครูทำงานได้อย่างรวดเร็ว สามารถประสานตำรวจก่อนจะมีเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้น สาเหตุมาจากปัญหาครอบครัว

เปิดคำสารภาพ พ่อคลั่งบุกห้องเรียนลูก ร่ำไห้ฟูมฟาย ครูต้องรีบต้อนเด็กหนี เมียโผล่แฉเบื้องลึก

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline