เปิดนาทีชายชุดดำชักปืนยิงสนั่นร้านปลาร้าบอง ลูกค้าหนีเอาชีวิตรอดกันวุ่น เบาะแสล่าสุดผู้ก่อเหตุมีน้องเป็นตำรวจ จ่อออกหมายจับ


   จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 เผยแพร่คลิปวิดีโอ ชายชุดดำขี่รถจักรยานยนต์ มามีปากเสียงที่หน้าร้านปลาร้าบองย่านตลิ่งชัน ก่อนชักอาวุธปืนออกมาและยิงขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด สร้างความตกใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถออกไป นั้น
 

เจ้าของร้านเล่านาทีระทึก ชายชุดดำชักปืนยิงสนั่น ลูกค้ารีบหนีเอาชีวิตรอด
   ล่าสุดในวันที่  26 ธันวาคม  2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เกิดเหตุเป็นร้านปลาร้าบอง เลียบทางรถไฟตลิ่งชัน พื้นที่ สน.ตลิ่งชัน โดย นายเสือ ปลาร้าบอง อายุ 42 ปี เจ้าของร้านและเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ ระบุว่า เมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะกำลังทำอาหาร อยู่ในห้องครัว

เจ้าของร้านเล่านาทีระทึก ชายชุดดำชักปืนยิงสนั่น ลูกค้ารีบหนีเอาชีวิตรอด

ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุทราบชื่อว่า นายเอก ได้เดินเข้าไปด้านในเพื่อจะมาสั่งอาหาร จึงบอกว่าให้สั่งที่ด้านนอกเนื่องจากบริเวณนี้เป็นจุดที่เอาไว้เพื่อเตรียมอาหาร ทำให้นายเอกไม่พอใจด่าทอหาว่าตนพูดจานักเลง และ พยายามจะทำร้ายร่างกาย จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากร้าน ซึ่งขอยืนยันว่าไม่ได้ใช้คำพูดหรือกิริยาที่ไม่เหมาะสมกับคู่กรณีแต่อย่างใด
เจ้าของร้านเล่านาทีระทึก ชายชุดดำชักปืนยิงสนั่น ลูกค้ารีบหนีเอาชีวิตรอด


นายเสือ ระบุอีกว่า จากนั้นผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง นายเอกได้ ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านอีกครั้ง และมีการปกปิดแผ่นป้ายทะเบียน ก่อนจะชักอาวุธปืนยิงชุดแรกจำนวน 3 นัด ส่วนนัดที่สี่นายเอกได้เล็งกระบอกปืนมาที่ตน ซึ่งอยู่ภายในร้าน และ ได้ยิงอีกจำนวน 1 นัด ทำให้ตนและลูกค้าที่ใช้บริการอยู่ในร้านกว่า 20 คนต้องกระโดดหลบหนีตาย ไปคนละทิศละทาง บางคนต้องหมอบลงไปกับพื้นแล้วเอาโต๊ะมาเป็นที่กำบัง ขณะที่บางคนก็ได้รับบาดเจ็บหัวแตก และ ฟกช้ำระหว่างการหลบหนี

เจ้าของร้านเล่านาทีระทึก ชายชุดดำชักปืนยิงสนั่น ลูกค้ารีบหนีเอาชีวิตรอด

นายเสือ เผยว่า หลังก่อเหตุ นายเอกได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป ตนจึงได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สน. ตลิ่งชัน เรียบร้อยแล้ว พร้อมอยากจะขอให้ตำรวจเร่งไล่ล่าติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ให้เร็วที่สุดเพราะเป็นบุคคลอันตราย

 

  ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับผู้ก่อเหตุมาก่อนแต่อย่างใด และยังทราบว่าผู้ก่อเหตุ เคยพักอาศัยอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุมาก่อน ทั้งมีพฤติกรรมเป็นนักเลง ชอบหาเรื่องคนอื่นอยู่เป็นประจำ เพราะชายชุดดำขี่มอเตอร์ไซค์ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุมีน้องชายเป็นตำรวจ จึงไม่เกรงกลัวกฎหมาย ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม นอกจากนี้ลูกค้าที่ได้รับบาดเจ็บในวันเกิดเหตุยังจะขอให้ตนรับผิดชอบในเหตุที่เกิดขึ้นวันนั้นด้วย

เจ้าของร้านเล่านาทีระทึก ชายชุดดำชักปืนยิงสนั่น ลูกค้ารีบหนีเอาชีวิตรอด

ขณะที่ ตำรวจ สน. ตลิ่งชัน ระบุว่า จากการสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ประกอบกับหลักฐานคลิปที่บันทึกภาพ เห็นหน้าคนก่อเหตุได้ชัดเจน จึงสามารถทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุคือใคร ซึ่งพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลเพื่อขออนุมัติศาลอาญาตลิ่งชันเพื่อออกหมายจับ

ซึ่งคาดว่าจะสามารถออกได้ภายในวันนี้26ธ.ค.65 พร้อมกับประสานให้ญาติติดต่อผู้ก่อเหตุให้เข้ามอบตัวเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหายิงปืนในสถานที่สาธารณะ และหากตรวจสอบแล้วพบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุไม่มีใบอนุญาตก็จะถูกแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป


  ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews