ชาวบรูไนฝากโฉนดที่ดินไว้วัดดังในไทย 1 สัปดาห์ ก่อนปล่อยขายได้ 3.3 แสนล้าน

ชาวบรูไนฝากโฉนดที่ดินไว้วัดดังในไทย 1 สัปดาห์ ก่อนปล่อยขายได้ 3.3 แสนล้าน เห็นค่าครูแล้วตกใจ .. จ่ายแค่นี้จริงหรอ?

ชาวบรูไนฝากโฉนดที่ดินไว้วัดดัง 1 สัปดาห์ ก่อนปล่อยขายได้ 3.3 แสนล้าน กลายเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์เลยทีเดียว เมื่อรายงานเรื่องราวที่เศรษฐีชาวบรูไนพร้อมครอบครัว เดินทางมากราบ พระครูวิสิฐธรรมโสภณ หรือ หลวงพ่อสง่า เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังสามารถขายที่ดินได้เป็นเงิน 330,000 ล้านบาทไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาประกาศขายที่นานหลายเดือนก็ไม่สำเร็จ จนกระทั่งนำโฉนดมาทำพิธีเบิกพระแม่ธรณีได้เพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น

 

 

 

 

ตามรายงานระบุว่า ชาวบรูไนคนดังกล่าว ฝากโฉนดที่ดินถ่ายเอกสารมาทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี (กำลังพระแม่ธรณี) หวังจะให้ขายที่ดินที่มีบ่อน้ำมันระดับหัวเชื้อให้ได้ ซึ่งหลังจากได้รับโฉนดกลับจากการทำพิธีแล้ว ไปทำตามคำแนะนำได้แค่ 1 สัปดาห์ ก็สามารถขายที่ดินผืนนั้นได้เงิน 330,000 ล้านบาทไทย 

 

ชาวบรูไนฝากโฉลดที่ดินไว้วัดดัง 1 สัปดาห์ ก่อนปล่อยขายได้ 3.3 แสนล้าน เห็นค่าครูแล้วตกใจ


โดยผู้ซื้อที่ดินดังกล่าวคือ กษัตริย์บรูไน จึงถือโอกาสนี้พาครอบครัวเดินทางมากราบหลวงพ่อสง่าถึงวัด พร้อมทำพิธีเจิมมือ และร่วมทำบุญกับหลวงพ่อสง่า ก่อนเดินทางกลับประเทศบรูไน

อย่างไรก็ตาม สำหรับ หลวงพ่อสง่า เป็นลูกศิษย์ที่สืบทอดพุทธาคม จากหลวงพ่อยงยุทธ อดีตเจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง อดีตพระเกจิอาจารย์ดังแห่งจังหวัดชลบุรี ได้ทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี (กำลังพระแม่ธรณี) โดยมีค่าครู 21 บาท 

ชาวบรูไนฝากโฉลดที่ดินไว้วัดดัง 1 สัปดาห์ ก่อนปล่อยขายได้ 3.3 แสนล้าน เห็นค่าครูแล้วตกใจ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline