ซินแสเข่ง ผ่าดวงเจาะลึก พี่แมว-พี่ยุ เป็นคู่บุพเพสันนิวาส ชะตาเกื้อหนุนกัน

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "พี่แมว-พี่ยุ" เป็นคู่บุพเพสันนิวาส ปีทอง 2566 เป็นจุดเริ่มต้นชีวิตสำคัญนำพาไปสู่ความสำเร็จในอนาคต

จากกรณีที่ พี่แมว เดินเท้าขอสาวแต่งงาน โดย นายสุเทพ ล้อมจิตร หนุ่มใหญ่ชาวยโสธร อายุ 52 ปี ประกาศทำภารกิจเดินเท้าพิสูจน์รักแท้  ตามคำท้าทายของนางธนาภา เขียวอ่อน หรือ พี่ยุ สาวสตูล โดยพี่แมวและพี่ยุได้พบรักกันผ่านโลกออนไลน์ ก่อนที่พี่แมวจะประกาศเดินเท้าระยะทางกว่า 1,200 กม. เพื่อได้พบหน้าพี่ยุ ที่ จ.สตูล เพื่อขอแต่งงานและจดทะเบียนสมรส เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2566

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวงเจาะลึก พี่แมว-พี่ยุ เป็นคู่บุพเพสันนิวาส ชะตาเกื้อหนุนกัน

ล่าสุดทางด้าน ซินแสเข่ง ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ผ่าดวงวิเคราะห์เจาะลึกคู่ "พี่แมว-พี่ยุ" โดยระบุว่า ด้วยหัวใจที่ผูกพัน เมื่อผูกดวงชะตาร่วมกันแล้วตามหลักโหราศาสตร์จีนเรียกว่า คู่สร้าง คู่สม คู่สมพงษ์ที่จะเกื้อกูลส่งเสริมและสนับสนุน เพราะเหมือนได้เพชรเม็ดงามที่คู่ควรแก่การรักษา คู่บุพเพสันนิวาสที่แท้จริง 


ถึงแม้นจะต่างวัยสลับร่าง หากได้ร่วมชีวิตกันแต่งงานอยู่กินด้วยกัน ช่วยทำมาหากินร่วมกัน เหมือนลงเรือลำเดียวกันช่วยกัน หากได้ช่วยกันจ้ำช่วยกันพาย ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จในบั้นปลายชีวิตได้เหมือนกัน ถึงแม้ว่าฝ่ายชายนั้นจะบอกว่ามีหนี้สินมากมาย แต่ก็เชื่อว่าตามหลักของโหราศาสตร์ เมื่ออยู่กินด้วยกัน มีความขยันประกอบการ ก็จะมีโอกาสสร้างความมั่นคงให้เกิดขึ้น

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวงเจาะลึก พี่แมว-พี่ยุ เป็นคู่บุพเพสันนิวาส ชะตาเกื้อหนุนกัน

ทั้งคู่เปรียบเสมือนได้เพชรเม็ดงามที่จะต้องรักษาให้คงอยู่ตราบนานแสนนาน ประกอบกับช่วงจังหวะของปี 2566 ตกราศีเสริมดวงชะตา และเดือนเกื้อหนุน วันวาเลนไทน์ที่ 14 ตามฤกษ์ยามมงคล วันราศีดิถีส่งเสริม ได้ทำการจดทะเบียนสมรส ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติมาร่วมเป็นสักขีพยาน ปีนี้จึงถือว่าเป็นโอกาสทอง เป็นจุดเริ่มต้นชีวิตครั้งสำคัญของ พี่แมว-พี่ยุ ที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จของชีวิตในอนาคตต่อไป


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline