"ครูศิลปะ"โคราช ล่าสุด เพจดังขุดโพสต์เก็บซ่อนความรู้สึกกับนักเรียน

อัปเดตล่าสุด"ครูศิลปะ"โรงเรียนดังโนนสูง มีสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ม.3-ม.6 จนมีคลิปหลุดว่อน เพจดังขุดโพสต์เก็บซ่อนความรู้สึกกับนักเรียน


  อัปเดตล่าสุด"ครูศิลปะ"โรงเรียนดังโนนสูง โคราช หรือ นายกันฑพิชญ์ ครูศิลปะฉาว มีสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ม.3-ม.6 นับสิบราย จนมี "คลิปหลุด"ครูศิลปะ ว่อนแชร์กันไปในวงกว้าง ทำให้เกิดความเสียหายต่อตัวนักเรียน โดยขณะนี้ได้ถูกอายัดตัวครูศิลปะคลิปฉาวมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนหญิง นำไปฝากขังศาลจังหวัดนครราชสีมา พร้อมแจ้ง 2 ข้อหาหนัก
 


   หลังเกิดเรื่องอื้อฉาว ครูศิลปะโนนสูง ได้ใช้มีดแทงตัวเองบริเวณหน้าอกและตัดขั้วใจเพื่อหนีความผิด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส  ซึ่งความคืบหน้าทาง กรุงเทพธุรกิจ มีรายงานว่า พันตำรวจเอก สัญชัย พิสัยพันธ์ ผู้กำกับการ สภ.โนนสูง เปิดเผยความคืบหน้าของคดีนี้ว่า ขณะนี้ "ครูศิลปะ"โคราช อาการดีขึ้น แพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งหลังออกจากโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวมารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.โนนสูง เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย

"ครูศิลปะ"โคราช ล่าสุด เพจดังขุดโพสต์เผยความรู้สึกกับนักเรียน

  • ข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร
  • ข้อหานำเข้าข้อมูลลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

 

    สำหรับ ครูศิลปะผู้ก่อเหตุ ปัจจุบันอายุ 37 ปี ดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ บ้านเกิดเป็นชาว อ.ขามสะแกแสง จ.นครราชสีมา ได้รับการผลักดันจากผู้เป็นพ่อที่เป็นครู(ปัจจุบันเกษียณอายุราชการไปแล้ว) ส่งเสริมให้ลูกชายเรียนจบและมีอาชีพรับราชการเป็นครูเหมือนพ่อ

    สำหรับเคสที่เกิด คลิปหลุดครูศิลปะโคราช นั้น คาดว่าเกิดจากครูชายคนดังกล่าวเป็นช่างภาพถ่ายกิจกรรมของโรงเรียน แล้วเผลอส่ง QR ผิด เป็นลิงค์คลิปหลุดของตนเองเข้าไปในไลน์กลุ่มของนักเรียน ทำให้นักเรียนเห็นคลิปดังกล่าว จนมีการแชร์ต่อๆกันจนเกิดกระแสในสังคมไทยตอนนี้

"ครูศิลปะ"โคราช ล่าสุด เพจดังขุดโพสต์เผยความรู้สึกกับนักเรียน

    ล่าสุดเพจดัง"ข่าวปด สุดสัปดาห์" ในโลกออนไลน์มีการขุดพร้อม เปิดโพสต์ ครูศิลปะโคราช เคยเปิดใจเกี่ยวกับการสอนนักเรียนไว้ว่า ภายใต้รอยยิ้มนี้ มีเรื่องราวมากมายให้คิดหนัก แต่เมื่ออยู่ต่อหน้านักเรียน ผมต้องเก็บซ้อนความรู้สึก และทำหน้าที่สร้างงานและสร้างเสียงหัวเราะให้นักเรียน 

"ครูศิลปะ"โคราช ล่าสุด เพจดังขุดโพสต์เผยความรู้สึกกับนักเรียน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews