ฟังคำ (อ้าง) จากผัวทหาร หลัง เมียหลวง จับได้ซุกเมียน้อย บอกแค่โกหกลองใจเฉยๆ

ฟังคำ (อ้าง) จากผัวทหาร หลัง ครูหนิง เมียหลวง จับได้ซุกเมียน้อย จนโดนตาม บอกภรรยาเข้าใจผิด ตนแค่โกหกลองใจเฉยๆ

ฟังคำ (อ้าง) จากผัวทหาร หลัง เมียหลวง จับได้ซุกเมียน้อย บอกแค่โกหกลองใจเฉยๆ ทำเอาบรรดาเมียหลวงยืนปรบมือให้กับ  ครูหนิง รัวๆ หลังจากที่เธอออกมาแฉพร้อมฉะ เมียน้อยของผัวทหารอากาศ ที่เธอจับได้ว่า สามีมีเมียน้อย แถมชู้สาวยังปากแซ่บ บอกสามีพี่ กินดี กินอร่อย ซึ่ง ครูหนิง ผู้เป็นภรรยา ได้มาเล่าในรายการโหนกระแสว่า ตนจดทะเบียนสมรสกับสามีทหารอากาศ ตั้งแต่ปี 61 จนปี 65 สามีย้ายจากมาประจำการที่กองบิน 1 จ.นครราชสีมา 

ฟังคำ (อ้าง) จากผัวทหาร หลัง เมียหลวง จับได้ซุกเมียน้อย บอกแค่โกหกลองใจเฉยๆ

โดย ครูหนิง ได้ออกมาเล่าเรื่องราวต่างๆ ในรายงานโหนกระแส ว่า เธอรู้มาว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวชื่อ น้ำ เป็นแม่ค้าในตลาด อีกทั้งยังเป็นสาวสายบุญที่ชอบไปทำบุญกับแม่สามีในงานกฐิน งานบุญต่างๆ หลงรักเพราะเขาดี เธอจึงยื่นข้อเสนอว่า ถ้าจะมีเมียน้อย ให้เมียน้อยจ่ายเงินให้ตนเดือนละ 3 หมื่น หรือถ้าจะหย่ากันก็จ่ายมา 6 ล้าน จะยอมหย่าให้


พร้อมกันนี้ ครูหนิงยังได้โทร. คุยกับหญิงที่ชื่อน้ำ ถามว่าเขามาทำแบบนี้ได้อย่างไร อีกฝ่ายก็ยังโต้เถียงมาแบบไม่เกรงกลัว บอกว่าสามีของตนเก่งเรื่องบนเตียง กินดี กินอร่อย ครูหนิงจึงบอกว่า ถ้างั้นก็จ่ายมา 6 ล้าน เพราะของอร่อยต้องราคาแพงเป็นธรรมดา ต่อมาครูหนิงยังไปร้องเรียนกับ ผู้บังคับบัญชากองบิน 1 ให้เอาผิดกับสามี และเจอว่าที่ห้องนอนของตนที่กรุงเทพ ถูกติดกล้องจิ๋วแอบถ่ายในห้องนอน  


(อ่านข่าว - เมียหลวง ฉะเดือด เมียน้อย ปากแซ่บ ถ้าผัวทหารพี่อร่อยก็จ่ายมา 6 ล้าน)

ฟังคำ (อ้าง) จากผัวทหาร หลัง เมียหลวง จับได้ซุกเมียน้อย บอกแค่โกหกลองใจเฉยๆ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ฝ่ายชายอ้างว่า ไม่ได้มีชู้ ภรรยาเข้าใจผิด น้ำ เคยจ้างให้พี่สาวตนซักผ้าให้ พี่สาวก็ได้นำเสื้อผ้าของ น้ำ มาแขวนไว้ที่ห้องของตน ภรรยาไม่เคยมานอน ตนก็ไม่ได้มานอน เพราะตนนอนในบ้านพักทหารในค่าย จนภรรยามาเจอแล้วเข้าใจผิด แล้วยังเอากรรไกรมาตัดทำลายเสื้อผ้าของ น้ำ ซึ่งเป็นลูกค้าของพี่สาว 


หลังจากเกิดเรื่องภรรยายังมาด่าแม่ตน ด่าแม่ตนว่าเป็นผู้หญิงอย่างว่าใครจะรับได้ ในเรื่องนี้ตนสามารถฟ้องหย่าได้ แม่และพี่สาวตนก็เป็นพยานได้ ส่วนที่มีคลิปเสียงว่าตนยอมรับสารภาพว่ามีอะไรกับ น้ำ จริงๆ เป็นการโกหกลองใจภรรยาเฉยๆ

 


อย่างไรก็ตาม ขณะที่ทนายแก้ว มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล เผยว่า จากกรณีนี้ ครูหนิงมีหลักฐานต่างๆ ชัดเจน สามารถฟ้องหย่า แบ่งทรัพย์สินสมรสกับสามีได้ รวมทั้งสามารถฟ้องเรียกค่าเสียหายจากหญิงชู้ได้ด้วย

ฟังคำ (อ้าง) จากผัวทหาร หลัง เมียหลวง จับได้ซุกเมียน้อย บอกแค่โกหกลองใจเฉยๆ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline