สาวไม่ทน ขอคืนห้องทันที หลังเจอพฤติกรรม พนักงานห้องพักที่จองไว้

สาวออกมาโพสต์ระบาย จองห้องพักไว้ ไปถึงเจอพนักงานเก็บเงินเพิ่ม แถมสภาพห้องแทบรับไม่ได้ แฉแชทให้ดูเต็มๆ งานนี้บอกเลย ถึงโรงพัก

สาวรายหนึ่งถึงกับทนไม่ไหว ต้องออกมาโพสต์ระบาย หลังได้จองห้องพักแห่งหนึ่ง สุดท้ายกลับไม่ทำตามสัญญา แถมสภาพห้องทำเอาเธอรับไม่ได้ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ ระบุว่า

อยากสอบถามค่ะว่า เราควรทำอย่างไรดีคะ

เราได้จองห้องพักไว้ ที่จังหวัด บึงกาฬ เเละเราจ่ายเงินจำนวนเต็มทั้งหมด เเละได้บอกเวลาไปถึงที่นั้นว่าเราจะไปถึงที่นั้นเวลาประมาณ 8-9 โมงเช้าในวันที่ 26 ธันวาคม เราจ่ายเงินทั้งหมด2,100บาท ในวันที่ 28 พ.ย.65

(เข้าอยู่วันที่ 26ธันวาคม -1มกราคม)

เมื่อเราไปถึง มีเจ้าหน้าที่อีกคน มาต้อนรับ บอกว่าไม่มีใครประสานงานหรือบอกเขา (เจ้าหน้าที่ ที่รับเรื่องไปงานศพ)

สาวไม่ทน ขอคืนห้องทันที หลังเจอพฤติกรรม พนักงานห้องพักที่จองไว้

เราไปก่อนเวลา ต้องจ่ายเงินเพิ่ม คิดเป็นรายชั่วโมง ทางเราได้บอกว่า มีรายละเอียดในไลน์จะดูไหม พนักงานคนนั้นไม่ดู เเละบอกว่า มาก่อนเวลา โชคดีนะยังมีคนมาเปิดห้องให้ เราเหนื่อยจากการนั่งรถทัวร์ จึงยอมจ่ายเพิ่มไป 150บาท เเต่เมื่อเข้าห้องพัก กลับพบว่าผ้าห่ม มีคราบ ลิฟสติก น้ำดื่ม2 ขวด เเช่อยู่ในช่องฟิต (ดื่มไม่ได้) ในห้อง มีเเค่ สบู่ 2ก้อนวางอยู่บนหลังตู้เย็น ต่อมาเราได้โทรสอบถามกับพนักงานที่มาต้อนรับ ว่าอาหารเช้า จะตั้งวางตรงไหน เขาบอกไม่มีอาหาร ต้องมีลูกค้า 80%ขึ้นไป ถึงจะมีอาหารเช้า เรื่องอาหารเราคงเข้าใจผิดเอง

เราเข้าใจว่าที่พักที่นั้น มี5 ห้องขึ้นไปค่ะ

เเต่การที่เขาใช้ภาษาเขียนในการโปรโมท ที่พักทำให้หลายๆคนเข้าใจผิดเป็นจำนวนมาก

เราไม่พอใจในการบริการของที่นี่ เเละได้โทรคุยกับพนักงานที่รับเรื่องเราคนเเรก เเละได้มีการทะเลาะกัน พนักงานคนนั้นบอกจะเอาอย่างไง คืนห้องไหม เราคืนห้องค่ะ เราออกคืนนั้นเลย เเละทางพนักงานคนนั้นบอก จะคืนเงิน ครึ่งนึง พร้อมกับเงินที่พนักงานเรียกเก็บจากเราอีก 150บาท คืนเรา เเต่ว่าตอนนี้เราส่งข้อความถามว่าจะตอนไหน เขาอ่าน เเต่ไม่ตอบ

- ห้องพักไม่สะอาด

- ผ้าห่มมีคราบ ลิฟสติก เมื่อโทรสอบถามบอกว่าเด็ก5 ขวบเป็นคนช่วยเก็บทำความสะอาด ให้เราเข้าใจตรงนี้ !!!!

- มีการเปลี่ยนผ้าห่มให้ เเละ เปลี่ยนน้ำดื่มให้

- ห้องพักมีเเค่ สบู่ 2ก้อน อยู่บนหลังตู้เย็น

- พนักงานไม่ประสานงานกัน ทางเราจองที่พักเป็นเวลาเกือบเดือน

- พนักงานเรียกเก็บเงินเพิ่ม

- ที่กล่าวมาทั้งหมด คือเราผิดใช่ไหม เพราะทางที่พักบอกว่า เราผิด เเละตอนนี้ก็ยังไม่ได้เงินคืนค่ะ

สาวไม่ทน ขอคืนห้องทันที หลังเจอพฤติกรรม พนักงานห้องพักที่จองไว้

สาวไม่ทน ขอคืนห้องทันที หลังเจอพฤติกรรม พนักงานห้องพักที่จองไว้

สาวไม่ทน ขอคืนห้องทันที หลังเจอพฤติกรรม พนักงานห้องพักที่จองไว้

สาวไม่ทน ขอคืนห้องทันที หลังเจอพฤติกรรม พนักงานห้องพักที่จองไว้

สาวไม่ทน ขอคืนห้องทันที หลังเจอพฤติกรรม พนักงานห้องพักที่จองไว้

สาวไม่ทน ขอคืนห้องทันที หลังเจอพฤติกรรม พนักงานห้องพักที่จองไว้

สาวไม่ทน ขอคืนห้องทันที หลังเจอพฤติกรรม พนักงานห้องพักที่จองไว้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline