พ่อค้ากลุ้มใจ ลูกค้าสั่งหอยแครงลวก ความสุก Rare ลวก 20วิ  โดนโวยยับ รีวิว1ดาว

พ่อค้ากลุ้มใจ เจอลูกค้าสั่งหอยแครงลวก ลวกแค่ 20 วิ ระดับความสุก Rare แต่รีวิวให้1 ดาว แถมโวยแหลกจะกินยังไงแบบนี้


   เกิดเป็นกระแสในโซเชี่ยล พ่อค้ากลุ้มใจ เจอลูกค้าสั่งหอยแครงลวก ลวกแค่ 20 วิ ระดับความสุก Rare แต่สุดท้ายลูกค้ากลับรีวิว1 ดาว แถมโวยซ้ำ หอยไม่สุกจะกินยังไง ทำมาได้ไงแบบนี้ ทำเอาคอมเมนต์ชาวเน็ตต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน เห็นใจทางร้านเเละพ่อค้า 
 

  โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง โพสต์เผยว่า  มารีวิวในฐานะ ผู้บริโภคเงินลูกค้าครับ คืออยากจะขอความเห็น ว่าผมผิดอะไร จะได้แก้ไข ลูกค้าสั่งหอยแครงลวก20วินาที แต่รีวิวว่าหอยไม่สุกจะกินยังไง หรือลูกค้าอ่านเป็นลวก20นาที 

พ่อค้ากลุ้มใจ ลูกค้าสั่งหอยแครงลวก ความสุก Rare ลวก 20วิ  โดนโวยยับ รีวิว1ดาว

   ซึ่งจากออเดอร์จะเห็นข้อความ ลูกค้าคนดังกล่าว กดให้คะแนนทางร้านแค่ 1 ดาว พร้อมระบุ "หอยไม่สุกเลย จะกินยังไง ทำมาได้ไงแบบนี้" ส่วนอีกภาพเป็นรายการสั่งอาหารในแอปฯ ที่มีรายละเอียดชัดเจนว่า ลูกค้าสั่งหอยลวก 20 วิ แรร์ Rare

พ่อค้ากลุ้มใจ ลูกค้าสั่งหอยแครงลวก ความสุก Rare ลวก 20วิ  โดนโวยยับ รีวิว1ดาว
 

พ่อค้ากลุ้มใจ ลูกค้าสั่งหอยแครงลวก ความสุก Rare ลวก 20วิ  โดนโวยยับ รีวิว1ดาว
  ด้านคอมเมนต์ชาวเน็ตต่างเห็นใจพ่อค้า บอกว่า เรื่องปกติ ของการขายของกินครับ พวกลูกค้าเรื่องมาก ลูกค้ากวนส้นตีนมันก็มีบ้าง แนะนำให้ดูภาพรวม ขอรวมๆ แง่บวกเยอะก็พอแล้วครับ ที่เหลืออ่านแล้ว Toxic เปล่าๆ คนไม่เคยทำงานครัวไม่รู้หรอก ว่าวันหนึ่งต้องเจอ ออเดอร์พิสดารอะไรบ้าง ยิ่งขายออนไลน์ นี่มันจะเรื่องมากยังไงก็ได้ เพราะมันไม่เห็นหน้า เห็นตาคนทำ

พ่อค้ากลุ้มใจ ลูกค้าสั่งหอยแครงลวก ความสุก Rare ลวก 20วิ  โดนโวยยับ รีวิว1ดาว

ลวก20วิ "Rare" นี่ก็แปลว่า "ดิบ" นะห่างไกลกับคำว่า "สุก" คงอ่านภาษาไทยไม่ค่อยได้ ภาษาอังกฤษยิ่งอ่านไม่ได้ / แนะนำให้ติดต่อเอารีวิวออกเลยค่ะ /  แบบนี้สิลูกค้าคุณภาพไม่พอ
 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews