กู้ภัย แฉพฤติกรรม มนุษย์ลุง "แกล้งตาย" ก่อนโป๊ะแตก ยกมือไหว้รอบวง

สาวกู้ภัย เตือน เจอมนุษย์ลุง ทำเป็นแกล้งตาย ความจริงเปิดเผย ยกมือไหว้รอบวง งานนี้ชาวบ้านเผยเหตุผลชัด ทำมาหลายรอบแล้ว

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Petcharat Khankhum ได้แชร์เรื่องราวเตือนเจ้าของร้านเหล้าต่างๆ โดยระบุข้อความดังนี้

#เตือนภัยร้านเหล้าเเละสถานบันเทิงเเละอาสากู้ภัยทุกท่านเเละสถานีตำรวจ!!!  เมื่อเวลา00:54นของวันที่13/12/65ได้รับเเจ้งจากศูนย์วิทยุพระนคร.รับเเจ้งเหตุผู้ป่วยหน้าปากซอยพัฒนาการ16 หน้าร้านเหล้าเเห่งหนึ่ง

กู้ภัย แฉพฤติกรรม มนุษย์ลุง "แกล้งตาย" ก่อนโป๊ะแตก ยกมือไหว้รอบวง

 

ไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้ป่วยชายหนึ่งราย มีอาการตาเหลือก ไม่กระพิบตา ใช้กล้ามเนื้อท้องในการหายใจ ลองทดสอบความรู้สึกก็นิ่ง มีผื่นเเดงขึ้นตามตัว กลัวผป. หัวใจหยุดเต้น เลยร้องขอALSเพราะทำทุกทางเเล้วผป. ก็ยังนิ่งอยู่ สัญญาณชีพคือดีเลยนะ ATKลบ  

เเต่ก็งงทำไมสัญญาณชีพดีเเต่หายใจใช้กล้ามเนื้อท้อง เเต่เดี๋ยวก่อนมีพี่คนหนึ่งพูดมาว่า เขาเเกล้ง เป็นเเบบนี้ทุกรอบที่มากินเหล้า เขาจะคอยเปลี่ยนร้านเหล้าไปเรื่อยในทุกที่ ที่ไปกินเพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายเงิน ก่อเหตุมาเเล้วย่าน พระโขนง คลองตัน เอกมัย อ่อนนุช เเต่ครั้งนี้เหตุเกิดที่คลองตัน เเต่ขณะนั้นผู้ชายคนนั้นก็ยังนอนนิ่ง

เลยติดสินใจใช้เเอลกอฮอชุบก๊อสไปทาบริเวณผื่นเเต่นางก็ยังนิ่งอยู่ คิดในใจครั้งนี้คงจะป่วยจริงๆเเหละ เเล้วพี่เขาก็บอกว่าพอได้เเล้วเขารู้กันหมดเเล้ว. พอสักพักนางลืมตาเเล้วลุกขึ้นนั่ง เราได้เเต่อิหยังว่ะ. เเล้วนางก็ยกมือไหว้ทุกคน รถรพ.มาถึงนางยกมือไหว้รถรพ.เเต่เรื่องมันไม่จบเเค่นั้น 

กู้ภัย แฉพฤติกรรม มนุษย์ลุง "แกล้งตาย" ก่อนโป๊ะแตก ยกมือไหว้รอบวง

พอเรากลับมาถึงจุดจอดมีมอไซขับมาหาบอกว่ามีคนจะกระโดดสะพาน เราเลยถามว่าใส่เสื้อสีอะไร. เขาบอกว่าสีขาวเลยเอารูปให้พี่เขาดูพี่เขาบอกว่าใช่คนนี้เเหระ  เราเลยบอกว่าเขาเเกล้งมะกี้ก็ไปเเกล้งหมดสติหน้าร้านเหล้า. เเล้วอีกไม่ถึงหนึ่งนาทีก็มีรถมอบอกเรื่อยๆ เราก็เลยพากันไปดู ไปถึงที่เกิดเหตุลุงยืนเกาะขอบสะพานได้ทำการเกลี่ยกล่อมเเต่ไม่เป็นผล 

ระหว่างที่เราคุยกับลุงเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจพี่อีกคนก็ได้ทำการล็อกเเละดึงตัวกลับเข้าภายในสะพาน เเละรีบยกลุงลงข้างล่างเอาขึ้นรถไปสน.พอถึงสน.ลุงยกมือไหว้ทุกคนเลยเเล้วก็ร้องให้ทีเเรกว่าจะจับขังเเต่ทุกคนอยู่ที่นั้นสงสารเเก ก็เลยให้เเกกลับบ้าน. เราก็เลยได้ไปส่งเเกกลับบ้าน ส่งไกลด้วยนะจากสน.คลองตันไปส่งสุขุมวิท93 เเถวบางจาก

ใครที่เจอคนนี้ลักษณะเเบบนี้ก็ระวังไว้นะคะ ก่อเหตุหลายครั้งเเล้ว. ตอนจบคลิปโครตพีคเลยน้ำตาจะไหลเพราะลุง เราอุตส่ามาส่งถึงบ้าน ปล.คุณลุงก่อเหตุเเบบนี้หลายครั้งมาก รูปใส่เสื้อฟ้าก่อเหตุวันที่2กย.เเล้วก็ก่อมาเรื่อยๆ รู้ไหมรถรพ. ต้องเสียเวลาออกมาเคสเเบบนี้ เดือดร้อนจริงๆคือคนที่เขาถึงเเก่ชีวิตจริงๆคนที่ป่วยจริงๆได้รับประสบอุบัติเหตุจริงๆ

กู้ภัย แฉพฤติกรรม มนุษย์ลุง "แกล้งตาย" ก่อนโป๊ะแตก ยกมือไหว้รอบวง

ขอบคุณข้อมูลจาก Petcharat Khankhum

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline