สาวเอะใจ ซื้อของไม่เยอะ แต่คิดเงินมา 2,000 กว่าบาท ก่อนดูใบเสร็จเจอเต็มๆ

สาวเอะใจ ซื้อของไม่เยอะ แต่คิดเงินมา 2,000 กว่าบาท ก่อนดูใบเสร็จเจอเต็มๆ ทำเอาตกใจหนักมาก ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์สุดเซ็ง หลังได้ไปเดินซื้อของที่ห้างดังแห่งหนึ่ง กระทั่งจ่ายเงินแล้วรู้สึกเอะใจว่า ซื้อของไม่เยอะ แต่คิดเงินมาแล้ว 2,000 กว่าบาท ก่อนดูใบเสร็จเจอเต็มๆ ตกใจหนักมาก

 

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "เตือนเหล่านักช็อป Supermarket ปกติ ทุกครั้งที่ชำระเงินเสร็จจะเช็คใบเสร็จทุกครั้ง ไม่ว่าจะซื้อเยอะแค่ไหน ก็จะยืนเช็คจนครบตรงหลังเค้าเตอร์คิดเงินก่อนกลับบ้าน เพราะเมื่อก่อน เจอคิดราคาผิดบ่อยมาก และช่วงหลังที่ผ่านมา ก็ครบ คิดเงินตรง ปกติตลอด มีวันนี้ รีบไปหน่อยกลัวห้างปิด ได้ใบเสร็จแล้วก็เอาไปปั๊มบัตรจอดฯ ไม่ได้คิดจะเช็ค เพราะคิดว่าวันนี้ซื้อน้อย พนักงานคงไม่คิดผิดหรอกมั้ง

 

สาวเอะใจ ซื้อของไม่เยอะ แต่คิดเงินมา 2,000 กว่าบาท ก่อนดูใบเสร็จเจอเต็มๆ

 

แต่มาเอะใจตรงที่ ซื้อของไม่เยอะ แต่คิดเงินมา 2,000 กว่าบาท !! ทั้งๆที่ซื้อน้อยกว่าครั้งอื่นๆ (ที่เต็มรถเข็น) แต่ทำไมราคาพอๆกันเลย จนขับมาถึงบ้าน มันก็ยังค้างคาใจ เลยเช็คใบเสร็จ เท่านั้นล่ะ #ผักกาดแก้วหัวเดียว 609 บาท!! คุณแพะ จริงๆมันแค่ 3 ขีดกว่าๆ แต่พนง. คิดราคา 3 โลกว่าๆ อย่าลืมเช็คราคา เช็คของทันทีทุกครั้งนะจ้ะ จะ 1 บาท 10 บาทก็เงิน อย่าคิดว่าช่างมัน เสียเวลา สิทธิ์ของเราจ้ะ" อย่างไรก็ตมาม ผู้โพสต์ได้ออกมาอัปเดตว่า "ล่าสุดติดต่อทางห้าง ห้างคืนเงินส่วนต่างให้เรียบร้อย อย่างทันใจค่ะ ขอบคุณไว้ ณ ที่นี้"

 

สาวเอะใจ ซื้อของไม่เยอะ แต่คิดเงินมา 2,000 กว่าบาท ก่อนดูใบเสร็จเจอเต็มๆ

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews