แม่เดือดกราด ลูกถูกบลูลี่ในโรงเรียนจนซึมเศร้ารุนแรง ครูไม่ช่วยแถมยิ่งซ้ำ

คุณแม่โพสต์เล่าเรื่องสุดบีบหัวใจและชวนเดือดไปพร้อมๆกัน เมื่อพบว่าลูกถูกเพื่อนรุมบูลลี่ที่โรงเรียน ซ้ำครูไม่ช่วยแต่ยังยิ่งตอกย้ำ ตอนนี้เด็กเป็นซึมเศร้ารุนแรงต้องพบจิตแพทย์

คุณแม่ท่านหนึ่งโพสต์เล่าเหตุการณ์สุดสะเทือนหัวใจคนเป็นแม่ เมื่อพบว่าลูกถูกบูลลี่ที่โรงเรียนอย่างหนักจนตอนนี้ต้องเข้ารักษาอาการซึมเศร้าอย่างรุนแรง ช้ำหนักคำพูดครูไม่ช่วยแถมยังซ้ำเติม งานนี้แม่ขอเปิดหน้าชน คาดโทษอยากเจอพ่อแม่ทุกคนที่แกล้งลูก

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์ปัญหาบูลลี่ในโรงเรียน หลังมีทางบ้านมาเล่าเหตุการณ์หลานโดนเพื่อนบูลลี่อย่างหนักที่โรงเรียนและได้เผยแพร่โพสต์ขอคุณแม่ที่ไปเจอสมุดสุดรักของลูกที่ถูกกรีดจนขาดทุกหน้า โพสต์ด้วยความเดือดดาลดังนี้

 

แม่เดือดกราด ลูกถูกบลูลี่ในโรงเรียนจนซึมเศร้ารุนแรง ครูไม่ช่วยแถมยิ่งซ้ำ

 

สวัสดีค่ะ มีเรื่องหลานถูกบลูลี่ในโรงเรียนค่อนข้างหนักค่ะ ล่าสุดน้องถูกกรีดสมุดหนังสือที่โรงเรียนค่ะ แจ้งครูครูก็พยาพยามโทษตัวน้องเองค่ะ ตอนนี้น้องโดนจนเครียดจนต้องเข้าบำบัดจิตเวชเลยค่ะ

-ตอนนี้น้องต้องพบจิตแพทย์แล้วค่ะ

คุณแม่โพสต์ว่า 

-โพสต์นี้ขอระบาย!!

ไปเอากระเป๋าให้ลูกที่โรงเรียน แล้วพบว่าสมุดที่ลูกรักมากที่สุด ถูกกรีดด้วยคัดเตอร์ เสียหายเกือบทุกหน้า ครูบอกจัดการให้แล้ว จะเอาอะไรอีก เอาเวลาไปตามงานส่งดีกว่าไหม

 

แม่เดือดกราด ลูกถูกบลูลี่ในโรงเรียนจนซึมเศร้ารุนแรง ครูไม่ช่วยแถมยิ่งซ้ำ

 

คนละเรื่องกันค่ะครู!! อย่าหลงประเด็น งานส่วนงาน แต่ทรัพย์เสียหายต้องมีผู้รับผิดชอบค่ะ!! อยากเจอพ่อแม่เด็ก....พวกนี้ทุกคนเลย อยากทราบว่า เด็กพวกนี้โตมาในครอบครัวแบบไหน ถึงไม่มีมารยาท และไม่รู้จักผิดชอบชั่วดีขนาดนี้ (เสียงกระซิบจากครูผู้หญิง เรียกเลยมั๊ยคะ จะเรียกให้) จัดมาค่ะครู จะเรียกให้ใช่ม่ะ เรียกมาเลยค่ะ รอ!! พอเอาจริงครูก็เงียบอีก

คนปกติเห็นเป็นเรื่องเล็กๆ แต่เด็กที่เค้าป่วยเป็นซึมเศร้า เค้าเสียใจมากนะ ครูควรเข้าใจเด็กให้มากกว่านี้ ไม่ใช่คำตอบที่ว่า จัดการให้แล้ว ตีเด็กที่เอาสมุดไปเล่นทุกคนแล้ว จะให้ครูทำยังไงอีก

ประเด็นคือไม่ได้อยากให้จบด้วยการตีค่ะครู นี่มันไม่ใช่ยุคที่ต้องสอนกันด้วยไม่เรียว แต่เด็กคนที่ทำต้องมีจิตสำนึกและความรับผิดชอบมากกว่านี้ไม่ใช่ทำของๆคนอื่นเสียหาย แล้วจบที่การถูกตี โดยที่ไม่มีการรับผิดชอบอะไรต่อเลย ครูควรสร้างจิตสำนึกที่ดีให้กับเด็กที่มีพฤติกรรมชั่วช้าให้มันปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ไม่ใช่ปล่อยเลยตามเลย แล้วแบบนี้ ใครรับผิดชอบในสิ่งที่เสียหาย ทั้งทรัพย์สินและจิตใจ

 

แม่เดือดกราด ลูกถูกบลูลี่ในโรงเรียนจนซึมเศร้ารุนแรง ครูไม่ช่วยแถมยิ่งซ้ำ

 

เป็น...นะจะสอบสวนตั้งแต่ใครจับสมุดเป็นคนสุดท้าย แล้วถามต่อว่าได้มาจากเพื่อนคนไหน ค่อยๆไล่ไปยันตัวการคนแรกที่หยิบสมุดออกมา แล้วให้มันหารเงินกันซื้อสมุดให้ใหม่ ชดใช้ค่าเสียหาย จะได้ผูกจิตสำนึกในการรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำ

มาคิดๆดูแล้ว ลูกเราโคตรจะอดทนกับสิ่งแวดล้อมเลวร้ายแบบนี้เลย ขนาดแม่ไปแค่ชั่วโมงเดียว ยังอยากจะโดดหยุมหัวอาละวาดเลยเหอะ จริงๆ โชคดีของพวกคุณนะ วันนี้เรามีเวลาจัดการน้อย เดี๋ยวว่างๆจะหาเวลาเข้าพบ ผอ. ซะหน่อย

ลูกบอกว่า ครูถามว่า เมื่อไหร่แม่เธอจะมาลาออกให้ เพราะลูกมีปัญหาด้านการเรียนค่ะ น้องจึงไม่อยากไปโรงเรียน ไม่ส่งงานครู ไม่มีเพื่อนในห้อง เพราะถ้าเพื่อนคนไหนคุยกับน้อง ก็จะถูกเพื่อนในห้องรวมหัวกันบูลลี่ด้วยค่ะ

#บลูลี่ในโรงเรียน

 

แม่เดือดกราด ลูกถูกบลูลี่ในโรงเรียนจนซึมเศร้ารุนแรง ครูไม่ช่วยแถมยิ่งซ้ำ

 

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline