เพจดังแฉแหลก แฟนยูทูบเบอร์สาว ใช้แบรนด์เครื่องสำอางฟอกเงิน

เพจเฟซบุ๊กดัง "เหยื่อ v.2" แฉเครือข่ายขบวนการฟอกเงิน "จ้าว เหว่ย" มีชื่อแฟนหนุ่มของยูทูบเบอร์สาว ทำแบรนด์เครื่องสำอางดัง

ยังคงมีประเด็นให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องเครือข่ายขบวนการฟอกเงิน "จ้าวเหว่ย" แห่งอาณาจักรคิงส์โรมัน ล่าสุดเฟซบุ๊ก เหยื่อ v.2 ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม  พร้อมกับเปิดข้อมูลที่น่าสนใจ โดยมีชื่อ ของ รูบี้ เดอะพาวเวอร์ สายงานในเครือของเจ้าเหว่ย 

 

เพจดังแฉแหลก แฟนยูทูบเบอร์สาว เปิดแบรนด์เครื่องสำอางฟอกเงิน

โดยตอนหนึ่งของเพจดังระบุว่า "มีโปรแกรมเมอร์ของตัวเองเอา PG จากเป็นต่อ เอา API จากเป็นต่อมาบางส่วน นับเป็นสายแข็งตัวจริงเพราะเป็นนายตำรวจและเป็นหลานของอดีต ผบตร. มีแฟนชื่อ Gg ตอนแรกเริ่มก็แค่คิดจะเอาเงินมาฟอกผ่านเครื่องสำอางเฉยๆ แต่ทำไปทำมาตอนนี้ขายดี"


"เพิ่งจะมาแบรนดิ้งตัวเองช่วงโควิดเพราะไม่มีอะไรทำ ใช้เงินจากเว็บพนันมาโปรโมทช่อง Gg ให้มีล้านซับ เงินที่เอามาทำเครื่องสำอาง เงินที่ทำโปรโมทสินค้า ล้วนมาจากเว็บ Fullslot eiei ทั้งสิ้น ปลูกบ้านราคาร้อยล้าน ขับรถสปอร์ตหรูหราหมาเห่า รถตู้ Lexus หลายคัน ทั้งหมดล้วนเป็นทรัพย์สินที่มีมาก่อนที่สินค้าจะดังทั้งนั้น มันจึงไม่ใช่เงินที่ได้มาจากขายสินค้า"

 

เพจดังแฉแหลก แฟนยูทูบเบอร์สาว เปิดแบรนด์เครื่องสำอางฟอกเงิน

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยอพร่ออกไป ชาวเน็ตขาเผือกต่างสงสัยคำใบ้ชื่อของฝ่ายชายกับแฟนสาวที่ทำช่องยูทูบ และมีแบรนด์เครื่องสำอาง จะใช่อินฟลูฯสาวคนดัง ที่เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์หรือไม่

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline