เปิดโพสต์สุดดิ่ง เด็กหญิง 14 โดนรุมบูลลี่หนักไร้คนช่วยก่อนจบชีวิตตัวเอง

เปิดโพสต์สุดดิ่ง เด็กหญิง 14 โดนรุมบูลลี่เรื่องพ่อแม่แยกทางกันไร้คนช่วยก่อนจบชีวิตตัวเอง สะเทือนไปถึงหัวใจคนที่ได้อ่าน

จากกรณีข่าวสุดสะเทือนใจที่จ.บุรีรัมย์  เกิดเหตุเด็กหญิง 14 ปี กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย สืบทราบสาเหตุน่าจะเกิดจากการที่โดนเพื่อนรุมแกล้ง บูลลี่เรื่องพ่อแม่แยกทางกัน ซ้ำถูกอนาจาร โดยเพื่อนในเหตุการณ์ก็ไม่มีใครช่วยเหลือเลยจึงตัดสินใจกระโดดน้ำ

น.ร.ต.อ.ไชยรัตน์ วงศ์ศรี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุว่านักเรียนจมน้ำเสียชีวิต จึงได้ประสานกู้ภัยลงพื้นที่ตรวจสอบเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบร่างเด็กหญิงวัย 14 ปี ในสระน้ำใกล้กับวัดในหมู่บ้าน ตรงขอบสระมีรองเท้าผ้าใบเปื้อนโคลนถอดทิ้งไว้ ร่างกายไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายคาดว่าเป็นการปลิดชีพตัวเอง

 

เปิดโพสต์สุดดิ่ง เด็กหญิง 14 โดนรุมบูลลี่หนักไร้คนช่วยก่อนจบชีวิตตัวเอง

 

สอบถามยายของเด็กเผยว่าพ่อแม่ของหลานสาวแยกทางกันตั้งแต่หลานๆยังเด็ก ต่างฝ่ายต่างไปมีครอบครัวใหม่และทิ้งหลาน 2 คนไว้กับตายาย คือน้องอายุ 14 ปี และน้องอายุ 12 ปี ก่อนหน้านี้หลานเคยมาถามแปลกๆเช่น "ถ้าหนูตายยายจะอยู่ได้ไหม" บางครั้งก็มาบอกว่า "หนูอยากตาย" และเคยบอกว่าอยากย้ายโรงเรียน ตายายก็พยายามช่วยเหลือ จนรู้สึกผิดสังเกตพาไปปรึกษาแพทย์พบว่าหลานเป็นโรคซึมเศร้า

ทั้งนี้บนเฟซบุ๊กของน้องวัย 14 ปีเคยโพสต์ข้อความสุดเศร้าเอาไว้หลายครั้ง มีครั้งหนึ่งเคยเล่าถึงการถูกรุมบูลลี่เรื่องพ่อแม่แยกทางกันเอาไว้ดังนี้ "แหะ มาเล่าประสบการณ์จากชีวิตจริงให้ฟังค่ะ ตอนประถมเราโดนล้อเรื่องพ่อแม่เเยกทางกัน โดนรุมทำอนาจาร ทุกวันนี้คนที่ทำยังล้อเราอยู่เลย เขาดูมีความสุขมากที่ทำแบบนั้นเราผิดมากเลยใช่มั้ย วันนั้นเพื่อนเราอยู่ใกล้เราค่อนข้างเยอะ แต่แปลกที่ไม่มีใครช่วยเราเลย เรื่องพ่อแม่แยกทางกันมันรู้สึกแย่ตรงที่เราโดนเอามาล้อ โพสต์นี้เราอยากระบายมาก" รวมไปถึงเขียนข้อความว่า "ลาโลก" ก่อนจบชีวิตด้วย

 

เปิดโพสต์สุดดิ่ง เด็กหญิง 14 โดนรุมบูลลี่หนักไร้คนช่วยก่อนจบชีวิตตัวเอง

 

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ชาวเน็ตเรียกร้องให้มีการตรวจสอบและอยากให้หาวิธีแก้ไขปัญหาการบูลลี่การกลั่นแกล้งกันในโรงเรียนก่อนจะเกิดเหตุสุดเศร้ากับเด็กคนอื่นๆอีก

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline