บทสรุปสาวขายบ้านโดนเพื่อนบ้านใช้เป็นที่เก็บของ คู่กรณีแจงแล้วยิ่งเดือด

สาวเดือด รีโนเวทบ้านไว้ขาย พาลูกค้าเข้าไปดูเจอเพื่อนบ้านใช้เป็นที่เก็บของ เห็นสภาพใครจะอยากซื้อ คู่กรณีลั่นไม่คิดว่าจะไม่มีน้ำใจ

ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งโพสต์แฉเพื่อนบ้าน หลังเอาข้าวของจำนวนมากมาวางไว้เต็มบ้าน งานนี้ทำเอาอึ้งหนัก เธอถ่ายคลิปพร้อมข้อความว่า "มารยาทมีกันบ้างนะคะ" พร้อมเล่าว่าบ้านหลังนี้เธอรีโนเวทบ้านไว้ขาย ติดป้ายประกาศขายบ้านไว้แล้วแต่ขายไม่ออกมานาน แต่เมื่อมีคนสนใจซื้อบ้านจึงพามาดู แต่เมื่อมาถึงกลับได้เห็นภาพชวนช็อก

เธอโพสต์ว่ายอมใจจริงๆ ข้างบ้านทั้งซ้าย ทั้งขวาทั้งตรงข้าม ไม่เกรงใจเลยจร้า มาทุกครั้งเจอทุกครั้ง ราวตากผ้า มอเตอร์ไซค์ กะบะทรายแมว ไม่เคยพูด วันนี้มันมากเกินไปมั้ย บุกรุกเอาของมาวางไว้ในบ้านของคนอื่น ถึงเจ้าของบ้านไม่อยู่ ก็ไม่ควรเอามาวาง เพราะบ้านเราขายและเราให้บริษัทนายหน้าขายด้วย เขาจะพาลูกค้ามาดูตอนไหนก็ได้ คุณทำแบบนี้กะจะไม่ให้เราขายเลยใช่มั้ย มีลูกค้ามาดูจะวางมัดจำแล้ว เขาก็ไปยกเลิก เพราะราวตากผ้าของพวกคุณ บ้านตัวเองทำไมไม่วาง มาวางหน้าบ้านคนอื่นเขาทำไม 

 

สาวทำบ้านไว้ขาย พาลูกค้าเข้าไปดูยืนช็อกทั้งคู่ เพื่อนบ้านเล่นให้แล้ว

 

EP2. ยังมีต่อ EP.3 นะ สืบมาว่าข้างบ้านที่ทำแบบนี้ ทำธุรกิจขายของออนไลน์นะจ๊ะ ชายได้ขนาดนี้ควรเช่าโกดังเก็บของหรือซื้อบ้านใหม่ที่มีเนื้อที่ไปเลยค่ะ อย่าเบียดเบียนผู้อื่นแบบนี้ เพราะเราเสียหายมาก แค่เรื่องที่จอดรถก็ปวดหัวแล้ว ยังมาเจอเพื่อยบ้านเห็นแก่ตัวครบองค์ประกอบเลย ผิดแลัวยังอ้างนู้นอ้างนี่ ซัดทอดไปหมด มันเป็นสิ่งที่ควรทำมั๊ยกับทรัพย์สินของคนอื่น

 

สาวทำบ้านไว้ขาย พาลูกค้าเข้าไปดูยืนช็อกทั้งคู่ เพื่อนบ้านเล่นให้แล้ว

สาวทำบ้านไว้ขาย พาลูกค้าเข้าไปดูยืนช็อกทั้งคู่ เพื่อนบ้านเล่นให้แล้ว

 

ต่อค่ะ EP.3 สุดท้าย ยังคะยังพยามอธิบาย บ้านอื่นวางของหน้าบ้าน บ้านนี้กลัวน้อยหน้าเลยวางในบ้านไปเลย 555555 เราอยากให้เขาซื้อไปไว้เก็บของ เพราะดูแล้วคนในบ้านเขาน่าจะอยู่กันหลายคนค่ะ 

 

สาวทำบ้านไว้ขาย พาลูกค้าเข้าไปดูยืนช็อกทั้งคู่ เพื่อนบ้านเล่นให้แล้ว

 

ทั้งนี้มีนักข่าวเดินทางไปและได้พูดคุยกับเพื่อนบ้านของเจ้าของเรื่อง โดยเพื่อนบ้านบอกว่าคิดว่าอยู่กันแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย บางครั้งแค่อาศัยเอาของไปวางเพราะบ้านตนไม่สะดวก ไม่คิดว่าจะไม่มีน้ำใจให้กัน พร้อมบอกว่า "ก็ขอจบแค่นี้ จะด่าหรือลงเฟซประจานก็เชิญ ถ้าคิดจะทำแล้วสบายใจก็ทำ ขอโทษไปแล้วไม่คิดจะมีน้ำใจบ้างหรือ"

 

ขอบคุณ nacky_strong

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline