นทท.ต่างชาติเมาปลิ้น กร่างหาเรื่อง เจอป้าสั่งสอน นอนสลบอยู่กับพื้น

นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย เมาปลิ้น กร่างหาเรื่อง เจอป้าเจ้าของร้านคนจริงสั่งสอน จนเกือบได้ไปนอนคุยกับรากมะม่วง

นทท.ต่างชาติเมาปลิ้น กร่างหาเรื่อง เจอป้าสั่งสอน นอนสลบอยู่กับพื้น หลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์จริงอาจจะพูดเป็นเสียงเดียวกันแน่ๆ เมื่อมีรายงานว่า เวลาประมาณ 02.30น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้าน บอนไซ บาร์ เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที หวั่นมีคนได้รับอันตรายหนัก 

นทท.ต่างชาติเมาปลิ้น กร่างหาเรื่อง เจ้าป้าเจ้าของร้านสั่งสอน จนเกือบได้ไปนอนคุยกับรากมะม่วง

โดยในที่เกิดเหตุนั้นมีภาพที่ กลุ่มคนไทย ที่นั่งดื่มในบาร์ กำลังยืนล้อมชายต่างชาติ ทราบชื่อ มิสเตอร์ มิเชล สัญชาติรัสเซีย มีบาดแผลแตกบนใบหน้า มีเลือดไหลอาบ ร่างกายสะบักสะบอม นอนสลบอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้เข้าช่วยเหลือด้วยการ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ผู้บาดเจ็บไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล 

 


ขณะเดียวกัร น.ส.เจน อายุ 53 ปี เจ้าของบาร์ ตะโกนโวยวายเล่าว่า เป็นคนกระทืบต่างชาติเอง เพราะเข้ามาดื่มเหล้าแล้วไม่ยอมจ่ายบิลเป็นเงิน 60 บาท แถมยังตบหน้าอีกด้วย จึงลงมือทำร้ายไป โดยพนักงานยังเล่าอีกว่าผู้บาดเจ็บนั้นเมาเข้ามาสั่งเหล้า แล้วพยายามชวนผู้หญิงไปเที่ยวต่อ ทุกคนก็ปฏิเสธ กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตเข้าตรวจสอบ เชิญตัวทั้งสองฝ่ายไปสอบสวนหาข้อเท็จจริง พร้อมทั้งว่ากล่าวกับตัวเจ้าของร้านถึงเหตุการณ์ ความรุนแรงที่ทำลายภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว ไม่สมควรให้เกิดขึ้นอย่างเด็ดขาด ซึ่งพนักงานสอบสวนจะดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

นทท.ต่างชาติเมาปลิ้น กร่างหาเรื่อง เจ้าป้าเจ้าของร้านสั่งสอน จนเกือบได้ไปนอนคุยกับรากมะม่วง

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline