สาวสู้มะเร็ง โพสต์เรื่องเศร้า หมอบอกอีก  3 วัน ตับจะหยุดการทำงานแล้ว

สาวใจสู้ป่วยมะเร็ง โพสต์เรื่องเศร้า หมอบอกอีก 3 วัน ตับจะหยุดการทำงานแล้ว ชี้ อยากให้ชีวิตทั้งหมดที่ใช้มา เป็นประโยชน์กับทุกคน...

กลายเป็นอีกหนึ่ง เรื่องราวที่ชาวเน็ตพากันไปให้กำลังใจ หลัง ผู้ใช้เฟซบุ๊ก  Giftsy Smile ได้ออกมาแชร์เรื่องราวการรป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายของเธอพร้อมกับระบุว่าตอนนี้ตับหยุดการทำงานแล้ว โดยเธอได้เล่าเรื่องราวเอาไว้ว่า...

 

สวัสดีทุกคน วันนี้กิ๊ฟจะมาบอกข่าวดีค่าาา เมื่อกี้นี้ หมอได้โทรมาบอกอีก3 วัน กิ๊ฟจะไปอยู่ดาวใหม่ อังคารแล้วนะคะ เพราะว่าตับหยุดการทำงานแล้ว และงานของกิ๊ฟ ก็แล้วแต่แฟนว่าจะจัดการอย่างไร แต่ในงานกิ๊ฟ ที่ทุกคนจะมาต้องแต่งตัวแบบสดใส สดชื่น แบบมีสีสันสุดๆ นะคะ กิ๊ฟ อยากให้ชีวิตทั้งหมดที่กิ๊ฟใช้มา เป็นประโยชน์กับทุกคน ไม่อยากให้ทุกคน เสียใจกับการที่กิ๊ฟ จะไปอยู่ที่ดาวอีกดวง เพื่อไปเริ่มต้นใหม่กับหลายๆอย่าง กิ๊ฟพร้อมกับการไปเริ่มต้นใหม่ที่ดาวอังคารดวงใหม่ดวงนี้

 

สาวสู้มะเร็ง โพสต์เรื่องเศร้า หมอบอกอีก  3 วัน ตับจะหยุดการทำงานแล้ว
 

ในวันงานของกิ๊ฟ อยากให้ทุกคนมีแต่ความสุข สดใส ชีวิตมันก็มีแค่นี้จริงไปค่ะ และกิ๊ฟก็ไม่มีห่วงอะไรละคะ กิ๊ฟ มีครอบครัวเพื่อนที่ดีดูแลกิ๊ฟ เป็นอย่างดี กิ๊ฟ ขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆ นะคะ  ที่รักและคอยห่วงใยกิ๊ฟตลอดมา ยินดีกับกิ๊ฟด้วยนะคะ ที่กิ๊ฟได้ใช้ชีวิตที่มีอยู่อย่างมีความสุขทุกช่วงวินาทีที่อยู่บนโลกแห่งนี้ และกิ๊ฟก็ได้ทำทุกอย่างอย่างดีที่สุด จนไม่เคยเสียใจเลยที่ต้องไปท่องเที่ยวบนดาวดวงต่อไป

 

สาวสู้มะเร็ง โพสต์เรื่องเศร้า หมอบอกอีก  3 วัน ตับจะหยุดการทำงานแล้ว
 

กิ๊ฟมีแต่ความยินดีและขอบคุณแม่ผู้ให้ชีวิตที่ดี สามีที่น่ารักและ ลูกสาวแสนสวยเหมือนแม่555 จริงไหมคะ ทุกคน กิ๊ฟ สวย ลูกเลยได้แม่มาเยอะ ต่อจากนี้ไปให้ทุกคนหมั่นทำความดี ดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดีๆนะคะ  เป็นห่วงค่ะ อย่าลืมมางานกิ๊ฟนะคะ และต้องมาแบบสวยๆ หล่อๆ กันทุกคนน้า ไม่ขาว ดำ นะคะ สีสันสดใส ลายๆดอกสวยๆ กิ๊ฟชอบๆ ค่ะ กิ๊ฟชอบความสุข สนุก สนาน และ สดใส เหมือนตัวกิ๊ฟนี่แหละค่ะ ลาก่อนนะคะ 
แล้วเราจะได้เจอกันที่ดาวอังคารค่ะ ขอบคุณ และรักทุกคนจากใจค่ะ

ปล. เฟซบุ๊กนี้ เบอร์โทร ยังใช้เหมือนเดิมนะคะ แม่ และน้องๆ ยังสืบทอดลงเรื่องราวของลูกสาว และความสุขของครอบครัวและขายของ ทำธุรกิจเหมือนเดิม ค่ะ มีแรงสั่งให้เจ๊เหมียวพิมพ์ได้แค่นี้ค่า

 

สาวสู้มะเร็ง โพสต์เรื่องเศร้า หมอบอกอีก  3 วัน ตับจะหยุดการทำงานแล้ว

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline