"แม่น้ำหนึ่ง" เคลื่อนไหวเดือด หลัง ครูบาไก่ โดนพุ่งเป้า ครูบาคนดังกินเด็ก

"แม่น้ำหนึ่ง" ออกมาเคลื่อนไหวแบบเดือดๆ ลั่น พวกรับจ้างโกหก ระวัง หลังกรณี ครูบากินเด็ก โดนแฉยับ พุ่งเป้าไปที่ครูบาไก่

จากกรณี ข่าวฉาว ครูบาชื่อดัง เอาเงินทำบุญเลี้ยงผู้ชาย และยังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน โดยบุคคลที่ออกมาแฉเป็น อดีตโยมอุปัฏฐากพระเกจิชื่อดังจังหวัดขอนแก่น (ผู้ดูแลพระ) หลังมีชายหนุ่มส่งข้อความมาเล่าว่าคบหากับครูบาชื่อดังที่ตนเองนั้นเป็นโยมอุปัฏฐากให้มานานกว่า 2 ปี และมีความสัมพันธ์กันหลายครั้ง หนุ่มคนดังกล่าวอ้างว่าถูกครูบาทิ้งและต้องการเรียกค่าเสียหาย ซึ่งข่าวนี้ถูกพุ่งเป้าไปที่ครูบาคนดัง คือ "ครูบาไก่

โดย "แม่น้ำหนึ่ง" ซึ่งเป็นลูกศิษย์ที่ให้ความเคารพครูบาไก่ ได้ออกมาโพสต์ วันที่ 10 ม.ค.66 ระบุข้อความว่าว่า 

รับจ้างโกหก รับจ้างกระทำความผิด มีความผิดนะคะ ใส่ร้ายใส่ความให้ผู้อื่นเสียหาย อย่าพึ่งหงายการ์ดว่าตัวเองเป็นคนดี ตอนนี้ให้โซเชี่ยลอวยไปก่อน ปักหมุดรอชมต่อไป

"แม่น้ำหนึ่ง" เคลื่อนไหวเดือด หลัง ครูบาไก่ โดนพุ่งเป้า ครูบาคนดังกินเด็ก

และก่อนหน้านี้ยัลได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ บุญนี้บารมีปู่ ระบุว่า 

5 ปีไม่มีหมดศรัทธา ใครที่อยู่ด้วย ใกล้ชิดจะรับรู้ได้ถึงความเมตตาที่หลวงลุงมอบให้เสมอมา ... ตลอดเวลาที่ได้กราบหลวงลุงมา เจอปัญหา และมารเข้ามาสารพัดรูปแบบ หนูก็ไม่เคยหมดศรัทธา ไปกราบพระครูบาแรกๆ มีทั้งหนี้ มีทั้งมรสุมชีวิต แต่หลวงลุงก็ทักว่า จะดีจะได้เป็นเศรษฐีมาช่วยคน ให้หมั่นทำบุญ ทำทาน ทำงานค้าขายตั้งใจ จะได้สมหวังดั่งปรารถนา 1 ปีถัดมาชีวิตหนูก็เปลี่ยนแปลงไป ใครที่ติดตามตั้งแต่ขายบราปีนก จะรู้ว่าพระครูบาไก่ คือพระที่หนูก้มกราบได้ด้วยใจศรัทธา และไม่รู้สึกสงสัยใดใดในท่านเลย ลูกศิษย์พระครูบามีมากมาย ทั้งเจ้าของกิจการ ทั้งข้าราชการ ทั้งคนใหญ่คนโต ใครที่อยู่กับพระครูบามาจะรู้ว่าท่านไม่เคยอวดอ้างอุตริเลย ใครบอกท่านดูดวงท่านก็จะบอกว่าไม่ได้ดูดวงให้หนู ท่านแค่ให้กำลังใจ พลังใจว่าหนูจะรวย พูดเพื่อให้หนูมีพลัง มีเรี่ยวแรงในการหาเงิน และสุดท้ายหนูก็สำเร็จ ด้วยความเชื่อที่ว่า พระครูบาท่านทักว่าเราจะรวย เราจะตั้งใจขายของ จะได้รวย แล้วความตั้งใจก็ทำให้เราสำเร็จ

#บารมีชินวโร

#ครูบาไก่

#ภิรดา

 

"แม่น้ำหนึ่ง" เคลื่อนไหวเดือด หลัง ครูบาไก่ โดนพุ่งเป้า ครูบาคนดังกินเด็ก


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline