ด.ญ.วัย11 ขวบ หอบผ้าหนีตามหนุ่มอายุ 15 แม่ผิดสังเกตรีบสะกดรอยตาม

แม่แจ้งตำรวจสกัด เด็กหญิงวัย 11 ขวบ หอบผ้าหนีตามหนุ่มอายุ 15 หลังเห็นผิดสังเกตเจอขึ้น จยย.ซ้อนสามกำลังจะหนี

ด.ญ.วัย11 ขวบ หอบผ้าหนีตามหนุ่มอายุ 15 แม่ผิดสังเกตรีบสะกดรอยตาม : มีรายงานจาก ร.ต.อ.จำเนียร ทองดี หัวหน้าตู้ยามบ้านท่ากุ่ม ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด ได้รับแจ้งจาก หญิงสาวอายุ 35 ปี ชาวบ้าน ม.1 ต.ท่ากุ่ม ให้ช่วยควบคุมตัว หนุ่มอายุ 15 ปี ขณะกำลังจะพาลูกสาวของตนเองคือ ด.ญ.อายุ 11 ขวบครึ่ง หนีไปจากบ้านท่ากุ่ม หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

โดยที่ริมถนนสายซอยเล่าโล้-บ้านท่ากุ่ม พบคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกกลุ่มชาวบ้าน 5-6 คน สกัดจับไว้พร้อมกับ หนุ่มอายุ 15 ปี ผู้ก่อเหตุ และ ด.ญ.อายุ 11 ขวบครึ่ง ลูกสาวของผู้แจ้งความพร้อมกระเป๋าใส่เสื้อผ้าของ ด.ญ.จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองตราด


เบื้องต้น คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างคนดังกล่าว อ้างว่าตนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่คิว บขส.ตราด หนุ่มอายุ 15 ปี ได้ลงจากรถและว่าจ้างตนขี่รถไปบ้านท่ากุ่ม อ้างว่าจะรับเพื่อนไปเที่ยว จึงมาส่งที่บ้านท่ากุ่ม ไม่รู้เรื่องการลักพา ด.ญ. แต่อย่างใด มาดูเหตุการณ์เพราะสงสาร หนุ่มอายุ 15 ปี เกรงจะถูกทำร้ายเท่านั้น


ด้าน แม่ของ ด.ญ. เล่าว่า ลูกสาวสาวเรียนอยู่ชั้น ป.6 ที่ผ่านมามีอาการผิดปกติ ชอบอยู่คนเดียว เล่นแต่โทรศัพท์ ตนพยายามสอบถาม บอกแต่เพียงว่าเล่นเกมในมือถือ จนเช้าที่ผ่านวันหนึ่ง ลูกสาวไม่ยอมกินข้าว แต่งตัวมาโรงเรียนและไม่กลับบ้าน ตนจึงให้ญาติขี่จักรยานยนต์ตามมาดู พบว่าลูกหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นซ้อนรถจักรยานยนต์รับจ้าง โดยมีหนุ่มอายุ 15 ปี นั่งซ้อนท้ายมาด้วย จึงให้ญาติขี่จักรยานยนต์ไล่ และบังคับให้หยุด ก่อนจะแจ้งตำรวจมาควบคุมตัวไปโรงพัก

ด.ญ.11 ขวบ หอบผ้าหนีตามหนุ่มอายุ 15
 

แม่ของด.ญ.ระบุอีกว่า เหตุการณ์นี้เป็นผลมาจากการเล่นโทรศัพท์ และพบกันทางเฟซบุ๊กจนนัดให้หนีไปด้วยกัน โชคดีที่ตนตามมาทัน หากไม่ทันไม่รู้ว่าลูกจะถูกพาไปถึงไหน จึงฝากเตือนคนเป็นแม่ทุกคนให้ใส่ใจ ใกล้ชิดลูกให้มากๆ เพื่อป้องกันภัยจากโลกโซเชียล ต่อจากนี้จะต้องคอยดูแลลูกอย่างใกล้ชิด 

 

อย่างไรก็ตาม ส่วนเรื่องคดี หนุ่มอายุ 15 ปี ยังไม่ทันพา ด.ญ.หนี ตอนนี้อยู่ระหว่างการเจรจากับทางญาติของ หนุ่มอายุ 15 ปี  และปล่อยให้ตำรวจดำเนินการไปตามกฎหมาย แต่ตามรายงานล่าสุด ยังไม่มีญาติของ หนุ่มอายุ 15 ปีมาประกันตัว ตำรวจจึงต้องนำตัว หนุ่มอายุ 15 ปีส่งยังสถานพินิจต่อไป

ด.ญ.11 ขวบ หอบผ้าหนีตามหนุ่มอายุ 15

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline