ดราม่าเดือด วัยรุ่นโพสต์อวดรถป้ายแดง แถมเปรียบเทียบคนเรียนจบ-ไม่จบ

ดราม่าเดือด วัยรุ่นโพสต์ชีวิตดี อวดรถป้ายแดง แถมเปรียบคนจบปริญญาเงินเดือน 15,000 แต่คนเรียนไม่สูงเงินเดือน 50,000 ทำชาวเน็ตข้องใจทำมาหากินอะไร

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตต่างพาเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรง หลังจากเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2 ได้โพสต์ภาพของ วัยรุ่นอวดภาพรถป้ายแดง แถมเปรียบคนจบปริญญาเงินเดือน 15,000 แต่คนเรียนไม่สูงเงินเดือน 50,000 โดยทางเพจได้มีการระบุข้อความว่า

 

ดรามาเดือด วัยรุ่นโพสต์อวดรถป้ายแดง แถมเปรียบเทียบคนเรียนจบ-ไม่จบ

"แหม...ใครก็ต้องแอบอิจฉาในความรวย อายุน้อยแต่ใช้ชีวิตหราหรู ถอยรถป้ายแดง แบรนด์เนมเต็มตัว ถ้าไม่วาสนาดีก็อยากรู้ทำมาหากินอะไร...แต่เอาเป็นว่าความอวด โชว์หรู งานขี้ฟัน ใครก็แอบหมั่นไส้ กำลังเชิญแขกให้แวะไปหาที่บ้าน เตรียมสมุดบัญชีไว้แล้วกัน"


สำหรับภาพดังกล่าว เป็นภาพของวัยรุ่น 2 คน ที่โพสต์ภาพถ่ายคู่กับรถใหม่ป้ายแดง พร้อมระบุแคปชั่นว่า "คนจบปริญญาบางคน ทำงานได้เงินเดือน 15,000 บาท บางคนเรียนจบไม่สูง อ่านออกไม่ได้ แต่เงินเดือน 50,000 บาท มันคือเรื่องจริง"

 

ดรามาเดือด วัยรุ่นโพสต์อวดรถป้ายแดง แถมเปรียบเทียบคนเรียนจบ-ไม่จบ

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ น้องมันอายุเท่าไหร่คะ ขอถามหน่อย, น้องโคตรเก่ง เราหาเงินมาเกือบทั้งชีวิตมีไม่ถึงล้าน 555, ขอบคุณซ้อที่เป็นตัวแทนของหมู่บ้าน ไอ้เราได้แต่อ้าปากค้าง โห รวยจัง, การศึกษาก็ยังเป็นสิ่งสำคัญอยู่ดี โดยเฉพาะการโพสต์แบบนี้ ทำให้รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง 5555, จนจบปริญญาเงินเดือน 15,000 แต่ทัศนคติที่ดีก็หาได้จากคนมีการศึกษานะ เป็นต้น

 

ขอบคุณ อีซ้อขยี้ข่าว2

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ Thainewsonline