แม่ค้าขายอาหารฝั่งตรงข้ามบ้าน พล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข เล่าเหตุการณ์ได้ยินเสียงปืน2นัด เผยคนในครอบครัวนี้เป็นคนมารยาทดี


    คืบหน้าล่าสุด  พล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร. ถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านพัก ซอยบรมราชชนนี 70 ถ.บรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 13.45 น. วันที่ 19ก.พ.66  โดยในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนตกอยู่ 2กระบอก  พร้อมกับข้อมูลการมีปากเสียงกับภรรยาก่อนเกิดเหตุสลด


    จากการตรวจสอบพบร่างของพล.ต.ท.ปัญญา ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณหน้าอก 1 นัดและหน้าท้อง 1 นัด  ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนตกอยู่จำนวน 2 กระบอกเป็นแม็กกาซีน ยี่ห้อซิกซาวเออร์ 1 กระบอกและปืนลูกโม่ไม่ทราบยี่ห้อ 1 กระบอก

แม่ค้าตรงข้ามบ้าน พล.ต.ท.ปัญญา เผยนิสัยคนในครอบครัว

  ซึ่งได้ข้อมูลจาก คนงานในบ้านพล.ต.ท.ปัญญา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียง พล.ต.ท.ปัญญา ทะเลาะกับภรรยาที่ชั้น 2 ต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 สองนัด จากนั้นก็ได้ยินภรรยาพล.ต.ท.ปัญญา ของร้องเสียงดังลั่นบ้าน ตนจึงวิ่งขึ้นไปดูและพยายามอุ้มพล.ต.ท.ปัญญาเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทันการพบว่าเสียชีวิตแล้ว

แม่ค้าตรงข้ามบ้าน พล.ต.ท.ปัญญา เผยนิสัยคนในครอบครัว

 

แม่ค้าตรงข้ามบ้าน พล.ต.ท.ปัญญา เผยนิสัยคนในครอบครัว

หลังเกิดเหตุตำรวจนำตัวภรรยาผู้เสียชีวิตไปสอบปากคำที่ สน.ธรรมศาลา พร้อมกับตรวจเขม่าดินปืนเพื่อยืนยันว่าเป็นผู้ก่อเหตุ  เตรียมแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

 


ด้าน นางสำรอง ชนิดกุล อายุ 70 ปี แม่ค้าขายของ ฝั่งตรงข้ามบ้าน พล.ต.ท.ปัญญา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงประมาณ 13.00 น. ขณะกำลังมาเปิดร้านขายอาหาร ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด จากนั้นได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องด้วยความตกใจ ก่อนจะเงียบไป

แม่ค้าตรงข้ามบ้าน พล.ต.ท.ปัญญา เผยนิสัยคนในครอบครัว

   และอีก 5 นาทีต่อมา ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด พร้อมเสียงกรีดร้องของผู้หญิงเช่นเดิม จากนั้นเพื่อนบ้านได้รีบวิ่งเข้าไปให้การช่วยเหลือเพื่อจะนำตัว พล.ต.ท.ปัญญา ส่งโรงพยาบาล 

    นางสำรอง ระบุอีกว่า ที่ผ่านมาตนมาเปิดร้านขายอาหารได้ 4 ปี ก็เห็นครอบครัวนี้อาศัยอยู่แล้ว และคนในครอบครัวนี้เป็นคนมารยาทดี นิสัยดี พูดจาเพราะ ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ยินว่าจะมีปากเสียงกันในบ้านแต่อย่างใด และเมื่อไม่กี่วันก่อนทั้งคู่ก็ยังเดินทางไปงานศพด้วยกัน ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews