เปิดภาพ ตำรวจไซเบอร์ สอบเครียด "ดิว อริสรา" ถึงไต้หวัน คดีมาเก๊า 888

เปิดภาพ ตำรวจไซเบอร์ สอบเครียด "ดิว อริสรา" ถึงไต้หวัน คดีมาเก๊า 888 ระบุให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ จ่อขยายผลเครือข่ายเพิ่ม

จากกรณี พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผบช.สอท. และคณะ เดินทางไปไต้หวัน เพื่อสอบปากคำนักแสดงสาว ดิว อริสรา ในฐานะพยานเกี่ยวกับคดีพนันออนไลน์ มาเก๊า 888 หลังจากนักแสดงสาวโพสต์เฟซบุ๊กแฉ เบนซ์ เดม่อน หรือ นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร พี่ใหญ่ 4 บ. ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ออกหมายจับและตรวจสอบทรัพย์สินต่างๆ ก่อนที่ล่าสุดตำรวจ ตม. 2 จะเข้าควบคุมตัวเบนซ์ เดม่อน ทันทีหลังจากที่เดินทางกลับประเทศไทยเมือคืนนี้ (14 ก.พ. 2566) ตามหมายจับศาลอาญา แล้วส่งไปดำเนินคดีที่ บก.สอท.3 ตามที่เสนอข่าวอย่างต่อเนื่องไปแล้วนั้น

 

เปิดภาพ ตำรวจไซเบอร์ สอบเครียด ดิว อริสรา ถึงไต้หวัน คดีมาเก๊า 888

ล่าสุดวันที่ 15 ก.พ. 2566 มีรายงานว่าทาง พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ พล.ต.ต.ออมสิน ตรารุ่งเรือง พล.ต.ต.ไพโรจน์ สุขรวยธนโชติ รอง ผบช.สอท. ขยายผลทุกมิติ โดยเน้นย้ำให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย หากพยานหลักฐานเชื่อมโยงปรากฎถึงบุคคลใด 


นอกจากนี้ในส่วนของการขอข้อมูลจากนักแสดงสาว ดิว อริสรา ซึ่งทางผบ.ตร. ได้มอบหมายให้ชุดทำงานของตำรวจไซเบอร์ ซึ่งมีพล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พ.ต.อ.กฤตัชญ์ บำรุงรัตนยศ รองผบก.สอท.1  พร้อมทีมสืบสวนสอบสวน เดินทางไปขอข้อมูลที่ประเทศไต้หวัน ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา และได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อย 

 

เปิดภาพ ตำรวจไซเบอร์ สอบเครียด ดิว อริสรา ถึงไต้หวัน คดีมาเก๊า 888

เบื้องต้นจากการพูดคุยดาราสาวให้ความร่วมมือและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ สอดรับกับแนวทางสืบสวน  ซึ่งทันทีที่ชุดทำงานได้เดินทางกลับจากการขอข้อมูลดาราสาว พล.ต.ท. วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท.
พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผบช.สอท. ได้รายงานความคืบหน้าต่อพล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.)  พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. ทันที และสั่งให้นำข้อมูลที่ได้มาขยายผล ซึ่งหลังจากนี้อยู่ระหว่างนำข้อมูลที่ได้มาหารือประชุมกับคณะทำงานชุดใหญ่

 

เปิดภาพ ตำรวจไซเบอร์ สอบเครียด ดิว อริสรา ถึงไต้หวัน คดีมาเก๊า 888  

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline