ผัวหัวร้อน ได้ยินเมียโดนคนเมาด่า พาเพื่อนขี่จยย.เอาเรื่อง

ผัวหัวร้อน โมดหหนักได้ยินเมียโดนคนเมาด่า พาเพื่อนขี่จยย.เอาเรื่อง คู่กรณีซิ่งหนีก่อนรถชนเจ็บหนัก ตาย 1 เจ็บ 1

วันที่ 14 ธ.ค. 65 เพจ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู Prakan Zone 2 ได้รายงานว่าเมื่อ เวลา 23:35น. อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ทีมงานปราการโซน 2  รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย จุดเกิดเหตุภายในซอยสุขสวัสดิ์ 78 ก่อนถึงแยก 3 เล็กน้อย บริเวณตึกแถว 

 

ผัวหัวร้อน ได้ยินเมียโดนคนเมาด่า พาเพื่อนขี่จยย.เอาเรื่อง

 

ในเบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บสาหัสทั้งหมด 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.บางจาก เข้าช่วยเหลือ พร้อมทีมงาน โดยกู้ชีพ รพ.บางจาก ดำเนินการผู้บาดเจ็บสาหัสที่เป็นชาย นำส่ง รพ.บางจากซึ่งใกล้เคียงมากที่สุด และยืนยันผู้บาดเจ็บอีก 1 รายเป็นหญิง เสียชีวิต ในจุดเกิดเหตุ ทราบนามต่อมา นางสาว ศิริพร สายตา อายุ 28 ปี 

 

ผัวหัวร้อน ได้ยินเมียโดนคนเมาด่า พาเพื่อนขี่จยย.เอาเรื่อง

 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พระประแดง ได้จับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ โดยให้การรับสารภาพ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เกี่ยวข้องได้ดำเนินการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิต รถ น.เขตมูลนิธิร่วมกตัญญู ดำเนินการเคลื่อนย้ายนำชันสูตรที่ รพ.บางจากในเบื้องต้น ต่อเนื่อง สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไปพื้นที่ พระประแดง

 

ผัวหัวร้อน ได้ยินเมียโดนคนเมาด่า พาเพื่อนขี่จยย.เอาเรื่อง


สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตขี่รถซ้อนกันมา โดยเป็นการขี่หลบหนีคู่กรณีซึ่งขี่รถตามมา เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักเฉี่ยวเสาไฟข้างทาง ก่อนจะพุ่งไปชนรถตู้ที่จอดข้างทางจนนอนบาดเจ็บ จากนั้นคู่กรณีได้จอดรถลงไปทำร้ายคนเจ็บทั้ง 2 คน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีชาวบ้านถ่ายคลิปไว้ได้ ขณะที่ชาย 2 คน จอดรถพยายามตะโกนด่าทอเอาเรื่องแม้คู่กรณีจะนอนหมดสติ ก่อนที่ชายทั้ง 2 คนจะปรี่เข้าไปกระทืบใส่ชายคนเจ็บ โดยต่อมาชายเสื้อเหลืองยังวิ่งไปเตะใส่หญิงคนเจ็บที่เสียชีวิตอยู่ข้างรถตู้สีขาวอีกด้วย

 

หลังเกิดเหตุ ชายทั้ง 2 คน คือ นายอภิชาติ หรือตี๋ อายุ 26 ปี และนายศรายุทธ หรือฟิล์ม อายุ 24 ปี ยืนรอมอบตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ โดยนายตี๋ เล่าว่า สาเหตุเกิดจากผู้ก่อเหตุหาเรื่องก่อน โดยใช้ขวดปาใส่เมียตนหน้าร้านสะดวกซื้อ อาละวาดท้าทาย ตะโกนว่ามึงเก่งให้ไปเอาพ่อมาต่อยกับกู รวมทั้งจะเอามีดมาแทงแฟนตน มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ต่อมาตนเลิกงานแล้วจะมารับแฟนที่หน้าร้านสะดวกซื้อ เห็นอีกฝ่ายนกำลังโวยว่า พอเขาเห็นหน้าตนก็ขี่รถหนี ตนจึงขี่รถตาม ก่อนที่อีกฝ่ายจะเสียหลักรถล้ม ยอมรับว่าได้เข้าไปทำร้ายซ้ำจริง

 

ผัวหัวร้อน ได้ยินเมียโดนคนเมาด่า พาเพื่อนขี่จยย.เอาเรื่อง

 

ด้าน น.ส.กัญญารัตน์ อายุ 23 ปี แฟนสาวของนายตี๋ เล่าว่า หลังจากเลิกงาน ตนกับเพื่อน รวม 4 คน ได้นั่งสังสรรค์กันหน้าร้านสะดวกซื้อ ส่วนอีกกลุ่มก็มี 4 คน ซึ่งนั่งอยู่ตรงนั้นก่อนพวกตน แต่ก็นั่งห่างกันมาก เห็นว่าอีกกลุ่มมีอาการค่อนข้างเมาหนักแล้ว และเริ่มจะมีการต่อว่าใส่กลุ่มตน คาดว่าไม่พอใจที่กลุ่มตนไปมองใส่กลุ่มเขาที่ทะเลาะกันเสียงดัง โดยจังหวะที่อีกฝ่ายด่ามาตนกำลังโทร. คุยกับแฟน พอแฟนได้ยินจึงไม่พอใจที่อีกกลุ่มนั้นด่าใส่ จึงขี่รถออกมากับเพื่อน 2 คน พอแฟนมาถึงอีกฝ่ายก็ขี่รถหนี แฟนตนก็ขี่รถไล่ตามไป จากนั้นตนก็ไม่ทราบแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น

 

ขอบคุณภาพ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู Prakan Zone 2

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline