สาวพลเมืองดียืนโบกรถช่วยกู้ภัย เห็นจนท.หยิบป้ายทะเบียน ถึงกับทรุดร่ำไห้

สาวพลเมืองดีน้ำตาร่วง ยืนโบกรถช่วยกู้ภัย เห็นเจ้าหน้าที่หยิบป้ายทะเบียนรถที่เกิดอุบัติเหตุ ถึงกับทรุดร่ำไห้

สาวพลเมืองดียืนโบกรถช่วยกู้ภัย เห็นจนท.หยิบป้ายทะเบียน ถึงกับทรุดร่ำไห้ นับเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สุดเศร้าสะเทือนใจอย่างมาก เมื่อมีรายงานการเกิดอุบัติเหตุที่  จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถ SUV มีผู้เสียชีวิต และไฟกำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์ บนถนนเลียบมอเตอร์เวย์ฝั่งข้างโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในหมู่ที่ 3 ตำบลบางนาง 
 

โดยเหตุเกิดเมื่้อช่วงค่ำ วันที่ 21 ม.ค.66 ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ถูกไฟกำลังลุกไหม้อยู่ หลังดับไฟได้จึงพบว่ารถถูกไฟไหม้จนเหลือแต่ซากแล้ว และพบร่างนายโชติ ฉลอง อายุ 65 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ในสภาพศีรษะแตกละเอียด ห่างกันเล็กน้อยพบ รถยนต์ SUV สีดำ จอดอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย


จากการสอบถาม น.ส.วาสนา ทองดี อายุ 26 ปี ให้การว่าตนขับรถมาจากทางฉะเชิงเทรา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีรถจักรยานยนต์ วิ่งมาจากทางคลองชลประทานขับส่ายมาหาตน และตนเองพยายามเบรกแล้วแต่ก็ไม่ทัน ทำให้ชนเข้าอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต


นอกจากนี้ยังพบว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งที่เบื้องต้นระบุว่าเธอเป็นพลเมืองดี กำลังร้องไห้แทบจะขาดใจ เมื่อรู้ภายหลังว่า ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถ SUV ซึ่งผู้ที่เสียชีวิตที่ขี่รถจักรยานยนต์คือพ่อแท้ๆ ของตัวเอง 

สาวพลเมืองดีดังกล่าวเล่าวว่า ก่อนหน้านี้เธอกำลังจะกลับบ้าน และได้เห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยคนเจ็บอยู่จึงได้จอดรถและลงมาช่วยโบกรถ แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยถือป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์มา ถึงกับตัวชา เพราะรู้ทันทีว่าเป็นรถที่พ่อของตนเองขี่เป็นประจำ


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กู้ภัย ยังได้บอกว่าถนนเส้นนี้ ในเวลากลางคืนจะมืดมาก มีเพียงไฟจากถนนมอเตอร์เวย์ส่องมาเท่านั้น จึงทำให้เกิดอุบัติบ่อยครั้ง โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุเพิ่มเติม และได้นำตัว น.ส.วาสนา คนขับรถยนต์ไปสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สาวพลเมืองดียืนโบกรถช่วยกู้ภัยชลบุรี เห็นเจ้าหน้าที่หยิบป้ายทะเบียน ถึงกับทรุดร่ำไห้
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline