เถียงกันเดือด แท็กซี่ตีมึนกดมิเตอร์ล่วงหน้าล่อไป 83 บ. ลั่นขับมารับตั้งไกล

สาวหัวจะปวด เรียกรถผ่นแอปฯเจอแท็กซี่สุดมึน กดมิเตอร์ล่วงหน้ามาถึงล่อไป 83 บ. ไม่ยอมกดใหม่ลั่นขับมารับตั้งไกลต้องอธิบายกันยาว

เล่นเอางงหนักเลยทีเดียวเมื่อสาวรายหนึ่งเล่าเหตุการณ์เจอแท็กซี่สุดมึนกดมิเตอร์ล่วงหน้าก่อนมารับ และเมื่อมาถึงก็บอกว่าจะไม่กดมิเตอร์ใหม่เพราะวิ่งมาไกล เรียกปุ๊ปก็กดเลยผิดตรงไหน งานนี้อธิบายกันยาว

โดยสาวรายหนึ่งโพสต์คลิปขณะโต้เถียงกับคนขับแท็กซี่ ซึ่งเธอกดเรียกแท็กซี่ผ่านแอปฯ แต่เมื่อมาถึงพบว่ามีมิเตอร์ค้างอยู่ 83 บาทแล้ว แต่เมื่อเธอขึ้นนั่งแท็กซี่ก็ไม่ได้กดมิเตอร์ใหม่เธอจึงถามไปว่าไม่กดมิเตอร์ใหม่เหรอ 

 

เถียงกันเดือด แท็กซี่ตีมึนกดมิเตอร์ล่วงหน้าล่อไป 83 บ. ลั่นขับมารับตั้งไกล

แท็กซี่ก็ตอบมาว่าไม่ต้องกดเพราะมันเป็นราคาบอกในแอปฯอยู่แล้วและแท็กซี่ก็ขับมารับเธอตั้งไกล แต่เธอก็ไม่ยอมและอธิบายว่าการเรียกรถแบบนี้ทุกครั้งเมื่อลูกค้าขึ้นนั่งถึงจะกดมิเตอร์ได้ไม่ใช่กดมาตั้งแต่ต้นทาง

เธอโพสต์ว่า "เรียกบริการ...เพื่อกลับบ้านจากบางใหญ่มาประชาราษฏร์ ขึ้นรถปุ๊ปเห็นค่ามิเตอร์ค้างอยู่ 38 บาท เลยถามต้องตั้งใหม่ไหม สรุปลุงเค้าจะไม่ตั้งใหม่จ้า บอกในค่าบริการมัน 260 เค้าขับมารับตั้งไกล เอ่อ ใดๆแบบนี้ก็มีด้วยหรอ นี่นั่งแท็กซี่เป็น100คันเพิ่งเจอ

พอใกล้จะถึงถามว่ารับโอนไหม คุณลุงเค้าบอกแบบกระแทกเสียงว่า ไม่รับ ไม่มีบัญชี หื้มมม เดี๋ยวให้...อบรมการใช้บริการให้ใหม่ ได้มีศักยภาพในการบริการ พูดง่ายๆได้ฉลาดขึ้น"

 

เถียงกันเดือด แท็กซี่ตีมึนกดมิเตอร์ล่วงหน้าล่อไป 83 บ. ลั่นขับมารับตั้งไกล

 

ผู้โพสต์เล่าด้วยว่าตอนแรกพอกดเรียกไปแล้วแท็กซี่โทรมา ถามว่า "อยู่แถว รพ.ศรีสวรรค์ ราชพฤกษ์ จะรอไหม" ตนจึงบอกไปว่ารอได้ ซึ่งรออยู่ประมาณ 15 - 20 นาที แท็กซี่มาถึง แต่พอขึ้นไปบนรถ เห็นมิเตอร์อยู่ที่ 83 บาท จึงได้ถามไปและเกิดเป็นเหตุการณ์ดังกล่าว

นอกจากนี้หลังคนขับแท็กซี่ยอมกดมิเตอร์ใหม่ แต่ก็ได้ขับรถด้วยความเร็วมาก ด้วยความไม่พอใจยังบ่นตลอดทาง แต่สุดท้ายเธอก็จ่ายค่ารถเพียง 160 บาท ตามราคามิเตอร์ที่กดใหม่เท่านั้น

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline