ทนายตั้ม ลั่นเตรียมมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ งัดหลักฐานเด็ดซัดอดีตรองนายกฯชู้สาว จะไปหมั้นกับผู้หญิงอื่นได้ยังไง


  11ม.ค.66"ทนายตั้ม"ษิทรา เบี้ยบังเกิด เปิดเผยล่าสุด กรณีอดีตรองนายกรัฐมนตรี อักษรย่อ"ย."เป็นชู้กับเมียชาวบ้าน แอบมีสัมพันธ์กับภรรยาของสามีรายหนึ่งซึ่งกำลังมีการฟ้องหย่า โดยกระแสข่าวที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ได้ขออนุมัติศาลอาญาตลิ่งชันออกหมายจับ น.ส.ธัญวรินทร์ หญิงคนสนิท นายจิรวุฒิ สามี นายพงษ์อนันต์ และนางธัญวัลย์ ครอบครัวฝ่ายหญิงในข้อร่วมกันฉ้อโกง เพื่อเรียกสินสอดคืนจากหญิงสาวและครอบครัว 


  ซึ่งกรณีนี้ ทั้งสามีที่เป็นลูกความตนเอง รวมถึงภรรยากับแม่ ได้ไปให้การกับตำรวจแล้ว แต่คนพ่อ ไม่ได้ไปให้การเพราะมีหมายจับคดีเช็กติดตัวอยู่ หากไปพบตำรวจก็โดนจับได้ทันที ซึ่งการแจ้งความดังกล่าวนั้นเป็นความต้องการที่อดีตรองนายกฯ อยากให้ภาพปรากฎบนสื่อตามนี้

ทนายตั้ม งัดหลักฐานเด็ด ซัดอดีตรองนายกฯ จะไปหมั้นกับผู้หญิงอื่นได้ยังไง

  ทนายตั้ม เผย  ภายหลังคดีสั่งฟ้องในวัน 13 ม.ค.66นี้ ตนจะทำหนังสือร้องขอความเป็นธรรมให้กับสามีที่เป็นลูกความ โดยให้อดีตรองนายกฯ มาให้การด้วยว่า เคยรู้จักหรือพบกับลูกความตนหรือไม่ ส่วนกรณีที่อ้างว่าถูกหลอกเอาทรัพย์สินไป 7 รายการนั้น ขณะเกิดเหตุมีใครอยู่บ้าง พ่อแม่และลูกความตนเกี่ยวข้องอย่างไร 

ทนายตั้ม งัดหลักฐานเด็ด ซัดอดีตรองนายกฯ จะไปหมั้นกับผู้หญิงอื่นได้ยังไง

ต่อมาคือข้ออ้างเรื่องการสู่ขอฝ่ายหญิงนั้น อดีตรองนายกฯ ไปกับใคร มีสักขีพยานและหลักฐานขณะทำพิธีหรือไม่ ท้ายสุดคือทรัพย์สินมูลค่ากว่า 20 ล้านบาทนั้น นำไปให้ฝ่ายหญิงเมื่อใด ลูกความตนอยู่ด้วยหรือไม่
 


  ส่วนกรณีทำพิธีสู่ขอมีการหมั้นหมายนั้น ต้องมีภาพหลักฐาน แต่ส่วนตัวเชื่อว่าไม่มี เป็นการสร้างเรื่องเพื่อหาเหตุเอาเงินคืน ตำรวจจึงต้องไปสืบหาเส้นทางการเงิน 20 ล้านบาทที่อ้างว่าให้ฝ่ายหญิงไปด้วย และตนตั้งข้อสังเกตว่า หากอดีตรองนายกฯ รู้ว่าตัวเองโดนหลอก เหตุใดถึงไม่มาให้ข่าวแต่แรก กลับรอให้มีภาพหลุดมาก่อน นอกจากนี้ หลังการแถลงข่าวครั้งแรก ยังมีผู้ประสานมาหาตนว่าต้องการให้จบเรื่องนี้ด้วย

ทนายตั้ม งัดหลักฐานเด็ด ซัดอดีตรองนายกฯ จะไปหมั้นกับผู้หญิงอื่นได้ยังไง

   อย่างไรก็ตาม ตนยังเชื่อมั่นในลูกความตัวเองเพราะมีหลักฐานชัดเจนทั้งหมด จากนี้ตนเตรียมดำเนินคดีกลับรองนายกฯ ฐานแจ้งความเท็จ รวมถึงผู้เกี่ยวข้อง พร้อมจะให้การช่วยเหลือลูกความตนในคดีฉ้อโกงที่ถูกแจ้งความ

 

   ทนายษิทรา ยืนยันด้วยว่า เรื่องนี้ไม่ใช่กระบวนการตบทรัพย์ เพราะมีการฟ้องร้องตั้งแต่แรก หากเป็นการตบทรัพย์ ต้องมีการต่อรองเพื่อไม่ให้เป็นข่าว ซึ่งฝั่งตนฟ้องร้องอย่างเงียบๆ มาตลอด กระทั่งเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยจึงต้องออกมาเป็นข่าว เนื่องจากฝ่ายสามีซึ่งเป็นนักธุรกิจ ถูกคุกคามจนต้องย้ายที่อยู่ไปเรื่อย ซึ่งสามี ลูกความตนไม่มีลูกกับภรรยา คู่กรณี ตอนนี้ได้แยกกันอยู่ ส่วนขั้นตอนการฟ้องหย่า กำลังดำเนินการ

ทนายตั้ม งัดหลักฐานเด็ด ซัดอดีตรองนายกฯ จะไปหมั้นกับผู้หญิงอื่นได้ยังไง


ล่าสุดทนายตั้ม เคลื่อนไหวล่าสุดโพสต์ว่า เรื่องนี้ชักสนุก ใครกันแน่ทำเป็นขบวนการ!? 


คดีนี้มีการอ้างว่าอดีตรองนายกรัฐมนตรีรักจริง  มีผูกข้อไม้ ข้อมือ และเอาสินสอดของหมั้นให้ฝ่ายหญิง ถ้าจะเรียกคืน ตามกฎหมายมันไม่ได้อยู่แล้ว เพราะอดีตรองนายกรัฐมนตรีรู้อยู่เต็มอกว่าตัวเองมีภรรยาที่จดทะเบียนสมรสอยู่ จะไปหมั้นกับผู้หญิงอื่นได้ยังไง และที่สำคัญการทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ มีญาติผู้ใหญ่ฝ่ายไหนไปบ้างครับ มีรูปหลักฐานซักรูปหรือเปล่า หรือเป็นแค่ข้ออ้างลอยๆเพื่อแก้เกมส์ไปวันๆ  


ส่วนการจะอ้างว่าไม่รู้ว่าผู้หญิงมีสามีแล้ว คนระดับนี้ก่อนจะทำพิธีจะไม่เช็กกันเลยเหรอ หรือรู้อยู่เต็มอกแต่ไม่สนใจแค่นั้นเอง  ติดตามให้ดีนะครับ พรุ่งนี้(12ม.ค.66)มีเซอไพรส์

 

  • เรื่องพ่อฝ่ายหญิง รองนายกฯเค้ารู้อยู่แล้วว่าออกหมายเรียกก็มาไม่ได้ เพราะเค้าหนีหมายจับคดีเช็คอยู่ ถ้าจะหนีแม่เค้าคงหนีไปด้วยแล้วล่ะ ....การแบล็คเมล์ มันต้องไปข่มขู่ขอเงินเค้า ไม่งั้นจะเปิดเผยเรื่อง นี่ไม่มีใครเคยไปเจรจากับรองนายก เรามีหลักฐานว่าเค้าเป็นชู้ก็ฟ้องคดี มันเป็นสิทธิตามกฎหมายครับ ยืนยันคดีไม่พลิกแน่นอนครับ สู้ด้วยหลักฐาน


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews