ไรเดอร์ไม่ทน มารับอาหารให้ลูกค้า กลับเจอร้านหยุด แต่ไม่ปิดรับออเดอร์

ไรเดอร์ไม่ทน มารับอาหารให้ลูกค้า กลับเจอร้านหยุด แต่ไม่ปิดรับออเดอร์ ก่อนทิ้งข้อความสั้นๆ แต่ยากที่จะลบออก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊ก พูดคุยร้านค้าโรบินฮู้ด (Robinhood Shop) เป็นภาพของร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ที่หยุดขายอาหาร แต่ไม่ปิดรับออเดอร์ ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดและกดสั่งเข้าไปเมื่อไรเดอร์มาอาหารก็ทำให้เสียเวลา แถมทำให้ลูกค้าผิดหวัง งานนี้เจอระบายด้วยสั้นๆ แต่ยากที่จะลบออกจริงๆ

 

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "ดุดันไม่เกรงใจใคร" ซึ่งจะเห็นว่า ไรเดอร์รายนี้ต้องพบเจอกับความผิดหวัง หลังมารับอาหารให้ลูกค้าแต่กลับมาเจอร้านหยุด แต่กลับไม่ปิดรับออเดอร์ในแอปฯ เดลิเวอรี่ งานนี้เลยทำไรเดอร์โมโหหนัก ก่อนทิ้งข้อความไว้สั้นๆ ด้วยปากกาเคมีระบุว่า "-วย ปิดร้าน ไม่ปิดรับเครื่องรับออร์เดอร์" 

 

ไรเดอร์ไม่ทน มารับอาหารให้ลูกค้า กลับเจอร้านหยุด แต่ไม่ปิดรับออเดอร์

 

ไรเดอร์ไม่ทน มารับอาหารให้ลูกค้า กลับเจอร้านหยุด แต่ไม่ปิดรับออเดอร์

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างเห็นใจทั้งไรเดอร์และลูกค้า ที่ต้องมาเสียเวลากับความมักง้่ยของร้านอาหารแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ได้มีบางส่วนแนะนำว่า เข้าใจว่าร้านผิด แต่ไม่ควรทำแบบนี้ เพราะหากถูกร้านเอาผิด อาจจะโดนแจ้งความและโดนแอปฯ แบนได้เช่นกัน

 

ไรเดอร์ไม่ทน มารับอาหารให้ลูกค้า กลับเจอร้านหยุด แต่ไม่ปิดรับออเดอร์

 

ไรเดอร์ไม่ทน มารับอาหารให้ลูกค้า กลับเจอร้านหยุด แต่ไม่ปิดรับออเดอร์

 

ไรเดอร์ไม่ทน มารับอาหารให้ลูกค้า กลับเจอร้านหยุด แต่ไม่ปิดรับออเดอร์

 

ขอบคุณ เฟซบุ๊กกลุ่ม พูดคุยร้านค้าโรบินฮู้ด (Robinhood Shop)

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews