เปิดวงเงินประกัน "เม พรีมายา" หลังโดนสอบเข้ม 8 ชม. ยันไม่ได้หลอกลวง

เปิดวงเงินประกัน "เม พรีมายา" หลังโดนสอบเข้ม 8 ชม. ยันกรานไม่ได้หลอกลวง ก่อนยื่นขอประกันตัว พร้อมเตรียมมอบตัวอีก 4 รายวันนี้

จากกรณีที่ ตำรวจไซเบอร์ เปิดยุทธการ "ผึ้งแตกรัง" บุกค้นบ้านของ น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) ในฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ กรณีอ้างลงทุนเพียง 6 พัน กำไร 15 ล้าน ในเวลา 3 เดือน  ซึ่งต่อมาซีอีโอสาวได้เข้ามอบตัวพร้อมปฎิเสธว่าไม่ได้หลอกลวง และทำธุรกิจด้วยความสุจริต ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น
 

 

เปิดวงเงินประกัน "เม พรีมายา" หลังโดนสอบเข้ม 8 ชม. ยันไม่ได้หลอกลวง

จากนั้นทางพนักงานสอบสวนสอบปากคำ เม พรีมายา และพวกรวม 5 คน ในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นธุรกิจ การได้มาซึ่งผลกำไร การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ รวมไปถึงประเด็นอื่นๆที่เกี่ยวข้อง โดยใช้เวลานานกว่า 8 ชั่วโมง


ทั้งนี้ เม พรีมายา ให้การภาคเสธ โดยระบุว่าไม่ได้มีเจตนาที่หลอกลวง ซึ่งทา งเม พรีมายา และพวก รวม 5 คนได้ยื่นขอประกันตัวในชั้นสอบสวน ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว โดยให้วางเงินสด 100,000 บาท เป็นหลักทรัพย์ประกัน

 

เปิดวงเงินประกัน "เม พรีมายา" หลังโดนสอบเข้ม 8 ชม. ยันไม่ได้หลอกลวง

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ในวันนี้ (20 ม.ค.) จะมีผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่ร่วมกันโพสต์ข้อความเชิญชวน จนเป็นเหตุให้ถูกออกหมายจับ จะประสานเข้ามอบตัว 4 ราย ที่บช.สอท.

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline