สาวสวย ประกาศหาคู่ ตั้งเงื่อนไขง่ายๆ4ข้อ ผ่านไปเป็นปี ยังโสดเหมือนเดิม

สาวสวยรายหนึ่ง เธอตัดสินใจ ลาออกจากงาน กลับบ้านเกิดเพื่อไปหาคู่และแต่งงาน แต่ผ่านไปเป็นปี ยังโสดเหมือนเดิม

เว็บไซต์ CTWANT ได้เปิดเผยรายงานเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 กรณี หญิงจีนรายหนึ่ง วัย 32 ปี เธอยอมลาออกจากงานที่มีรายได้ต่อปี สูงถึง 300,000 หยวน (ราว 1.4 ล้านบาท) เพื่อที่จะกลับไปที่บ้านเกิด และหาคู่แต่งงาน จนสุดท้ายนั้นผ่านไปเป็นปีก็ยังโสดอยู่เหมือนเดิม 

สาวสวยตัดสินใจ ออกจากงาน กลับบ้านเกิดเพื่อหาคู่ ผ่านไปเป็นปี โสดเหมือนเดิม

โดยสาวอายุ 32 ปี รายนี้ ตัดสินใจลาออกจากงาน ทิ้งชีวิตในเมืองใหญ่กลับไปยังบ้านเกิดที่มณฑลซานตง เพื่อหาคู่ แต่จนถึงขณะนี้ผ่านแล้ว 1 ปีก็ยังไม่ได้แต่งงานสักที จนเธอถึงขั้นออกมาคร่ำครวญเลยทีเดียว 

โดยเงื่อนไขที่เธอต้องการจากฝ่ายชายนั้น คือ ขอแค่สูง 175 เซนติเมตรขึ้นไป จ่ายเงินดาวน์ซื้อบ้านได้ มีเงินเดือนไม่ต่ำกว่า 50,000 หยวน (ราว 240,000 บาท) และจบการศึกษาระดับปริญญาตรี แต่ก็ยังไม่สามารถหาคนที่พึงพอใจได้ จนเธอถึงกับ บอกว่าถ้าปีนี้ยังแต่งงานไม่ได้อีก คงต้องย้ายไปลงหลุมบรรพบุรุษแล้ว

 

โดยชาวเน็ตบางคนได้ชี้ว่าหากพิจารณาถึงอายุของเธอที่ไม่ใช่สาววัยรุ่นแล้ว ต่อในคุณสมบัติอื่นๆ จะดีมาก ก็ยากที่จะหาคู่ครองที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม หลายคนยังอดสงสัยไม่ได้ว่าสิ่งที่เธอพูดมาเป็นความจริงแค่ไหน เพราะจริงๆแล้วไม่จำเป็นเลยที่เธอจะต้องลาออกเพื่อไปแต่งงาน ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเรื่องการย้ายออกจากเมืองใหญ่อย่างเซี่ยงไฮ้ ไปมองหาคู่ชีวิตที่บ้านเกิด

สาวสวยตัดสินใจ ออกจากงาน กลับบ้านเกิดเพื่อหาคู่ ผ่านไปเป็นปี โสดเหมือนเดิม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline