หลังข่าวสุดเศร้า น้องทีน กะเพราอ้วนตรึ้ม เสียชีวิต ล่าสุดพี่ตี๋อ้วน ผู้เข้าไปช่วยเหลือพลิกชีวิตให้น้องและตั้งชื่อร้านให้โพสต์ไว้อาลัยต่อการจากไปของน้อง

จากกรณี พี่ต่อ หรือคุณต่อศักดิ์ รุ่งทอง ผู้ที่ช่วยเหลือและดูแล น้องทีน กะเพราอ้วนตรึ้ม ตะหลิวตัด ร้านกะเพราเจ้าดังแจ้งข่าวสุดช็อกว่า น้องทีน กะเพราอ้วนตรึ้ม เสียชีวิตแล้วด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด

พี่ตี๋อ้วน ผู้คิดชื่อ กะเพราอ้วนตรึ้ม โพสต์เศร้า ใจหายรู้ข่าวน้องทีน

โดยพี่ต่อเปิดเผยทั้งน้ำตากับทีมข่าวไทยนิวส์ออนไลน์เมื่อคืนวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 ว่าน้องทีน กะเพราอ้วนตรึ้ม เสียชีวิตเมื่อเวลา 20.20น. วันเดียวกัน

 

พี่ตี๋อ้วน ผู้คิดชื่อ กะเพราอ้วนตรึ้ม โพสต์เศร้า ใจหายรู้ข่าวน้องทีน

 

ก่อนที่น้องจะเสียชีวิตน้องได้ล้มลงที่เตียงของโรงพยาบาลและได้มีการปั๊มหัวใจแต่ไม่สำเร็จน้องเสียชีวิตเพราะติดเชื้อในกระแสเลือด และก่อนหน้านี้น้องมีอาการเจ็บที่ขาและขาเป็นแผลเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลมานานกว่า 1 เดือนแล้ว

 

พี่ต่อยังเปิดใจทั้งน้ำตากับทีมข่าวว่ารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะตั้งแต่รับมาเลี้ยงเมื่อ 8 ปีก่อน ก็รู้สึกผูกพันเหมือนน้องชายแท้ๆ

สำหรับพิธีสวดอภิธรรมน้องทีน กะเพราอ้วนตรึ้ม จะจัดขึ้นที่ วัดนิมมานรดี ในวันนี้ (17 ก.พ. 2566) เป็นวันแรก

และหลังทราบข่าวน้องทีนเสียชีวิต พี่ตี๋อ้วน พิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์ไว้อาลัยน้องทีนในเพจตี๋อ้วนชวนหิว โดยพี่ตี๋อ้วนคือคนแรกๆที่เข้าไปทำรายการช่วยเหลือน้องทีนจนน้องเป็นที่รู้จักขึ้นมาและยังเป็นคนตั้งชื่อร้าน "กะเพราอ้วนตรึ้ม ตะหลิวตัด" ให้กับน้องด้วย

 

พี่ตี๋อ้วน ผู้คิดชื่อ กะเพราอ้วนตรึ้ม โพสต์เศร้า ใจหายรู้ข่าวน้องทีน

 

น้องทีน กะเพรา อ้วนตรึ้ม เสียละครับ น้องคนที่ผมและปลากระป๋องกัปตันเรือไปช่วยให้น้อง ได้มีชีวิตใหม่ กับรายการช่วยด้วย ผมเพิ่งทราบข่าว ในนาทีนี้ ที่มีคนแจ้งมาทางเฟส ว่าน้องเสียแล้ว เอาตรงๆผมเสียใจ และเสียดายกับเด็กน้อยคนนี้ ที่เพิ่งจะได้มีความสุข มีร้านกะเพรา มีเงินซื้อของเล่น มีชีวิตที่กำลังจะดีขึ้น ผมไม่ทราบว่าน้องเป็นไร เสียชีวิต แต่ขอแสดงความเสียใจ อย่างเสียดายครับ

หลับให้สบาย ไม่มีไรต้องห่วงละนะทีน ย่าคงมารับแกไปอยู่ด้วย ในภพภูมิที่ดี 

อย่างน้อยพี่ก็ดีใจ ที่ทำให้แกพลิกฟื้น ถึงแม้จะเป็นเวลาสั้นๆ แต่คิดว่าทีนคงมีความสุขบ้าง ไม่มากก็น้อย พวกเราคงจดจำ และคงคิดถึงรสชาติ กะเพราอ้วนตรึ้มกับชื่อที่พี่ตั้งให้ไปตลอดกาล R.I.P น้องทีนด้วยรัก (พี่ตี๋อ้วน)

 

พี่ตี๋อ้วน ผู้คิดชื่อ กะเพราอ้วนตรึ้ม โพสต์เศร้า ใจหายรู้ข่าวน้องทีน

 

 

ขอบคุณ ตี๋อ้วนชวนหิว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline