ตำรวจ ตัดสินใจวิสามัญ มงคลชัย งามขุนทด หลังก่อคดีสะเทือนขวัญ

ความคืบหน้า เหตุ คนร้ายก่อเหตุยิง ส.ต.ต.อรรถพล บุญมี ล่าสุด ตำรวจได้ ตัดสินใจวิสามัญนายมงคลชัย งามขุนทด ผู้ก่อเหตุ

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายก่อเหตุยิง ส.ต.ต.อรรถพล บุญมี ขณะขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยซึ่งขี่มุ่งหน้าไปที่บริเวณทางเข้าหมู่บ้านหนองมะค่า ส่งผลให้ ส.ต.ต.อรรถพล ถูกยิงเข้าที่ใบหน้าก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.ของวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทราบชื่อผู้กระทำผิด คือ นายมงคลชัย งามขุนทด อายุ 32 ปี เป็นชาว ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จึงขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับ นายมงคลชัย ฐาน “ฆ่าเจ้าพนักงาน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน ก่อนทำการติดตามจับกุม นายมงคลชัย มาอย่างต่อเนื่อง

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 00.00 น. (20 ก.พ.66) เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าปิดล้อมรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.บึงอ้อ อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา หลังสืบทราบว่า นายมงคลชัย หลบหนีไปกบดานโดยเปิดห้องพักไว้ 2 ห้อง ห้องเลขที่ 13 และห้องเลขที่ 14 โดยเปิดเข้าพักตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา

จึงกระจายกำลังเข้าจับกุม ปรากฏว่าขณะเข้าจับกุม นายมงคลชัย ซึ่งประกาศสู้ตายได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนระดมยิงเข้าใส่ห้องพัก ส่งผลให้ นายมงคลชัย ถูกยิงเสียชีวิต จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำร่างของนาย มงคลชัย ไปให้แพทย์โรงพยาบาลขามทะเลสอ ชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนของกฎหมาย โดย พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เตรียมแถลงปิดคดีในช่วงบ่ายวันนี้

ตำรวจ ตัดสินใจวิสามัญ มงคลชัย งามขุนทด หลังก่อคดีสะเทือนขวัญ

ขอบคุณ Police TV by UCI Media

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline