ล้วงลึกอาชีพ เด็กเอ็น งานพีคสุดเจอ นักร้องสั่งให้ทำกิจกรรมแปลกๆ แต่ต้องยอม

ล้วงลึกอาชีพ เด็กเอ็น งานพีคสุดที่จำไปทั้งชีวิต เจอ นักร้องสั่งให้ทำกิจกรรมสุดแปลก - ซ้ำถ่ายคลิป แต่ต้องยอมทำ

ล้วงลึกอาชีพ เด็กเอ็น งานพีคสุดเจอ นักร้องสั่งให้ทำกิจกรรมแปลกๆ แต่ต้องยอม : กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปที่ได้รับความสนใจอย่างมาก หลังจากที่ โกบอย หรือ ธนวัฒน์ ชาวสมุทร Youtuber ชื่อดัง เจ้าของเพจ "โกบอยครัช" ได้ปล่อยคลิปสัมภาษณ์ น้องน้ำหอม เด็กเอ็นรายหนึ่ง ในรายการ เลี้ยงชีพ ทางช่องยูทูบ KoBoyKrush ตอน เปิดอาชีพเด็กเอ็นงานวีต่างจังหวัด ด้วยความจำเป็นจากปัญหาครอบครัวความรักแล้วส่งผลถึงปัจจุบัน
 

ล้วงลึกอาชีพ เด็กเอ็น งานพีคสุดเจอ นักร้องสั่งให้ทำกิจกรรมสุดแปลก แต่ต้องยอมทำ

 

โดยในช่วงที่ทำการสัมภาษณ์ถามไถ่กันนั้น น้องน้ำหอม เล่าว่า งานเอ็นมี 4 ประเภทคือ 1. เอ็นอย่างเดียว คือ ชงเหล้า เอ็นเตอร์เทนทั่วไป คุยสนุกๆ กับลูกค้า เป็นเพื่อนคุย จับมือโอบกอดได้นิดหน่อย ราคาอยู่ที่ 1,200 - 1,500 บาท เวลาประมาณ 4 - 5 ชั่วโมง

ล้วงลึกอาชีพ เด็กเอ็น งานพีคสุดเจอ นักร้องสั่งให้ทำกิจกรรมสุดแปลก แต่ต้องยอมทำ


2. เอ็นอัพ คือ เอ็นเตอร์เทน ชงเหล้าทั่วไป แต่มีการอัพยาเข้ามาด้วย
3. เอ็นวี คือ ชงเหล้า เอ็นเตอร์เทนทั่วไป แล้วก็ขึ้นงาน (มีเพศสัมพันธ์กัน)
4. เอ็นแรง คือ เป็นงานชงเหล้า เอ็นเตอร์เทนทั่วไป แต่สามารถนัวเนียกันซึ่งไม่ต่างจากการมีเพศสัมพันธ์ เพียงแค่ไม่สอดใส่เฉยๆ แต่งานนี้ส่วนใหญ่ได้ทิปดี

 

ล้วงลึกอาชีพ เด็กเอ็น งานพีคสุดเจอ นักร้องสั่งให้ทำกิจกรรมสุดแปลก แต่ต้องยอมทำ

 

แต่สำหรับของ น้องน้ำหอม นั้น ส่วนใหญ่เธอจะรับงานเอ็น กับ เอ็นวี เรทค่าตัวอยู่ที่ 3,500 - 5,000 บาท ทั้งนี้ราคามีสูงถึงหลักหมื่น และหลักแสน ยิ่งมีดีกรี เน็ตไอดอล ดารามาแอบรับงาน นางแบบ มิสต่างๆ ที่มีดีกรี เรทเริ่มต้นหลักหมื่นขึ้นไป ทั้งนี้คนที่รับงานเอ็น ไม่จำเป็นต้องรับงานเอ็นวีด้วย

 


อย่างไรก็ตาม งานที่รับแล้วพีคจนจำไม่ลืมของเธอก็คือ เคยเจอเคสนักร้อง ที่ค่อนข้างวิตถาร ซึ่งเป็นนักร้องใต้ดิน เป็นสไตล์ฮิปฮอป โดยเขาส่งแท็กซี่มารับไปตรงใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท ทองหล่อ ไปถึงที่พักเขาประโยคแรกที่ได้ยินคือให้ดื่มน้ำปัสสาวะของเขา เป็นเคสที่จำจนถึงทุกวันนี้ เกิดมาไม่เคยเจออะไรแบบนี้ วันนั้นไม่มีเงินติดตัวไปสักบาท เลยต้องจำยอมทำตามสิ่งที่เขาต้องการ อีกทั้งเขายังอัดคลิประหว่างทำกิจกรรมด้วย

 


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline