เจ้าหนี้ เต้ย MyStyle แจงให้ยืมเงินหมื่น ดอกเบี้ย 10% ยันไม่ได้ขู่รุนแรง

เจ้าหนี้ เต้ย MyStyle ขอพูดบ้าง เต้ยเสนอเองยืมเงินหมื่น ดอกเบี้ย 10% คืนเงินใน 15 วัน ยืนยันไม่ได้ขู่รุนแรงจนตาย

จากเหตุการณ์สลด หลังจากที่ เต้ย MYStyle หนุ่มดาวดังทวิตเตอร์และ OnlyFans ได้นอนเสียชีวิตภายในรถเก๋ง โดยเบาะหลังมีเตาอั้งโล่มีร่องรอยการจุดไฟถ่านมอดแล้ว มีผ้าคล้ายชุบน้ำป้องกันไฟไหม้วางรอบเตา ซึ่งหลายฝ่ายคาดว่าสาเหตุมาจากที่เต้ยเครียดเรื่องติดหนี้ จนไม่มีเงินไปใช้ ซึ่งก่อนหน้านี้เต้ยก็เคยออกมายอมรับว่าหาเงินได้เยอะจริง แต่ก็ใช้ไปเยอะเช่นกัน จนเงินขาดจึงต้องหยิบยืมมา และสุดท้ายก็ถูกตามทวง และหันหน้ากู้นอกระบบ

 

เจ้าหนี้ เต้ย MyStyle แจงให้ยืมเงินหมื่น ดอกเบี้ย 10% ยันไม่ได้ขู่รุนแรง

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว ได้มีผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่งออกมาชี้แจงถึงความเข้าใจผิด หลังจากที่ถูกชาวเน็ตบางรายตั้งคำถามว่าทวงเงิน ข่มขู่ จนทำให้ เต้ย เกิดความเครียดหรือไม่นั้น ขออธิบายในมุมของเจ้าหนี้ โดยระบุว่า


ตนเป็นคนหนึ่งที่ปล่อยกู้ให้เต้ย เป็นเงินจำนวนหลักหมื่นบาท ดอกเบี้ย 10% คืนเงินใน 15 วัน เต้ยเริ่มกู้วันที่ 10 ม.ค. ครบกำหนดวันที่ 25 ม.ค. และคืนเงินต้นพร้อมดอกในวันที่ 26 ม.ค. ซึ่งจำนวนดอกเบี้ยนี้ ทางเต้ยเป็นคนตั้งให้เจ้าหนี้เอง ด้วยความที่โปรไฟล์เต้ยน่าสนใจ เต้ยเป็นคนดัง และมีหน้าร้านขายของ ตนจึงตัดสินใจให้กู้

 

เจ้าหนี้ เต้ย MyStyle แจงให้ยืมเงินหมื่น ดอกเบี้ย 10% ยันไม่ได้ขู่รุนแรง

ในการทำสัญญากู้ เต้ย ได้ส่งบัตรประชาชนมาให้กับตน พร้อมกับระบุว่า จะรับผิดชอบเองทั้งหมดเกี่ยวกับเงินจำนวนนี้ถ้าหากมีปัญหาเกิดขึ้น


โดยระยะเวลาที่กู้นั้น ก็ไม่มีการทักอะไรไปรุนแรง มีแค่คุยกันปกติ จนใกล้วันที่ 26 ม.ค. ซึ่งเป็นวันที่เต้ยต้องจ่ายเงิน ตนก็ทักไปเพื่อถามว่าครบกับหนดที่จะได้รับเงินในวันไหน เพื่อเป็นการเตือนความจำกับเต้ยอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ซึ่งทางเต้ยได้ตอบกลับว่าเป็นวันที่ 26 ม.ค. ทำให้เจ้าหนี้ไว้วางใจ


ต่อมา วันที่ 26 ม.ค. ตนจึงทักไปถามเรื่องของเงินปันผล โดยไม่มีการพิมพ์คำหยาบคายหรือบีบบังคับ อีกทั้งทางด้านของเต้ยยังได้ตอบกลับมาว่า เดี๋ยวจะทำการเคลียร์เงินดังกล่าวให้ แต่หลังจากนั้นก็ทางด้านของเต้น เริ่มตอบช้าขึ้น จนไม่อ่านและไม่ตอบ ตนจึงได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่ามีใครมาเจอเหมือนกันไหม และพบว่ามีคนโดนเหมือนกันเยอะมาก จนกระทั่งมารู้ว่า เต้ย Mystyle ได้จบชีวิตของตัวเองลงในเวลาต่อมา

 

เจ้าหนี้ เต้ย MyStyle แจงให้ยืมเงินหมื่น ดอกเบี้ย 10% ยันไม่ได้ขู่รุนแรง


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline